Vụ án búp bê Hello Kitty: Từ ác mộng của cô bé 14 tuổi đến vụ giết người chấn động

Thứ bảy - 26/12/2020 21:41

Vụ án búp bê Hello Kitty: Từ ác mộng của cô bé 14 tuổi đến vụ giết người chấn động

Một cô gái 14 tuổi đến đồn cảnh sát để trình báo về nỗi ám ảnh của ma quỷ. Ban đầu cảnh sát gạt đi lời cô bé, nhưng không ngờ đằng sau đó lại ẩn chứa một thảm án kinh hoàng bậc nhất Hồng Kông.

Vào tháng 5/1999, một cô bé 14 tuổi đã đến đồn cảnh sát Hồng Kông để trình báo sự việc lạ lùng. Cô bé nói với cảnh sát rằng trong vài tuần qua, cô liên tục bị một hồn ma của người phụ nữ ám ảnh. Theo lời kể, hồn ma này bị trói chặt bằng dây điện và tra tấn đến chết. Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời cô bé, cho rằng đây chỉ là những giấc mơ hoặc mấy chuyện tưởng tượng của tuổi teen.

Thế nhưng đến khi cô bé giải thích hồn ma này là của một phụ nữ có liên quan tới án mạng, cảnh sát lại bắt đầu quan tâm đến vụ việc. Họ theo chân đứa trẻ trở lại một căn hộ ở quận Kowloon tồi tàn của thành phố và cuối cùng phát hiện ra giấc mộng của cô gái lại là một sự thật kinh hoàng. Bên trong căn hộ, cảnh sát tìm thấy một con búp bê Hello Kitty ngoại cỡ chứa hộp sọ của một phụ nữ bên trong. Vụ án được biết đến với tên gọi “Án mạng Hello Kitty” và được người Hồng Kông coi là một trong những tội ác đáng sợ nhất trong lịch sử.

Cuộc đời thê thảm của cô gái tên Fan Man-yee

Cuộc đời Fan Man-yee vốn rất bi thảm ngay cả trước khi cô bị chặt đầu và nhét vào trong con búp bê. Cô bị gia đình bỏ rơi khi còn nhỏ và được một cô gái trẻ nhận nuôi. Khi ở tuổi thiếu niên, Fan Man-yee đã nghiện ma túy và rồi bán dâm để có tiền mua thuốc. Đến năm 23 tuổi, cô được nhận làm tiếp viên tại một hộp đêm và vẫn phải vật lộn với sự nghiện ngập.

Đầu năm 1997, Fan Man-yee gặp Chan Man-lok, một người đàn ông 34 tuổi, thông qua mạng xã hội. Hai người gặp nhau tại hộp đêm và phát hiện ra có những điểm chung đặc biệt. Fan Man-yee là gái điếm và nghiện ma túy còn Chan Man-lok thì là ma cô, buôn ma túy. Không lâu sau, Man-yee là thành viên thường xuyên bổ sung vào nhóm của Man-lok, bên cạnh những tay sai của hắn. Trong năm này, do không có tiền mua ma túy, Fan Man-yee đã trộm ví của Man-lok và lấy 4.000 USD bên trong. Cô gái không nhận ra rằng lẽ ra không nên đụng vài tiền của gã đàn ông này.

Ngay sau khi phát hiện bị mất tiền, Man-lok đã sai 2 tay chân của mình là Leung Shing-cho và Leung Wai-Lun đi bắt cóc Man-yee. Anh ta định ép cô làm gái bán dâm để bù lại số tiền đánh cắp. Tuy nhiên, không lâu sau thì kế hoạch này vượt khỏi tầm tay.

Tên trùm ma túy và tay sai của hắn nhận ra để Fan Man-yee bán dâm là không đủ, chúng bắt đầu tra tấn cô. Chúng trói cô lại, đánh đập nạn nhân. Chỉ trong hơn một tháng, Fan Man-yee phải chịu vô vàn nỗi đau kinh hoàng như đốt da, hãm hiếp, ép ăn phân người.

Lật tẩy vụ thảm án kinh hoàng

Việc tra tấn Fan Man-yee đã đủ kinh hoàng, nhưng có lẽ chuyện cô bé 14 tuổi đi trình báo vụ giết người với cảnh sát còn đáng sợ hơn. Cô bé không chỉ chịu trách nhiệm về việc lật tẩy những kẻ tra tấn, mà chính mình cũng dính líu đến vụ việc.

Cô gái chỉ được biết đến với tên Ah Fong chính là bạn gái của Chan Man-lok. Rất có thể, đây cũng chỉ là một trong những cô gái mại dâm của hắn ta. Đã có thời điểm Ah Fong đến căn hộ của Man-lok và bắt gặp bộ ba đang tra tấn Fan Man-yee. Cô chứng kiến Man-lok đá Man-yee 50 lần vào đầu. Sau đó, Ah Fong cũng tham gia vào hoạt động tra tấn này. Mặc dù không rõ mức độ gây án ra sao bởi Ah Fong và cơ quan điều tra đã có thỏa thuận để cô nhận tội, tuy nhiên, chắc chắn cô gái trẻ này cũng dính dáng rất nhiều. Khi được hỏi về việc tra tấn Man-yee, Ah Fong nói: “Tôi có cảm giác nó mang lại niềm vui”.

Sau một tháng bị tra tấn, Ah Fong phát hiện Fan Man-yee đã chết qua đêm. Chan Man-lok và tay chân của hắn cho rằng cô chết do dùng quá liều ma túy nhưng hầu hết các chuyên gia đều suy đoán chính những vết thương tra tấn mới thực sự giết chết nạn nhân. Họ chỉ suy đoán vì không có cách nào biết chắc chắn.

Khi phát hiện Man-yee chết, những tên tay sai chuyển thi thể cô vào bồn tắm của căn hộ, dùng cưa phân xác. Thân thể nạn nhân bị vứt vào túi rác còn phần đầu được giữ lại. Những kẻ thủ ác đã khâu phần hộp sọ vào con búp bê Hello Kitty lớn. 

Cái giá phải trả của kẻ sát nhân

Để đổi lấy sự bảo vệ của pháp luật, Ah Fong đã ra làm chứng chống lại Chan Man-lok và đồng bọn. Và cũng muốn thoát khỏi sự ám ảnh mà mình đã trải qua, cô gái trẻ kể lại chi tiết sự tra tấn mà 3 gã đàn ông thực hiện với Fan Man-yee.

Mặc dù câu chuyện tưởng như không thể xảy ra nhưng những bằng chứng mà cảnh sát thu thập được thì không thể chối cãi. Căn hộ mà Man-yee bị tra tấn chứa đầy những kỷ vật của nạn nhân từ ga trải giường, rèm cửa cho đến khăn tắm, đồ làm bằng bạc. Và kinh hoàng nhất chính là con búp bê Hello Kitty khổng lồ chứa hộp sọ của Man-yee. Thật không may, do tình trạng các bộ phận cơ thể còn lại, cảnh sát và cơ quan pháp y không thể xác định chắc chắn nguyên nhân cái chết.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Fan Man-yee đã phải trải qua sự tra tấn không thể diễn tả. 3 gã đàn ông đã gây ra những tổn thương cho cơ thể cô, nhưng không có cách nào để phân biệt được là cô chết do dùng ma túy quá liều hay do hành vi tra tấn.

Cuối cùng, cả 3 nghi phạm không bị kết tội giết người mà chỉ là ngộ sát. Bồi thẩm đoàn cho rằng dù chúng đã gây ra cái chết cho nạn nhân thì điều này cũng không phải là chủ ý. Cáo buộc này khiến dư luận Hồng Kông phẫn nộ nhưng kết cục, 3 tên hung thủ đã bị kết án chung thân và có khả năng được ân xá sau 20 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-an-bup-be-hello-kitty-tu-ac-mong-cua-co-be-14-tuoi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-an-bup-be-hello-kitty-tu-ac-mong-cua-co-be-14-tuoi-den-vu-giet-nguoi-chan-dong-d260283.html

8 cô gái bị sát hại dưới 120 nhát dao oan nghiệt: Hung thủ lộ diện, danh tính bất ngờ
Kẻ sát nhân xuất đầu lộ diện nhưng đến tận bây giờ, người ta vẫn chưa thể xác định chắc chắn động cơ giết người của hắn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây