Vô tình sát hại gái mại dâm lúc "quan hệ", 10 năm sau bị lật tẩy bởi chính vợ mình

Thứ bảy - 05/03/2022 10:49

Vô tình sát hại gái mại dâm lúc "quan hệ", 10 năm sau bị lật tẩy bởi chính vợ mình

Sau một thập kỷ, sự biến mất bí ẩn của cô gái trẻ 19 tuổi cuối cùng đã có lời giải. Sự thật được phơi bày nhờ bước ngoặt không ai ngờ tới.

Gái mại dâm “bốc hơi” suốt 10 năm

Kara Nichols, 19 tuổi, được gia đình báo mất tích vào ngày 14/10/2012 sau 5 ngày sủi tăm không chút tin tức. Lúc đó, khi cảnh sát quận El Paso, thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ, bắt tay vào điều tra, họ phát hiện trong danh sách tin nhắn của Kara có số điện thoại của một người đàn ông tên Joel Hollendorfer. Hai người đã trò chuyện và hẹn nhau để quan hệ tình dục. Trong cuộc trả lời thẩm vấn đầu tiên với các nhà điều tra, Joel thừa nhận có tán tỉnh Kara nhưng họ chưa từng gặp nhau.

Tuy nhiên, dữ liệu điện thoại lại cho thấy một câu chuyện khác. Khi theo dõi chuyển động từ điện thoại của Kara, cảnh sát phát hiện ra vào buổi tối 9/10 và sáng 10/10, cô đã tới một địa điểm tại Black Forest, nơi cách nhà bố mẹ Joel chỉ 1 phút đi bộ.

Sau đó, cảnh sát tiến hành khám xét căn nhà của bố mẹ Joel nhưng không tìm thấy bằng chứng khả nghi nào. Mẹ Joel nói rằng tại khu vực này có rất nhiều địa điểm chôn cất ngựa và những con vật khác trong nhiều năm, nhưng cuối cùng, không nơi nào được khai quật. 

Lần này, Joel bị thẩm vấn một lần nữa. Anh ta khai mình đã nói chuyện và nhắn tin với Kara vào ngày 9/10/2012 nhưng cô đã cho anh "leo cây" vào đêm hôm đó. Kể từ đó, vụ án trôi vào dĩ vãng vì không có thêm tình tiết nào mới.

Thời điểm đó, gia đình và bạn bè Kara rất đau lòng trước sự biến mất của cô. Mọi người chỉ biết cô gái 19 tuổi này là một người mẫu tuổi teen đầy tham vọng. Thế nhưng sau đó, một bức ảnh của Kara xuất hiện trên dịch vụ gái gọi ở Las Vegas khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vào tháng 1/2013, mẹ Kara đã xuất hiện trên truyền hình và thừa nhận con gái bà từng dính líu đến ma túy và mại dâm. Bà muốn phơi bày sự thật này để có thể tìm thấy con gái mình nếu như cô ấy còn sống. Tuy nhiên, phải gần 10 năm sau, tung tích Kara mới được phát hiện.

Bước ngoặt từ người vợ của hung thủ

Sang đến tháng 1/2022, vụ án Kara mất tích đã có bước ngoặt khi vợ của Joel Hollendorfer, cô Kristina Palmer nói chuyện với FBI. Trong cuộc trò chuyện đó, Kristina khai với nhà chức trách rằng chồng cô từng thừa nhận đã vô tình giết một gái gọi mà anh ta thuê cách đây vài năm. Trong quá trình quan hệ trong xe, Joel đã vô tình bóp chết cô gái đó.

Sau khi gây ra án mạng, Joel đưa thi thể nạn nhân đến nhà bố mẹ, bọc nilon, rắc vôi để che giấu mùi rồi chôn trên đỉnh một hố chôn ngựa. Kristina nói rằng bố mẹ Joel chắc hẳn biết về vụ giết người nhưng đã cố tình bao che cho con trai họ.

Vào ngày 7/2/2022, Joel bị bắt vì một tội danh khác. Lần này, các nhà điều tra lại hỏi anh ta về Kara. Trong cuộc thẩm vấn, Joel vẫn một mực khẳng định mình chưa từng gặp Kara và không liên quan đến cái chết của cô.

Cảnh sát lúc này yêu cầu Joel chỉ ra vị trí chôn ngựa của gia đình trong những năm qua. Nhìn vào bản đồ của Google, Joel đưa ra một vài điểm cụ thể và mô tả đó là khoảng đất khô với một điểm nhô cao. Anh ta còn nhấn mạnh rằng không có gì khác được chôn ở đó. Sau đó, nhà chức trách đi hỏi mẹ Joel về địa điểm này. Bà xác định đây là nơi chôn cất con ngựa yêu thích của mình.

Mang theo lệnh khám xét, các nhà điều tra đã tiến hành đào bới khu mộ của con ngựa. Ở độ cao 3 m, họ thu hồi được hài cốt một con người đựng trong chiếc túi màu đen. "Nạn nhân được xác định là Kara Nichols, qua đời năm 19 tuổi", Văn phòng cảnh sát trưởng Quận El Paso cho biết.

Tới ngày 11/2/2022, Joel Hollendorfer, 46 tuổi, đã bị bắt giữ vì tội ngộ sát cấp độ 2 đối với Kara Nichols. Ngoài ra, Joel còn phải đối mặt với cáo buộc giả mạo bằng chứng.

Đến ngày 17/2/2022, tại phiên điều trần đầu tiên, Joel đã bị buộc tội giết người cấp độ 1. Hiện Joel đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh. Số tiền bảo lãnh ban đầu đối với anh ta đã tăng từ 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) lên 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-sat-hai-gai-mai-dam-luc-quan-he-10-nam-sau...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-sat-hai-gai-mai-dam-luc-quan-he-10-nam-sau-bi-lat-tay-boi-chinh-vo-minh-d303089.html

Muốn bám riết con trai cả đời, mẹ chồng ghét bỏ con dâu, gây ra bi kịch kinh hoàng
Chỉ vì không ưa con dâu, muốn con trai mãi mãi ở bên mình mà người mẹ này đã gây ra bi kịch kinh hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây