Vợ đi chơi rồi mất tích bí ẩn, 3 năm sau chồng phát hiện sự thật sốc khi lướt mạng

Thứ hai - 14/09/2020 09:07

Vợ đi chơi rồi mất tích bí ẩn, 3 năm sau chồng phát hiện sự thật sốc khi lướt mạng

Đi tìm kiếm người vợ mất tích suốt 3 năm trời, người chồng đột nhiên phát hiện sự thật khiến anh vừa đau lòng, vừa tức giận.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một người đàn ông sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật về người vợ của mình. Vợ của anh đã mất tích suốt 3 năm nay mà không có thông tin gì. Nhưng trong một lần lướt mạng xã hội, anh vô tình nhìn thấy người vợ nhưng điều choáng váng nhất là cô ta đã kết hôn và sinh con với người khác.

Theo lời kể của người chồng, vào năm 2017, người vợ đột nhiên nói với chồng sẽ đi chơi mạt chược với bạn bè. Khoảng 4h sáng khi tỉnh giấc, người chồng thấy vợ vẫn chưa về nên bắt đầu cảm thấy lo lắng. Anh tìm đến sòng mạt chược thì thấy nơi này đã đóng cửa từ lâu. Từ đó về sau, người vợ mất tích một cách bí ẩn, giống như bốc hơi khỏi thế giới, người chồng tìm cách nào cũng không liên lạc được nên vô cùng lo lắng và đau buồn.

Suốt 3 năm sau đó, người chồng cố gắng đi tìm vợ nhưng không có tung tích gì. Anh tìm đến mọi chỗ vợ thường lui tới, đến tận nhà bố mẹ vợ để hỏi nhưng họ nói rằng cô không đến đây, cũng không liên lạc gì với họ. Người chồng thậm chí còn báo cảnh sát về vụ mất tích nhưng cũng không điều tra ra manh mối gì.

3 năm sau vụ mất tích, người chồng không còn đi tìm kiếm nữa nhưng vẫn đau đáu việc tìm lại vợ. Sau đó, trong một lần đang lướt mạng xã hội để xem video, anh đột nhiên phát hiện ra hình ảnh của vợ mình. Chỉ có điều, người phụ nữ này hiện đã có chồng và một đứa con khoảng 2 tuổi. Trong video, gia đình họ sống vô cùng hạnh phúc và thoải mái.

Sự thật này là một cú đả kích lớn đối với người chồng. Anh càng không hiểu vì lý do gì, người vợ "đầu ấp tay gối" đột nhiên bỏ đi rồi kết hôn và có con với người khác, bỏ lại tất cả những mối quan hệ sau lưng.

Dựa theo những hình ảnh được đăng tải lên mạng, người chồng đoán rằng vợ mình đang sinh sống gần khu vực quảng trường của thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Do đó, anh đã nhiều lần đến khu vực này và những vùng lân cận để tìm kiếm nhưng đã một tuần rồi vẫn không thấy gì, do quanh quảng trường này có nhiều cộng đồng dân cư nên rất khó tìm người. 

Trả lời phóng viên, người chồng cho biết hiện giờ anh chỉ muốn tìm lại vợ với 2 lý do. Một là trả lời câu hỏi anh với vợ chưa ly hôn, làm sao cô ta có thể kết hôn hợp pháp với người đàn ông khác, cũng như làm giấy khai sinh cho đứa trẻ? Thứ hai, người chồng nói rằng nếu cả hai đã không còn tình cảm với nhau, không muốn sống chung nữa thì anh vẫn hy vọng đối phương có thể quay lại để giải quyết thủ tục ly hôn, "giải thoát" cho nhau, không cần thiết phải lãng phí thời gian chờ đợi lâu đến vậy.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-di-choi-roi-mat-tich-bi-an-3-nam-sau-chong-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-di-choi-roi-mat-tich-bi-an-3-nam-sau-chong-phat-hien-su-that-soc-khi-luot-mang-d249542.html

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm
Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây