Vụ bố chồng đánh con dâu đang mang bầu và 2 cháu nhập viện: Hé lộ nguyên nhân khó tin

Chủ nhật - 15/11/2020 04:52

Vụ bố chồng đánh con dâu đang mang bầu và 2 cháu nhập viện: Hé lộ nguyên nhân khó tin

Trong bữa cơm tối, bức xúc vì chuyện canh nấu không ngon, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội khiến cả 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ bố chồng dùng hung khí đánh trọng thương con dâu, 2 cháu nội trong lúc ăn cơm gây xôn xao dự luận, chiều 14/11, trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân ( Hà Tĩnh) cho biết, qua điều tra cơ quan công an xác định hung khí mà ông H.T.C. (trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) dùng đánh con dâu và cháu là búa đinh. 

Nạn nhân được xác định là chị P.T.D. (SN 1986, con dâu ông C.) và 2 bé H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi), cùng là cháu nội ông C..

Mâu thuẫn trong lúc ăn cơm, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu, cháu nội đến nhập viện. Ảnh: Người Lao Động

Theo lời khai ban đầu của chị D. với cơ quan điều tra, trong bữa cơm tối, ông C. chê canh nấu không ngon dẫn đến cãi vã.

Trong cơn nóng giận, ông C. đã đánh chị D. cùng hai cháu gái nội của mình khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu, trong đó cháu H.N.V (4 tuổi) bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu.

Ngay sau đó, 3 mẹ con chị D. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, sau đó hai cháu được chuyển qua Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để tiếp tục cứu chữa.

Qua 1 ngày điều trị, khỏe của cháu H.B.N đã dần ổn định. Riêng chị D. và cháu V. vẫn đang được chăm sóc đặc biệt.

Về phía ông C., sau khi gây án, người này được tìm thấy tại một trang trại cách nhà khoảng 300m, trong tình trạng sức khỏe không tốt, liên tục bị nôn và có mùi của thuốc bảo vệ thực vật, nên được chuyển đi bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Hiện ông C. đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng sức khỏe yếu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới này” trong nhà ông C. Hiện tại, sức khỏe ông C. chưa được tốt nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.

Theo người dân tại đây cho biết, trước đó ít ngày, giữa ông C. và gia đình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, to tiếng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-bo-chong-danh-con-dau-va-2-ch...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-bo-chong-danh-con-dau-va-2-chau-noi-nhap-vien-o-ha-tinh-he-lo-nguyen-nhan-kho-tin-a346077.html

Tin tức 24h: Bố chồng viết thư tuyệt mệnh trước khi đánh con dâu và 2 cháu nhập viện
Khám nghiệm tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được xác định là của ông Cổn để lại trước khi ra tay đánh con dâu và 2...
Bấm xem >>
Theo Bạch Hiền (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây