Vợ đi nâng ngực để tìm cảm hứng mới cho chồng, nào ngờ bị chồng chê và kết cục đau lòng

Thứ ba - 27/09/2022 21:03
Tưởng rằng việc phẫu thuật nâng ngực sẽ làm tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn, nào ngờ người phụ nữ này lại gây ra bi kịch gia đình.
Vợ đi nâng ngực để tìm cảm hứng mới cho chồng, nào ngờ bị chồng chê và kết cục đau lòng

Ngày 7/7/2012, tại một đồn cảnh sát ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ gần 60 tuổi đang ngồi rạp xuống nền đất, khóc lóc thảm thiết. Bà kêu gào rằng người con trai khốn khổ của mình đã cưới phải một người phụ nữ không ra gì. Nếu không kết hôn với "ngôi sao chổi" đó, anh ta sẽ không phải nhận kết cục bi kịch như bây giờ.

Vừa nói, người mẹ này không quên buông cái nhìn thù hận và hằn học vào người phụ nữ trẻ ngồi cách đó không xa. Đó là Li Xiaofang, con dâu của bà, đang ngồi trong phòng tra hỏi của cảnh sát. Li Xiaofang mặt tái mét đi, hai mắt đờ đẫn, cả gương mặt hốc hác. Không ai tin nổi người phụ nữ trông yếu đuối và thùy mị như này lại vừa tự tay giết chết chồng mình.

Cô Li Xiaofang và anh Li Qiang gặp nhau trong một buổi họp mặt lớp đại học. Hai người đã trúng 'tiếng sét ái tình" và nhanh chóng trở thành người yêu. Sau khi tốt nghiệp, cô Li Xiaofang và anh Li Qiang đã kết hôn với nhau, là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ vì trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Sau kết hôn, cô Li Xiaofang và anh Li Qiang có với nhau một cô con gái. Sự nghiệp của anh Li Qiang vô cùng thăng tiến, còn cô Li Xiaofang thấy gia đình đã có chỗ dựa vững chắc nên quyết định lui về sau, ở nhà làm công việc nội trợ và chăm sóc con cái. Mọi thứ đều diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Cô Li Xiaofang chìm đắm trong hạnh phúc, cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi sống sự êm ấm bình dị như vậy.

Nào ngờ, mọi chuyện không được như ý. Sự xuất hiện của thành viên mới khiến cuộc sống của cô Li Xiaofang và anh Li Qiang thay đổi rất nhiều. Trong khi cô Li Xiaofang bận rộn chăm sóc và nuôi con thì anh Li Qiang cũng mải mê tập trung vào công việc và sự nghiệp. Sự bận rộn của mỗi người trong thế giới riêng đã làm vơi đi sự mặn nồng của tình yêu, đồng thời làm tăng sự xa cách và lạnh nhạt. Li Xiaofang nhận thấy rất rõ sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của mình, thế nhưng vì con cái mà cô chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện ly hôn.

Để giảm stress, Li Xiaofang đã tâm sự chuyện của mình với bạn bè. Dưới lời khuyên của bạn, cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực. Li Xiaofang vốn thân hình thấp bé và gầy gò, sau khi sinh con thân hình càng xuống cấp. Vì vậy, cô nghĩ rằng nếu mình đi nâng ngực thì sẽ cải thiện nhan sắc, chồng càng thêm yêu, cuộc hôn nhân vì thế mà có cảm hứng mới lạ.

Thế nhưng ca phẫu thuật nào cũng ẩn chứa những rủi ro và Li Xiaofang không may rơi vào phần trăm đen đủi đó. Sau phẫu thuật, phần ngực của cô không những không đẹp hơn, ngược lại còn bị sưng tấy, nhiễm trùng dẫn đến biến dạng nghiêm trọng. Li Xiaofang đã đi chữa trị nhưng không cứu vãn được là bao.

Quá tức giận, Li Xiaofang đã kiện bệnh viện nơi mình phẫu thuật nâng ngực. Nhờ đó, cô được bồi thường một khoản tiền lớn. Trong suốt quá trình đấu tranh kiện tụng, anh Li Qiang luôn ở bên động viên, giúp đỡ cô. Vì thế, Li Xiaofang tưởng rằng chồng đã thay đổi tâm tính, quay về là người chồng yêu thương vợ như xưa.

Vào đêm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Li Xiaofang quyết định tạo cho chồng một bất ngờ. Cô đặt phòng khách sạn hạng sang, trang trí lộng lẫy, diện đồ quyến rũ chờ chồng tới. Dưới bầu không khí lãng mạn, cô Li Xiaofang và anh Li Qiang đã tìm lại cảm giác yêu đương thuở xưa. Nào ngờ, khi nhìn thấy bộ ngực của vợ, anh Li Qiang lại tụt cảm xúc, trở nên do dự và thờ ơ. Tuy rằng miệng nói là không quan tâm, Li Qiang vẫn khó chấp nhận được rằng thân hình vợ không được như xưa.

Cô Li Xiaofang cũng nhanh chóng nhận ra sự bối rối của chồng. Bản thân cô rất xấu hổ và tủi thân, nhưng đồng thời cũng uất ức và phẫn nộ. Hai người đã nảy sinh một trận tranh cãi lớn. Anh Li Qiang không hiểu tâm ý của vợ, cho rằng cô ngu ngốc, bỏ tiền ra để mua tội về người, cuối cùng nhận về kết quả tệ hại hơn trước. Trong khi đó, Li Xiaofang cho rằng mình làm vậy để lấy lòng chồng, anh ấy không những không thông cảm mà còn trách mắng cô.

Những ngày sau đó, cô Li Xiaofang và anh Li Qiang chiến tranh lạnh với nhau. Li Qiang vẫn không ngừng phàn nàn về thân hình của vợ, còn cô Li Xiaofang thì không thể quên được những câu nói xé lòng của chồng. Cuối cùng, trong cơn uất sức, Li Xiaofang đã cầm dao đâm chết chồng mình.

Ảnh minh họa

Thấy chồng gục xuống giữa vũng máu, Li Xiaofang kinh hãi và thẫn thờ, ngồi bệt xuống đất. Chỉ đến khi điện thoại reo lên, cô mới tỉnh ngộ. Đó là cuộc gọi của mẹ chồng, bảo 2 vợ chồng cô đưa cháu về nhà chơi. Li Xiaofang vội vàng ứng biến rằng chồng đang đi công tác, mấy ngày tới chưa thể về được.

Sau khi xác nhận anh Li Qiang đã chết, Li Xiaofang vô cùng run sợ. Cô ta đã giấu thi thể chồng trong tủ quần áo rồi thu dọn hiện trường. Hai ngày sau, Li Xiaofang giả vờ hốt hoảng chạy đến đồn cảnh sát, báo rằng chồng cô đã mất liên lạc vài ngày khi đi công tác.

Trong lúc lấy lời khai, cảnh sát nhận thấy tâm trạng của Li Xiaofang rất bất ổn nên nghi ngờ cô ta làm chuyện khuất tất. Cảnh sát nói rằng cần đến nhà lấy mẫu ADN của anh Li Qiang để điều tra vụ mất tích. Thế nhưng khi đến nơi, chó cảnh sát đã nhanh chóng đánh hơi ra thi thể anh Li Qiang trong tủ quần áo. Li Xiaofang sau đó đành phải thú nhận hành vi tội ác của mình.

Trước khi bị bắt giữ, Li Xiaofang đã khóc ầm ĩ, cầu xin bố mẹ chăm sóc con gái nhỏ và giấu sự thật đau đớn này với cô bé. Li Xiaofang đã phải nhận án phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-nang-nguc-de-tim-cam-hung-moi-cho-chong-nao-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-nang-nguc-de-tim-cam-hung-moi-cho-chong-nao-ngo-bi-chong-che-va-ket-cuc-dau-long-a577174.html

Vợ vừa sinh con vài ngày đã thú nhận với chồng đó không phải con ruột, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng
Bàng hoàng khi biết đứa con vợ sinh ra không phải của mình, người chồng càng sốc và phẫn nộ hơn khi biết danh tính bố ruột của đứa trẻ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây