Vợ đi khám bệnh nhưng định vị ở nhà nghỉ, chồng phát hiện tin nhắn của thợ sửa ống nước

Thứ tư - 02/03/2022 08:07

Vợ đi khám bệnh nhưng định vị ở nhà nghỉ, chồng phát hiện tin nhắn của thợ sửa ống nước

Vô tình mở điện thoại lên xem định vị của vợ thì phát hiện cô ấy đang vào một nhà nghỉ, người chồng cảm thấy vô cùng khó hiểu và nghi ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một người đàn ông ở thành phố Tân Trúc, phía bắc Đài Loan, đã vô tình mở thiết bị định vị trên điện thoại di động ra xem, phát hiện vợ mình đang vào một nhà nghỉ, mặc dù trước đó cô ấy nói rằng đi gặp bác sĩ để khám bệnh. Không thể ngờ sau đó, người chồng lại phát hiện ra một bí mật động trời.

Theo đó, anh Luo và cô Zhang là một cặp vợ chồng khá hạnh phúc và yên bình, có một cô con gái sau khi kết hôn, công việc ổn định, điều kiện kinh tế gia đình khá giả. Thế nhưng không ai ngờ đó chỉ là một vỏ bọc. Thực chất bên trong, cô Zhang đã thay lòng đổi dạ từ lâu nhưng anh Luo không hề phát hiện ra.

Một hôm, cô Zhang nói với chồng rằng trong người không khỏe, nhờ chồng trông con để tới gặp bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Nghe thấy vậy, anh Luo lập tức đồng ý, còn dặn vợ đi lại cẩn thận.

Ảnh minh họa.

Trong lúc vợ ra ngoài, anh Luo vô tình nhìn thấy chiếc điện thoại cũ mà vợ để ở nhà. Chiếc điện thoại cũ này cũng được kết nối với chiếc điện thoại mới mà cô Zhang đang sử dụng, có chức năng định vị để tìm điện thoại trong trường hợp bị thất lạc. Vì tò mò, anh Luo đã thử mở thiết bị định vị này lên xem. Không thể ngờ, kết quả lại cho thấy cô Zhang đang ở trong một nhà nghỉ chứ không phải bệnh viện hay phòng khám nào.

Điều này đã khiến anh Luo vô cùng nghi ngờ, cho rằng vợ đang bí mật "cắm sừng" sau lưng mình. Vì muốn có bằng chứng rõ ràng, anh Luo đã không vội nói chuyện với cô Zhang mà chỉ nhân lúc cô không chú ý, mở điện thoại lên kiểm tra. Khi đó, anh Luo mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một người đàn ông họ Zhong, là thợ sửa ống nước tại Tân Trúc. "Người thứ ba" đã từng đến nhà anh Luo để sửa chữa. Đó có thể là cơ hội để anh ta tiếp xúc và tán tỉnh cô Zhang.

Anh Luo cho biết anh đã tìm thấy rất nhiều bằng chứng ngoại tình trong điện thoại của vợ, bao gồm những tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh và video. Trong đó, anh Zhong liên tục dụ dỗ cô Zhang hãy ly hôn chồng để đến với mình và cô Zhang cũng trả lời rằng: "Em chỉ thấy hạnh phúc khi ở bên anh". Cả 2 thường xuyên trao đổi tin nhắn ngọt ngào, sau đó hẹn nhau ra ngoài để quan hệ tình dục.

Sau khi anh Luo thu thập đủ chứng cứ, anh đã quyết định đối chất trực tiếp với cô Zhang. Trước sự phẫn nộ của chồng, cô Zhang thẳng thắn thừa nhận đã quan hệ bất chính với anh Zhong

Không thể chấp nhận sự trăng hoa của vợ, một tháng sau đó, anh Luo đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời yêu cầu cô Zhang bồi thường cho mình 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,6 tỷ đồng) phí tổn thất tinh thần.

Ban đầu, cả cô Zhang và anh Zhong đều phủ nhận chuyện có quan hệ tình ái với nhau. Tuy nhiên, tòa án thành phố Tân Trúc đã khẳng định cặp đôi này có mối quan hệ không chính đáng dựa trên những biên bản đối thoại giữa 2 người và cả định vị cô Zhang xuất hiện tại nhà nghỉ. 

Cuối cùng, tòa án phán quyết cô Zhang đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây tổn thương tinh thần lớn lao cho anh Luo, vì vậy đồng ý cho cặp đôi ly hôn. Về vấn đề bồi thường, tòa án nhận thấy yêu cầu 1 triệu nhân dân tệ của anh Luo là quá lớn, không phù hợp nên đã phán quyết cô Zhang bồi thường cho chồng cũ 250.000 nhân dân tệ (hơn 904 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-di-kham-benh-nhung-dinh-vi-o-nha-nghi-chong-pha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-di-kham-benh-nhung-dinh-vi-o-nha-nghi-chong-phat-hien-tin-nhan-cua-tho-sua-ong-nuoc-d302813.html

Vợ không cho "động phòng", biến mất ngay sau đám cưới, chồng ngỡ ngàng khi biết danh tính thật
Vợ bỏ đi ngay sau đám cưới, người chồng không thể ngờ mình đã ăn "cú lừa thế kỷ".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây