Vợ đi chạy bộ ban đêm, trở về với đầy vết xước trên người, chồng nghi ngờ gây ra bi kịch

Thứ bảy - 10/09/2022 10:21
Không tin tưởng vào vợ, luôn nghi ngờ rằng cô ấy có mối quan hệ khác bên ngoài, người chồng đã gây ra bi kịch gia đình.
Vợ đi chạy bộ ban đêm, trở về với đầy vết xước trên người, chồng nghi ngờ gây ra bi kịch

Sự tin tưởng là điều vô cùng quan trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân. Sự thiếu tin tưởng lẫn nhau có thể gây ra nhiều bi kịch không đáng có mà câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

Năm 2002, cô Xiao đã gặp anh Xiao Fei tại một bữa tiệc bạn bè tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô Xiao sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, không chỉ gương mặt xinh đẹp mà còn dáng người quyến rũ, thướt tha. Xung quanh cô Xiao luôn có nhiều "vệ tinh" nhưng không ngờ cô lại yêu thích sự tốt bụng, thẳng thắn, lương thiện và chân thành của anh Xiao Fei. Cả 2 đều cho rằng đối phương là chân ái của nhau nên đã kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò.

Sau đám cưới, anh Xiao Fei phụ trách việc kiếm tiền nuôi gia đình, còn cô Xiao ở nhà nội trợ. Ngoài việc chăm sóc con cái và làm việc nhà, cô Xiao không giống nhiều bà nội trợ khác, mà vô cùng chú trọng việc chăm sóc bản thân. Cô thường xuyên tập luyện thể dục để giữ gìn vóc dáng, khi trở thành bà mẹ 2 con trông vẫn như gái đôi mươi.

Ảnh minh họa

Sau khi các con đến tuổi đi học, cô Xiao không còn vất vả như trước nữa nên đã quyết định đi tìm một công việc để giảm bớt gánh nặng cho chồng. Sau giờ làm, cô Xiao vẫn cố gắng dành một chút thời gian để rèn luyện sức khỏe. Nào ngờ từ ngày cô đi làm, người chồng Xiao Fei lại bắt đầu nảy sinh nghi ngờ. Việc cô Xiao chăm chỉ giữ gìn vóc dáng lại càng khiến anh Xiao Fei thêm hoài nghi.

Trong mắt anh Xiao Fei, mọi hành động của vợ đều trở nên chướng tai gai mắt. Anh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính bên ngoài nên thường xuyên theo dõi vợ. Bất kể cô Xiao đi đâu, gặp ai hay nói chuyện gì, anh Xiao Fei đều tò mò muốn biết rõ. Cứ mỗi khi cô Xiao bận rộn nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa, anh Xiao Fei đều lén lút kiểm tra điện thoại của cô để tìm bằng chứng ngoại tình.

Ban đầu, cô Xiao không nghiêm túc nói về mâu thuẫn giữa mình và chồng, chỉ đơn giản cho rằng chồng quá yêu mình nên mới hóa ghen. Tuy nhiên, khi sự hoài nghi của anh Xiao Fei trở nên đi quá giới hạn, cô Xiao cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản.

Trong những năm qua, cô Xiao luôn duy trì thói quen tập yoga và ra ngoài chạy bộ buổi tối. Thế nhưng trong mắt anh Xiao Fei, anh lại cho rằng vợ mình đang lấy cớ để ra ngoài hẹn hò với tình nhân. 

Ảnh minh họa

Sau bữa tối ngày 16/3/2010, cô Xiao ra ngoài chạy bộ như thường lệ. Khi trở về, cô và chồng lại nảy sinh một trận tranh cãi lớn về vấn đề tình cảm. Anh Xiao Fei một mực khẳng định vợ đang ngoại tình bất chấp mọi lời giải thích, dù anh ta cũng không có bằng chứng gì để xác minh. Quá chán nản với người chồng luôn ngờ vực, cô Xiao về phòng thay đồ và đi tắm.

Lúc này, anh Xiao Fei lại vô tình nhìn thấy trên tay và chân của vợ có nhiều vết xước. Anh ta cho rằng đây là vết tích sau cuộc "ân ái" của vợ với tình nhân nên lập tức nhảy bổ vào tranh cãi. Đối mặt với sự phủ nhận của cô Xiao, anh Xiao Fei không giữ nổi bình tĩnh nữa. Anh ta cho rằng chỉ cần mình hủy dung của vợ thì cô sẽ không dám ra ngoài ngoại tình nữa. Xiao Fei lao vào đánh đập vợ dã man, đập cả người xuống đất, chỉ đến khi cô Xiao trở nên bất tỉnh mới dừng lại.

Hàng xóm phát hiện trong nhà có tiếng cãi cọ ầm ĩ nên đã báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện cô Xiao nằm bất tỉnh nhân sự trên mặt đất, trên người đâu đâu cũng thấy vết thương. Cô Xiao được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do bỏ lỡ thời gian vàng để điều trị nên đã hoàn toàn mất đi thính lực.

Ngay sau đó, Xiao Fei đã bị bắt giữ về tội cố ý gây thương tích. Người đàn ông này phải nhận án tù 5 năm 6 tháng. Chỉ vì sự nghi ngờ vô căn cứ của mình, anh ta đã khiến cả gia đình tan nát.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-chay-bo-ban-dem-tro-ve-voi-day-vet-xuoc-tren...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-chay-bo-ban-dem-tro-ve-voi-day-vet-xuoc-tren-nguoi-chong-nghi-ngo-gay-ra-bi-kich-a575767.html

Cặp vợ chồng cho bạn cùng làng thuê chung nhà, người chồng choáng nặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Cặp vợ chồng đã cho người bạn cùng làng thuê chung nhà, thật không ngờ lại gây ra một bi kịch.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây