Vợ từ chối làm "chuyện ấy" trong đêm Giáng sinh, chồng phẫn nộ gây ra bi kịch

Thứ năm - 30/12/2021 07:19

Vợ từ chối làm "chuyện ấy" trong đêm Giáng sinh, chồng phẫn nộ gây ra bi kịch

Người chồng muốn làm "chuyện ấy" với vợ sau khi uống thuốc điều trị rối loạn cương dương nhưng người vợ đã từ chối.

Theo tờ New York Post đưa tin, một người đàn ông 80 tuổi tại Ý đã bị cáo buộc sát hại người vợ 61 tuổi của mình trong cơn tức giận và cuồng ghen sau khi người vợ này từ chối quan hệ tình dục với ông ta.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Fanano di Gradara, thuộc tỉnh Pesaro e Urbino, vùng Marche, miền trung nước Ý. Nghi phạm được xác định là ông Vito Cangini, 80 tuổi còn nạn nhân là vợ ông ta, bà Natalia Kyrychok, 61 tuổi. Theo cảnh sát, vụ giết người xảy ra trong khoảng thời gian từ đêm Giáng sinh 25/12 đến sáng ngày 26/12. Được biết trước đó, ông Vito và bà Natalia đã làm vợ chồng trong 17 năm.

Theo lời khai của ông Vito, vào ngày xảy ra vụ việc, ông ta đã uống một viên thuốc điều trị rối loạn cương dương Viagra khi bà Natalia hứa sẽ "lên giường" với ông. Tuy nhiên sau đó, bà Natalia lại từ chối làm "chuyện ấy".

Ngôi nhà của ông Vito và bà Natalia.

Hành động từ chối này đã khiến ông Vito vô cùng tức giận. Cả 2 đã nảy sinh một trận tranh cãi lớn. Ông Vito thậm chí còn tỏ ra ghen tuông và cáo buộc rằng bà Natalia quan tâm đến sếp của mình hơn cả chồng. Sau đó, trong cơn giận dữ và cuồng ghen, ông Vito đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Natalia.

Sau khi đâm vợ, ông Vito đã mặc kệ bà Natalia nằm trên sàn nhà trong tình trạng đẫm máu, còn bản thân thản nhiên lên giường đi ngủ.

Sáng hôm sau, ông Vito vẫn hành động như không có chuyện gì xảy ra. Ông ta vẫn ăn sáng rồi dắt chó đi dạo 2 lần, mặc kệ thi thể người vợ đang nằm trong nhà. Đến tận chiều ngày 26/12, ông Vito mới kể hết sự tình cho một người hàng xóm, bao gồm cả việc thú nhận đã giết vợ, sau đó bảo người hàng xóm hãy gọi cảnh sát. Tuy nhiên, vì không muốn liên lụy, người hàng xóm này đã từ chối và bảo ông Vito hãy tự gọi cảnh sát.

Sau đó, một người bạn gọi điện cho bà Natalia và ông Vito đã nhấc máy. Ông ta tiếp tục kể cho người bạn này nghe về tội ác của mình và yêu cầu người này gọi điện báo chính quyền. Tuy nhiên, người bạn này không tin đó là sự thật nên cũng từ chối.

Tiếp đó, ông Vito đã tự mình gọi điện đến nhà hàng nơi bà Natalia làm đầu bếp trong 2 năm qua, đe dọa chủ nhà hàng rằng: "Tôi biết có chuyện gì xảy ra giữa 2 người".

Khi thấy ông Vito tuyên bố rằng sẽ không bao giờ gặp lại bà Natalia được nữa, người chủ nhà hàng đã quyết định báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, bà Natalia đã tử vong trong nhà. Kết quả kiểm tra cho thấy bà bị đâm 4 nhát dao, trong đó có một nhát chí mạng vào tim.

Cảnh sát cũng đã tìm thấy hung khí giết người tại hiện trường và bắt giữ ông Vito Cangini. Tại đồn cảnh sát, cụ ông 80 tuổi này đã thừa nhận sát hại người vợ 61 tuổi. 

Trước đây, ông Vito chưa từng có tiền án tiền sự nào. Các nhà điều tra cũng không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về việc bà Natalia ngoại tình. Hiện nay, báo cáo khám nghiệm tử thi chính thức vẫn chưa được công bố và toàn bộ vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tu-choi-lam-chuyen-ay-trong-dem-giang-sinh-chon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tu-choi-lam-chuyen-ay-trong-dem-giang-sinh-chong-phan-no-gay-ra-bi-kich-d297115.html

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc
Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây