Vợ đưa người tình về phòng trọ, chồng phát hiện gây nên thảm kịch

Chủ nhật - 18/10/2020 14:44

Vợ đưa người tình về phòng trọ, chồng phát hiện gây nên thảm kịch

Ngay khi phát hiện vợ đang ở cùng phòng với người tình, chồng đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vợ và nhân tình.

Ngày 18/10, trao đổi với PV, ông Trần Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Người dân bàng hoàng chứng kiến vụ án mạng tại khu nhà trọ.

Theo ông Toàn, sáng cùng ngày, UBND xã Vân Trung nhận được tin báo tại thôn Trung Đồng, xã Vân Trung xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Thời điểm trên, một người đàn ông đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào một người phụ nữ cùng một người đàn ông khác tại một phòng trọ ở thôn Trung Đồng. Hậu quả, đôi nam nữ nói trên bị trọng thương và được người dân cùng lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

“Theo tìm hiểu, nạn nhân nữ là người Tuyên Quang, thuê trọ tại thôn Trung Đồng để làm việc tại khu công nghiệp, chị này đã có chồng. Nạn nhân nam là người quê Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Hai người này có mối quan hệ tình cảm với nhau. Đến sáng nay (18/10), anh chồng từ Tuyên Quang xuống thăm vợ thì bất ngờ phát hiện vụ việc nên đã gây ra vụ án trên”, ông Toàn thông tin.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, một cán bộ điều tra Công an huyện Việt Yên cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đang tiếp nhận và điều tra vụ việc theo thẩm quyền.

“Nạn nhân nam đã tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Nạn nhân nữ đang được cấp cứu”, vị này nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://danviet.vn/vo-dua-nguoi-tinh-ve-phong-tro-chong-phat-hien-gay-nen-tham-kich-502...Nguồn: https://danviet.vn/vo-dua-nguoi-tinh-ve-phong-tro-chong-phat-hien-gay-nen-tham-kich-50202018101541577.htm

Vụ cháu bé bị bỏ ngoài ruộng khoai ở Thái Bình: Bất ngờ danh tính của người mẹ
Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) xác định, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở ruộng khoai chính là cháu vợ chồng người đã phát hiện ra bé bị bỏ rơi.
Bấm xem >>
Theo Đức Sơn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây