Vợ phó công an xã cắt tóc, dọa giết tình địch giữa đường

Thứ ba - 16/08/2016 12:06

Vợ phó công an xã cắt tóc, dọa giết tình địch giữa đường

Vợ phó công an xã ở Gia Lai cùng người nhà chặn đánh, đạp vào vùng kín, cắt tóc tình địch ngay trên đường.

Ngày 15/8, thượng tá Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng công an huyện Đăk Đoa (Gia Lai) - cho biết, đơn vị này sẽ khởi tố hình sự hành vi làm nhục người khác trong vụ đánh ghen dã man, gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

5 phụ nữ chặn đánh ghen ngay trên đường. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thượng tá Sơn, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được 4 người trực tiếp tham gia vụ đánh ghen. Trong đó, chủ mưu là vợ của Phó công an xã Trang. Những người tham gia vụ đánh ghen đều là chị em gái với bà này. Người bị đánh ghen ở cùng xã. Vụ việc đã diễn ra cách đây một tháng.

Sau vụ đánh ghen xảy ra, công an xã đã mời các bên liên quan lên làm việc, nạn nhân không có kiện tụng gì. Nhưng mới đây, bị hại phát hiện clip bị tung lên mạng xã hội nên đã làm đơn gửi công an huyện. "Hiện công an huyện đã mời nhóm phụ nữ tham gia đánh ghen và nạn nhân lên làm việc", thượng tá Sơn nói.

Trước đó, clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị 5 phụ nữ chặn đường đánh ghen, kéo lê trên đất, đấm đá dữ dội. Nạn nhân không chút phản kháng rồi tiếp tục bị nhóm phụ nữ đè đầu xuống dùng kéo cắt tóc, đạp vào vùng kín.

Một người trong nhóm lớn tiếng: "Đây chỉ là cảnh cáo, nếu mày không nghe thì tao sẽ giết. Trước tao đã nhắc nhở tránh xa chồng tao nhưng mày không chịu nghe". Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân nằm ngất bên vệ đường và được một số người căn ngăn.

            Nhật Hạ

Xem thêm

>> Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang 'ăn vụng' trong nhà nghỉ

>> Phó hiệu trưởng dùng ảnh 'giường chiếu' tống tiền nữ đồng nghiệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây