Vụ bắt nữ đại gia Thu Trà: Hé lộ lời khai cha con chủ biệt thự "dát vàng" Thiện "Soi"

Thứ sáu - 21/05/2021 07:38

Vụ bắt nữ đại gia Thu Trà: Hé lộ lời khai cha con chủ biệt thự "dát vàng" Thiện "Soi"

Theo Cơ quan CSĐT, bước đầu hai bị can Thiện và Phong đã khai vay tiền của bị can Lâm Thị Thu Trà.

Quyết định này được đưa ra khi bị can Trà đã bị khởi tố và đang bị bắt tạm giam về tội “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” được quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Bị can Trà bị bắt vì liên quan đến vụ án đại gia Thiện “Soi” và con trai Lê Thái Phong. Ông Thiện nổi tiếng vì được gọi là "đại gia có biệt thự dát vàng".

Bà Lâm Thị Thu Trà - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Theo Cơ quan CSĐT, trong năm 2018 và 2019 Lâm Thị Thu Trà đã cho cha con Thiện “Soi” vay lãi hàng chục tỷ đồng nhằm thu lợi bất chính. Thiện “Soi” cùng con trai đã cho người khác vay lại với lãi suất cao hơn.

Cũng theo Cơ quan CSĐT, bước đầu hai bị can Thiện và Phong đã khai vay tiền của bị can Trà.

Theo báo Người lao động, trước đó, đêm 7/4, Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, cùng ngụ TP Vũng Tàu) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự".

Lực lượng chức năng cũng khám xét và thu được nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến hoạt động cho vay của 2 bị can này.

Thông tin ban đầu cho thấy trong quá trình điều tra mở rộng vụ án cho vay nặng lãi của cha con ông Lê Thái Thiện (Thiện "Soi") và Lê Thái Phong (con trai Thiện, cùng ngụ thôn Láng Cát, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ) cơ quan CSĐT công an thị xã Phú Mỹ đã làm rõ hành vi bà Trà đã cho cha con Thiện "Soi" vay lãi nặng hàng chục tỷ đồng nhằm thu lợi bất chính. Hành vi cho vay lãi nặng diễn ra trong năm 2018 và 2019. Từ đó, Thiện "Soi" cùng con trai đã cho người khác vay lại với lãi suất "cắt cổ".

Bị can Lâm Thị Thu Trà được biết đến với tên gọi là doanh nhân Thu Trà, là vợ của một diễn viên có tiếng. Bà Thu Trà và chồng sinh sống tại TP Vũng Tàu.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-nu-dai-gia-lam-thi-thu-tra-he-lo-loi-khai-cha-co...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-nu-dai-gia-lam-thi-thu-tra-he-lo-loi-khai-cha-con-chu-biet-thu-dat-vang-thien-soi-a501263.html

Tin tức 24h: Nữ đại gia Vũng Tàu bị bắt liên quan đến "Thiện Soi", hàng xóm nói gì?
Chủ tịch UBND phường 8 cho biết, từ khi sinh sống tại địa phương, gia đình bị can Lâm Thị Thu Trà sống khá khép kín....
Bấm xem >>
Theo Cự Giải (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây