Vụ 2 sinh viên tử vong sau khi nhậu: Chủ nhà hàng MrBao nói gì?

Chủ nhật - 07/08/2022 05:24

Vụ 2 sinh viên tử vong sau khi nhậu: Chủ nhà hàng MrBao nói gì?

Liên quan đến vụ 2 sinh viên tử vong sau khi nhậu, Công an đã mời Giám đốc, người đại diện pháp luật Công ty TNHH nhà hàng MrBao lên làm việc.

Đến sáng 7/8, lực lượng Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ ngộ độc rượu nghiêm trọng tại quán Mr Bao (đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo VietNamnet, bước đầu công an xác định 2 người tử vong là N.V.C (19 tuổi) và N.T.T (24 tuổi). 6 người còn lại đang được điều trị tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức và Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Nhóm này đều là sinh viên tại một trường cao đẳng đóng trên địa bàn phường Phước Long B.

Đồng thời, công an đã mời làm việc ông Nguyễn Duy B. (Giám đốc, người đại diện pháp luật Công ty TNHH nhà hàng MrBaocuisine - chi nhánh Tăng Nhơn Phú).

Nhà hàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet

Bước đầu xác định, nhà hàng MrBao được cấp phép hoạt động từ ngày 21/4/2022 và chính thức đón khách từ ngày 1/6/2022 đến nay. Đây là nhà hàng Buffet món nướng, có phục vụ bia, rượu nhẹ…

Ông B khai, khoảng 23h30 tối 3/8, nhà hàng dọn dẹp nghỉ thì nhóm 6 nhân viên tổ chức ăn uống tại sân của quán. Nhóm có mời thêm 2 bạn nữ quen biết tham gia cùng.

Về thực phẩm ăn uống, nhóm tự mua ở ngoài. Tuy nhiên, thức uống thì lấy một bình có 5 lít rượu có sẵn trong quán. Nhóm nhậu 8 người đã pha rượu với nước ngọt để uống.

Về nguồn gốc số rượu mà 8 người đã uống, ông B. cho biết, khoảng tháng 5/2022, một nhân viên tên T. (đã nghỉ việc) đi mua nước suối cho nhà hàng.

Nơi bán giao 5 bình nước suối nhưng có một bình là rượu nên quản lý đã viết giấy, dán chữ trên bình là “rượu” rồi mang vào kho lưu giữ cho đến nay. Do nam nhân viên trên nghỉ việc nên chủ nhà hàng cũng không rõ số nước suối và cả bình rượu trên được mua từ đâu.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng TP.Thủ Đức cùng công an đã tiến hành kiểm tra, điều tra toàn diện về nhà hàng MrBao và đến nay chưa có kết luận chính thức về vụ việc.

1 sinh viên đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào tối 4/8, anh L.Q.K. (29 tuổi) được giao nhiệm vụ trông coi quán nhậu trên đường Tăng Nhơn Phú (phường Phước Long B, TP.Thủ Đức).

Anh K. rủ 5 nhân viên của quán (N.C.T., N.V.T., N.V.C., T.T.Y.M., V.V.Đ) và 2 người bạn khác đến tổ chức ăn uống.

Nhóm 8 người mua thức ăn từ bên ngoài về và lấy 5 lít rượu có sẵn tại quán pha với nước ngọt và uống hết.

Sau buổi ăn uống, cả nhóm ra về. Trưa 5/8, N.C.T. được phát hiện tử vong tại nhà trọ ở phường Phước Long B (TP.Thủ Đức, TP.HCM). Còn N.V.C. có biểu hiện bất thường nên được người dân hỗ trợ đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Lê Văn Việt (TP.Thủ Đức) và cũng tử vong sau đó.

6 người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-sinh-vien-tu-vong-sau-khi-nhau-chu-nha...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-sinh-vien-tu-vong-sau-khi-nhau-chu-nha-hang-mrbao-noi-gi-a546989.html

Vụ nghi ngộ độc rượu, 2 người chết: 8 người uống 5 lít rượu pha nước ngọt
Hiện quán Mr Bao trên đường Tăng Nhơn Phú đã đóng cửa và cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ ngộ độc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây