Vụ bé trai 5 tuổi bị bạo hành dã man ở Bình Dương: Người cha dượng khai gì?

Thứ năm - 05/08/2021 11:02

Vụ bé trai 5 tuổi bị bạo hành dã man ở Bình Dương: Người cha dượng khai gì?

Quá trình chung sống như vợ chồng, Nam thường xuyên đánh đập bé P.A (5 tuổi) là con riêng của chị T.

Ngày 5/8, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại TP.HCM, hiện tạm trú tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Theo thông tin ban đầu xác định, Nam chính là người đàn ông trong clip đánh đập dã man một bé trai được phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc, phẫn nộ trong dư luận.

Đối tượng Lê Hoài Nam bị công an tạm giữ về hành vi bạo hành trẻ em

Trong clip dài khoảng 4 phút này, Nam liên tục dùng tay, chân đấm, đá vào người bé P.A trong tình trạng người không mặc quần áo. Mặc cho bé P.A khóc thảm thiết van xin nhưng Nam không hề dừng tay mà còn liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí còn nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống đất.

Chỉ khi thấy con trai bị Nam đập xuống nền nhà, chị T. mới chạy ra ôm đứa trẻ và xin dừng đánh.

Xác minh vụ việc, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) xác định đối tượng Lê Hoài Nam chính là người đàn ông trong clip trên và đứa bé bị đánh là con riêng của người sống với Nam như vợ chồng. 

Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận chung sống như vợ chồng với chị N.H.T từ năm 2020 đến nay. Trong thời gian cùng chung sống, Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé P.A - con riêng của chị T. Đỉnh điểm là sự việc xảy ra như trong clip được phát tán trên mạng xã hội vào tối 4/8.

Nguồn: http://danviet.vn/vu-be-trai-bi-bao-hanh-da-man-o-binh-duong-nguoi-cha-duong-khai-gi-50...Nguồn: http://danviet.vn/vu-be-trai-bi-bao-hanh-da-man-o-binh-duong-nguoi-cha-duong-khai-gi-502021589594860.htm

Phẫn nộ người đàn ông đấm đá dã man bé trai trong tình trạng bé không mặc quần áo
Đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh người đàn ông bạo hành dã man một bé trai khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Bình (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây