Vụ buôn bán người ở Nam Định: Tú ông cho các bé gái đi spa trước khi vào động quỷ

Thứ tư - 23/06/2021 20:27

Vụ buôn bán người ở Nam Định: Tú ông cho các bé gái đi spa trước khi vào động quỷ

Để khống chế các bé gái, “tú ông” đưa các nạn nhân đi mua sắm, làm đẹp rồi ép viết giấy vay nợ để ép vào làm viên cho quán karaoke và massage.

Chiều 23/6, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng Đinh Văn Tiến (18 tuổi) và Trương Anh Tuấn (29 tuổi, cùng quê tỉnh Phú Thọ) để điều tra, làm rõ hành vi Buôn bán người dưới 16 tuổi. Khám xét nơi ở của các đối tượng lực lượng chức năng đã phát hiện 6 bé gái có độ tuổi từ 14 - 15 và hai người phụ nữ khác.

Tại cơ quan điều tra, Đinh Văn Tiến và Trương Tuấn Anh đã khai nhận mọi hành vi buôn bán người của mình. Theo đó, hằng ngày Đinh Văn Tiến lên mạng xã hội facebook tìm các bé trong độ tuổi từ 14-16 để kết bạn, làm quen. Lợi dụng tâm lý “nhẹ dạ, cả tin” muốn được tự lập sớm của các bé, Tiến rủ các nạn nhân lên Phú Thọ làm quán cắt tóc, bán trà sữa với lời hứa công việc nhẹ nhàng, lương cao.

Sau khi các bé gái đồng ý đi theo Tiến, Tiến sẽ dẫn các bé gái giao lại cho Tuấn Anh. Mỗi trường hợp giao dịch thành công, Tiến sẽ được trả công từ 2-3 triệu đồng. Nhận “hàng” từ Tiến, Tuấn Anh bắt đầu cho các bé gái đi spa làm đẹp, tân trang bằng những bộ quần áo mới đồng thời mua sắm điện thoại cho các bé gái. Từ đó, các bé gái ngày càng tin tưởng Tuấn Anh mà không ngờ bản thân mình sắp bị đối tượng đưa vào “động quỷ”.

Để chắc chắn khống chế được các nạn nhân, sau các buổi làm đẹp, mua sắm, Tuấn Anh đã ép các bé gái phải viết giấy vay nợ để để ép buộc các bé gái phải ở lại làm nhân viên phục vụ quán karaoke và các quán massage trên địa bàn tỉnh Phú Thọ để trả nợ.

Ảnh minh họa.

Trước đó, Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định nhận trình báo của một hộ dân về việc con gái 14 tuổi mất tích, gia đình không liên lạc được và cũng không nghe ngóng được tung tích của cháu bé.

Quá trình điều tra, Công an huyện Hải Hậu phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện bé gái 14 tuổi nói trên mất tích có liên quan đến một đường dây buôn bán người dưới 16 tuổi. Cầm đầu đường dây này là Đinh Văn Tiến và Trương Anh Tuấn.

“Đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ xác định 6 bé gái này là nạn nhân của đường dây buôn bán người do Tiến và Tuấn cầm đầu. Về phần 2 người phụ nữ nói trên, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố, thu thập thêm tài liệu để xác định vai trò của 2 người phụ nữ này trong vụ án. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đấu tranh với 2 người phụ nữ để mở rộng điều tra vụ việc”, vị lãnh đạo phòng PC02 cho biết thêm.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vu-buon-ban-nguoi-o-nam-dinh-tu-ong-cho-cac-be-gai-di-s...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vu-buon-ban-nguoi-o-nam-dinh-tu-ong-cho-cac-be-gai-di-spa-lam-dep-truoc-khi-dua-vao-dong-quy-a504791.html

Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ 20 khách vui vẻ cùng 2 tiếp viên khoả thân giữa đại dịch
UBND phường Tân Phong, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính không đeo khẩu trang với 9 người, riêng các trường hợp...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây