Vụ 2 hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong: Công an bắt "nóng" 1 nghi can

Thứ hai - 14/05/2018 17:02

Vụ 2 hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong: Công an bắt "nóng" 1 nghi can

Một nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công nhóm “hiệp sĩ đường phố” đã bị công an bắt giữ và tiến hành lấy lời khai.

Chiều 14/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã bắt được một nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công nhóm “hiệp sĩ đường phố” khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương vào tối 13/5.

Hiện Công an đang tiến hành lấy lời khai và tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Khi xảy ra vụ việc, Công an thành phố xác định đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên đã tổ chức nhiều lực lượng tham gia, phối hợp truy bắt nhóm cướp nguy hiểm này.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đến thăm hỏi và động viên các hiệp sĩ và người thân, đồng thời yêu cầu các bác sĩ phải điều trị tốt nhất cho các hiệp sĩ và toàn bộ chi phí sẽ được thành phố chi trả.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa nhóm hiệp sĩ và băng cướp xe SH

Trước đó, khoảng 21h tối 13/5, nhóm “hiệp sĩ đường phố” tại Tân Bình, TP.HCM đang di chuyển trên đường Cách mạng tháng Tám thì bất ngờ phát hiện 2 thanh niên đi xe máy định cướp xe SH ở một cửa hàng.

Nhóm hiệp sĩ đã hô hoán nhưng bị  hai tên cướp và đồng bọn đi phía sau dùng hung khí tấn công.

Sự việc khiến 2 hiệp sĩ: anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp,) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận Tân Bình) tử vong; 3 người bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu: anh Trần Văn Hoàng (47 tuổi, trú quận Tân Bình), anh Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và anh Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Nhận tin báo, Công an quận 3 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng.

Được biết, hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi đã ly hôn vợ. Anh kiếm tiền chính bằng việc chạy xe ôm để nuôi mẹ già và con nhỏ. Khi đêm xuống, hết khách thì anh tham gia đội săn bắt cướp.

Trong khi đó hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đang chuẩn bị kết hôn. 

Con trai hiệp sĩ bị cướp đâm chết: "Bố không còn đón con ở trường và chở đi chơi nữa"
"Trước kia, con thấy bố đi làm thêm buổi tối. Mẹ bảo công việc đó nguy hiểm nhưng con không biết đó là gì. Giờ con mới biết bố là hiệp sĩ đường phố",...
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây