Vụ bé gái 11 tuổi bị bố treo lên trần nhà, đánh dã man: Người thân tiết lộ tình tiết sốc

Thứ bảy - 06/08/2022 12:59

Vụ bé gái 11 tuổi bị bố treo lên trần nhà, đánh dã man: Người thân tiết lộ tình tiết sốc

Liên quan vụ bé gái 11 tuổi bị bố treo lên trần nhà, đánh dã man, người thân tiết lộ, người bố đã nhiều lần đánh đập con, nhất là những lúc say rượu.

Ngày 6/8, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ việc bé gái 11 tuổi không mặc quần áo, bị bố buộc tay lên trần nhà rồi dùng roi đánh dã man.

Sự việc xảy ra tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân. Cháu bé bị bạo hành tên là N.B.N. (11 tuổi, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián).

Bố ruột cháu N., cũng là người có hành vi bạo hành cháu bé tên là N.N.T (36 tuổi). Hiện T. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo báo Đại Đoàn Kết, kết quả xác minh ban đầu, hiện mẹ cháu N. đi xuất khẩu lao động, N. sống cùng bố và anh trai, em gái.

Tối ngày 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm nhưng không xin phép bố là anh N.V.T..

Hình ảnh cháu bé bị bố đánh đập dã man. Ảnh: VTC News

Ngày hôm sau, lúc về đến nhà, cháu N. bị anh T. bắt cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên xà nhà. Sau đó, anh N.V.T. đã đưa điện thoại cho con trai quay lại cảnh dùng roi đánh vào người của cháu N., đồng thời yêu cầu con trai không được cho ai xem.

Sau khi được bố thả ra, cháu N. cùng anh trai đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi. Tại đây, thông qua chiếc điện thoại của cháu trai mang theo, người cậu đã phát hiện cháu N. bị bố đánh bằng hình thức bị treo lên trần nhà. Trong lúc bức xúc, người cậu đã lấy máy điện thoại cá nhân quay lại clip trên.

Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập anh N.V.T. lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên, người này đã rời khỏi nơi cư trú.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, người dân ở Hà Tĩnh, Nghệ An, đặc biệt là người dân ở cùng xã Cương Gián cho biết họ vô cùng phẫn nộ với vụ việc bé N bị bạo hành dã man. Nhiều người đã ứa nước mắt và bị ám ảnh khi xem lại video clip quay lại cảnh bé N bị lột hết quần áo, treo tay lên xà nhà và bị đánh đập.

Trong khi đó, người thân của bé N. bức xúc cho biết: “Không chỉ lần này mà T. đã nhiều lần đánh đập con, nhất là những lúc say rượu. Nhiều lần, chúng tôi đã ngăn cản, nạt, khuyên nhủ, T. hứa “từ nay bỏ rượu” nhưng sau đó lại chứng nào tật nấy và nói: “Con tôi tôi dạy”. Anh trai của bé N cũng nhiều lần bị T. đánh. Có những hôm, nửa đêm rồi, các con của T. còn chạy đến nhà tôi xin lánh nạn vì bị cha đánh”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-be-gai-11-tuoi-bi-bo-treo-len-tran-nha-danh-da-man-n...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-be-gai-11-tuoi-bi-bo-treo-len-tran-nha-danh-da-man-nguoi-than-tiet-lo-tinh-tiet-soc-a546897.html

Vụ cháu bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành và những điều còn chưa rõ
Cần xem xét dấu hiệu đồng phạm tội giết người của Nguyễn Kim Trung Thái khi bị cáo này để mặc cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang đánh đập cháu VA dã man, tàn...
Bấm xem >>

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây