Vợ đòi quà mỗi ngày, chồng phải đi giật trộm đồ trên đường để không bị đuổi khỏi nhà

Thứ bảy - 04/09/2021 16:05

Vợ đòi quà mỗi ngày, chồng phải đi giật trộm đồ trên đường để không bị đuổi khỏi nhà

Vì không muốn làm mất lòng vợ, người đàn ông này đã đi giật trộm đủ thứ đồ, từ dây chuyền đến điện thoại, rồi đem về nhà làm quà tặng vợ.

Việc một người chồng yêu chiều vợ, thường xuyên mua quà tặng vợ không có gì là sai trái cả. Tuy nhiên, một người đàn ông tại Ấn Độ lại thường xuyên đi giật trộm đồ của người khác trên đường, sau đó đem về làm quà tặng vợ mỗi ngày, khiến nhiều người không thể hiểu nổi.

Theo tờ Gulf News đưa tin, sự việc kỳ lạ này xảy ra tại khu vực Rajendra Nagar, thuộc thành phố Patna, bang Bihar, Ấn Độ. Theo thông tin từ cảnh sát, vào hôm 24/8 vừa qua, một người phụ nữ trung niên tên Geeta Devi đang cùng con gái trở về nhà bằng xe kéo tự động thì một vụ cướp giật xảy ra. Một nam thanh niên bất ngờ lại gần, ngang nhiên giật chiếc khuyên tai của cô Geeta Devi.

Ngay lập tức, cô Geeta Devi hô hoán lên để kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh. Sau đó, những người đi đường đã đuổi theo và bắt được tên cướp kia. Họ đã lấy lại được chiếc khuyên tai để trả cho cô Geeta Devi và đem nam thanh niên giao nộp cho cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Nam thanh niên này bị đưa về đồn vì tội cướp giật. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta khai rằng mình tên là Sagar Kumar, 20 tuổi. Tuy nhiên, anh ta nói rằng việc đi cướp giật không phải vì tham lam hay vì anh ta muốn thế, mà là bởi một lý do hết sức nực cười. Sagar Kumar cho biết anh ta bắt đầu hành vi phạm tội sau khi người vợ mong chờ những món quà của anh ta mỗi ngày, thậm chí còn đe dọa sẽ đuổi anh ta khỏi nhà nếu không tặng quà thường xuyên cho cô ấy.

"Tôi buộc phải phạm tội vì hầu như ngày nào vợ tôi cũng mong chờ những món quà từ tôi. Cô ấy thậm chí còn đe dọa sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà nếu tôi không đáp ứng nguyện vọng ấy", Sagar Kumar nói. Anh ta và vợ đã kết hôn với nhau từ 8 tháng trước và hiện đang sống tại đường Nala, thuộc thành phố Patna.

Theo Sagar Kumar, anh ta rất yêu vợ và không muốn đánh mất cô bằng bất cứ giá nào. Vì vậy, Sagar Kumar bắt đầu đi giật dây chuyền, điện thoại hoặc những đồ vật quý giá của người khác trên đường để đem về lấy lòng vợ. "Tôi đã tặng nhiều món quà hấp dẫn cho vợ sau khi đem bán những món đồ cướp được", nam thanh niên nói.

Cảnh sát bang Bihar hiện đang báo động trước sự gia tăng số lượng các trường hợp cướp giật dây chuyền tại bang. Hơn 50 vụ cướp giật dây chuyền đã được báo cáo tại thành phố Patna kể từ tháng 1/2021. Trong số đó, hơn 30 vụ xảy ra từ sau tháng 6 tới nay, cho thấy sự liều lĩnh của tội phạm . Xu hướng hành động của những tên trộm cũng khiến cảnh sát choáng váng. Trước đây, chúng thường cướp giật đồ rồi chạy trốn nhưng giờ đây, chúng còn táo bạo đe dọa nạn nhân bằng súng hoặc dao găm.

"Sự cố giật dây chuyền quả thực đã tăng đột biến nhưng chúng tôi đang trong tình trạng báo động. Chúng tôi đã tăng cường tuần tra và những kẻ bị buộc tội sẽ bị bắt sớm", giám đốc cấp cao của cảnh sát Patna, ông Upendra Sharma nói với giới truyền thông hôm 25/8.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-doi-qua-moi-ngay-chong-phai-di-giat-trom-do-tre...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-doi-qua-moi-ngay-chong-phai-di-giat-trom-do-tren-duong-de-khong-bi-duoi-khoi-nha-d285359.html

Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây