Vợ nói dối con trai không phải con ruột, chồng hối hận tột cùng khi biết chân tướng

Thứ sáu - 25/12/2020 09:36

Vợ nói dối con trai không phải con ruột, chồng hối hận tột cùng khi biết chân tướng

Tưởng rằng câu nói của vợ là thật, người chồng đã gây nên sự việc kinh hoàng, sau đó mới hối hận khi nhận kết quả xét nghiệm ADN.

"Con trai và cháu nội đều không phải của ông", chỉ một câu nói đùa này của người vợ mà ông Wang Qiang đã trở nên vô cùng tức giận, trong lúc không tỉnh táo vì rượu, ông đã trực tiếp cầm dao đâm vào người vợ, khiến bà tử vong tại chỗ, gây nên bi kịch vô cùng khủng khiếp cho cả gia đình.

Theo truyền thông địa phương, ông Wang Qiang và bà Liu Ping, sống tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm và hạ sinh một cậu con trai vào năm 1988 tên Xiao Wang. Trong quá trình sống chung, ông Wang Qiang đã nhiều lần nghi ngờ vợ mình có quan hệ nam nữ bất chính với người đàn ông khác và cậu con trai Xiao Wang cũng không phải con ruột của mình. Chính vì điều này, cả hai vợ chồng không ngừng mâu thuẫn và tranh cãi với nhau suốt nhiều năm qua.

"Tôi đã nghi ngờ Liu Ping ngoại tình trong 2 năm qua, vì bà ấy từng nói rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi là số phận nghiệt ngã. Khi tôi mua đồ ăn vặt cho cháu nội, bà ấy lại không để cho cháu đi cùng với tôi, sợ tôi đầu độc cháu. Tôi không thể hiểu nổi điều này", ông Wang Qiang chia sẻ. Những lời nói này của ông càng khiến bạn bè xung quanh thêm nghi ngờ và châm chọc.

Ảnh minh họa.

Vào Tết Trung thu năm 2019, ông Wang Qiang đang ngồi uống rượu và ăn tối với nhóm bạn thì bất ngờ câu chuyện về bà Liu Ping lại được gợi ra. Một người bạn đã nói đùa rằng trông con trai và cháu nội không giống ông Wang Qiang. 

Về phần cậu con trai Xiao Wang, cùng chung nỗi lo sợ giống bố nên anh đã từng về nhà hỏi mẹ. Khi đó, bà Liu Ping đáp lại: "Không có chuyện hoang đường như thế. Bố con chỉ nói những lời vô nghĩa".

Tuy nhiên, những điều này vẫn không làm vơi bớt nỗi ngờ vực trong lòng ông Wang Qiang, khiến ông ngày đêm suy nghĩ, tâm lý trở nên áp lực và nặng nề. Vào ngày 24/9/2019, ông Wang Qiang đã uống rượu rất say, sau đó đi tìm bà Liu Ping và nói chuyện về cậu con trai một lần nữa.

Lúc này, vì vừa tức giận vừa mệt mỏi với người chồng luôn nghi ngờ, bà Liu Ping đã cố tình chọc giận ông Wang Qiang bằng cách bịa ra câu chuyện mình từng ngoại tình cách đây 30 năm, các thủ tục xét nghiệm ADN cũng đã tiến hành xong, chứng tỏ cậu con trai Xiao Wang không phải con ruột của ông Wang Qiang. Những lời nói này đã khiến trái tim ông Wang Qiang trở nên tan nát và tuyệt vọng. 

"Tôi cảm thấy cuộc đời mình đã kết thúc. Trước đây tôi luôn sống vì con cháu. Nếu đứa con này không phải con của tôi, tôi chẳng có lý do gì để sống nữa", ông Wang Qiang nhớ lại.

Tức giận khi phát hiện vợ phản bội lại bắt mình "nuôi con tu hú" suốt nhiều năm qua, cộng với hơi men trong người, ông Wang Qiang đã không làm chủ được bản thân nữa, lấy một con dao trong bếp chém vào người vợ mình. Bà Liu Ping bị thương nghiêm trọng ở đầu và cổ, cuối cùng tử vong vì mất máu ngay tại hiện trường. Sau khi gây án, ông Wang Qiang hoảng sợ gọi điện cho cảnh sát và trung tâm cấp cứu nhưng đã quá muộn. Sáng 25/9, người chồng này bị cảnh sát bắt giữ với tội danh cố ý giết người.

Tuy nhiên, điều đau đớn nhất của ông Wang Qiang chưa dừng lại ở đó. Sau khi sát hại vợ, ông mới biết tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Theo điều tra của cảnh sát, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy ông Wang Qiang và bà Liu Ping chính là bố mẹ ruột của anh Xiao Wang. Chỉ đáng tiếc khi đó, ông Wang Qiang không thể thay đổi được điều gì nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, người con trai Xiao Wang nói rằng anh vô cùng thông cảm cho tâm trạng của bố mình, do đó rất mong ông được ân xá. Cuối cùng, Tòa án nhân dân trung cấp số 1 Thiên Tân đã kết án ông Wang Qiang tội cố ý giết người với mức án tù chung thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-noi-doi-con-trai-khong-phai-con-ruot-chong-hoi-han...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-noi-doi-con-trai-khong-phai-con-ruot-chong-hoi-han-tot-cung-khi-biet-chan-tuong-d260153.html

Tưởng chồng về lúc nửa đêm rồi lên giường "ân ái", người phụ nữ tá hỏa khi bật đèn
Nửa đêm nghe thấy tiếng mở cửa, người phụ nữ tưởng chồng mình đi làm về nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây