Vụ Á hậu kiêm tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể: Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân

Thứ tư - 06/01/2021 09:06

Vụ Á hậu kiêm tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể: Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân

Đoạn clip trích xuất từ camera của khách sạn đã cho thấy những hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị cưỡng hiếp tập thể tới qua đời.

Video: Camera khách sạn ghi lại hình ảnh cuối cùng của nạn nhân. Nguồn: Youtube GMA News

Gần đây, dư luận Philippines cùng cộng đồng mạng tại nhiều nước trên thế giới đang xôn xao trước vụ án một nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu người Philippines có tên Christine Angelica Dacera đã qua đời đột ngột do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn ngay trong ngày đầu năm mới. Những tình tiết kỳ lạ cùng sự tàn nhẫn của các nghi phạm đang được truyền thông và dư luận hết sức quan tâm.

Christine, 23 tuổi, là nữ tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Philippines Mindanao chuyên ngành truyền thông, sinh sống tại thành phố General Santos. Với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng, Christine từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Ngoài ra, cô cũng từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp khác, là nhân vật được chú ý trên mạng xã hội với hơn 118.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Sáng ngày 1/1/2021, Christine được phát hiện đã qua đời trong phòng tắm của khách sạn City Garden 4 sao ở Makati, Manila, nơi cô cùng bạn bè tổ chức tiệc mừng năm mới. 

Một nữ đồng nghiệp của Christine có tên Rommelgarida nói rằng cô thức dậy vào khoảng 10h sáng và thấy bạn mình đang ngủ trong bồn tắm. Rommelgarida đã đắp chăn cho Christine rồi đi ngủ tiếp. Vài tiếng sau khi thức dậy, người đồng nghiệp phát hiện cơ thể Christine đã tái mét. Nhóm bạn cố gắng hô hấp nhân tạo cho Christine, sau đó đưa cô tới Bệnh viện Makati để cấp cứu nhưng đã quá muộn, các bác sĩ tuyên bố Christine đã tử vong trước khi đến.

Hiện tại, cảnh sát Philippines đã tạm thời buộc tội 11 người đàn ông với cáo buộc hiếp dâm tập thể và giết người vì cái chết của Christine. Đại tá Harold Depositor, cảnh sát trưởng thành phố Makati cho biết vụ án đã được trình lên văn phòng công tố viên. Đến thời điểm hiện tại, 3 trong số 11 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Sau đó, trang tin tức GMA News của Philippines đã công bố đoạn clip trích xuất từ camera của khách sạn City Garden, cho thấy hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi chết. Đoạn clip cho thấy Christine đã tổ chức tiệc đón năm mới cùng một nhóm bạn, trong đó hầu hết đều là nam.

Những hình ảnh đầu tiên là vào 23h38 phút đêm 31/12/2020, trước thời điểm giao thừa, cho thấy Christine đang di chuyển từ phòng này sang phòng khác, trên tay cầm một ly rượu và đôi giày cao gót. Lúc này, còn có 2 người đàn ông đi bên cạnh cô. 

Hình ảnh thứ 2 là vào lúc 3h22 phút sáng 1/1/2021, Christine đang đứng ở hành lang khách sạn cùng nhóm bạn, tất cả dường như đều đã say sưa vào bữa tiệc. Sau đó, một người đàn ông đã ôm chặt Christine. Như vậy, thời điểm tử vong của Christine chắc chắn là sau 3h22 phút sáng. Đây được coi là tư liệu quan trọng giúp cảnh sát điều tra cái chết của nạn nhân.

Theo thông tin trên tờ The Straits Times, tất cả những người tham gia bữa tiệc cùng Christine đều bị cáo buộc có liên quan tới vụ hiếp dâm và giết người. Hiện tại, chưa xác định được bữa tiệc của nhóm người này có sử dụng chất kích thích hay ma túy hay không.

Qua kiểm tra ban đầu, cảnh sát cho biết tại bộ phận sinh dục của nạn nhân có vết rách và có dấu hiệu của tinh trùng. Ngoài ra, cơ thể của cô cũng có nhiều vết bầm tím và trầy xước. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Christine có thể là do chứng phình động mạch nhưng các nhà điều tra tin rằng phải có lý do dẫn tới tình trạng đó. Hiện tại, cảnh sát Philippines vẫn đang tích cực điều tra vụ án.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-a-hau-kiem-tiep-vien-hang-khong-bi-hiep-dam-tap-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-a-hau-kiem-tiep-vien-hang-khong-bi-hiep-dam-tap-the-hinh-anh-cuoi-cung-cua-nan-nhan-d261435.html

Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn
Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, từng giành danh hiệu á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp ở Philippines, được phát hiện tử vong trong...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây