Vụ bé gái lớp 1 tử vong: Khi công an dẫn về nhà, người bố gào khóc đòi tự tử

Thứ sáu - 17/09/2021 04:54

Vụ bé gái lớp 1 tử vong: Khi công an dẫn về nhà, người bố gào khóc đòi tự tử

Một người hàng xóm kể lại rằng, khi công an đưa bố cháu bé về nhà và dẫn lên tầng 2, người bố liên tục gào khóc, thậm chí còn đòi đâm đầu vào cột điện, vào cửa kính và muốn chết theo con.

Liên quan đến sự việc bé L.H.A (6 tuổi, đang là học sinh lớp 1 trường Tiểu học Xuân Đỉnh) tử vong, nghi bị bạo hành, ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo ban đầu gửi UBND TP Hà Nội và các sở ngành liên quan. 

Theo báo cáo, khoảng 11h trưa ngày 16/9, học sinh này có bị bố đánh. Đến chiều, cháu vẫn ăn được cháo và uống thuốc, tới khi bị nôn nhiều, gia đình đưa con đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong trước khi vào viện. 

Do thấy có dấu hiệu bị bạo hành, phía bệnh viện đã báo cơ quan công an vào cuộc làm rõ. Ngay sau đó, bố cháu bé đã được cơ quan công an mời đến trụ sở để làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Ghi nhận tại khu vực nơi gia đình cháu bé sinh sống, rất nhiều người dân vẫn đang bàn tán xôn xao sau khi sự việc xảy ra. Tất cả mọi người khi được hỏi đều tỏ ra bất ngờ vì bé L.H.A bình thường rất ngoan ngoãn, lễ phép, trước khi dịch bệnh xảy ra vẫn thường xuyên chơi ở khu vực sân chung cư trước cửa nhà.

Khu vực nhà của nạn nhân ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh

Chị T. - một người dân sinh sống ở gần nhà cháu bé - cho biết, vào khoảng 22h30 tối qua (16/9), chị và người dân trong khu vực thấy công an đưa bố cháu bé về nhà và dẫn lên tầng 2 nhưng chị không biết diễn biến sau đó.

Cũng theo chị T., khi về tới nhà, người bố liên tục gào khóc, thậm chí còn đòi đâm đầu vào cột điện, vào cửa kính và muốn chết theo con. Người phụ nữ này chia sẻ thêm, gia đình cháu bé bán nước đóng bình và cũng mới mua đất, mua nhà về đây ở được 2 năm.

Chị H. - người ở cùng khu phố, đồng thời cũng là phụ huynh tại trường mầm non trước đây của cháu H.A cho biết, cháu H.A thường ngày rất hay chơi cùng con chị, thỉnh thoảng còn sang nhà chị ăn cơm. “Cháu lễ phép, ngoan ngoãn, không nghịch ngợm và rất sợ bố mẹ”, chị H. nói.

Theo nhận xét của người phụ nữ này, bố cháu bé hiền lành, tử tế và chịu khó làm ăn. Còn mẹ cháu bé thì "bạo miệng" hơn, hàng ngày hay quát mắng cháu bé, điều này cả khu phố đều biết. "Rất nhiều người dân ở đây chứng kiến mẹ cháu bé mắng chửi với con mình. Ví dụ như hôm cháu bé tập xe không được, mẹ cháu quát mắng ầm ĩ cả khu phố và sân chung cư đều biết”, người này nói.

Được biết, sáng ngày 17/9, ngôi nhà của gia đình cháu bé đã bị cơ quan công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Trước thông tin cho rằng cháu bé tử vong khi học trực tuyến, lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm phủ nhận và cho biết lịch học online của học sinh lớp 1 diễn ra vào buổi tối, thời điểm nhận được thông tin cháu bé tử vong là vào buổi chiều ngày 16/9.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-lop-1-tu-vong-khi-cong-an-dan-ve-nha-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-lop-1-tu-vong-khi-cong-an-dan-ve-nha-nguoi-bo-gao-khoc-doi-tu-tu-d287212.html

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Bảo vệ gần nhà nói gì?
Nam bảo vệ ở gần nhà cháu bé cho biết chiều 15/9, anh thấy bé được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không rõ nguyên nhân, đến tối đọc tin trên mạng mới...
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Thu Hiền (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây