Vợ bỏ trốn cùng tình nhân, chồng gửi bức ảnh rợn người của 2 con gái để trả thù

Thứ hai - 04/01/2021 02:40

Vợ bỏ trốn cùng tình nhân, chồng gửi bức ảnh rợn người của 2 con gái để trả thù

Tức giận khi phát hiện vợ ngoại tình, người chồng đã gây nên bi kịch kinh hoàng khiến cả gia đình tan nát.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Ballarpur, quận Chandrapur, thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ. Để trả thù việc người vợ ngoại tình với người đàn ông khác, ông chồng độc ác đã ra tay sát hại 2 con gái dã man, sau đó gửi bức ảnh hiện trường cho vợ.

Theo đó, người chồng được xác định là Rishikant Kudupalli, 40 tuổi, còn vợ anh ta là cô Pragati. Cả hai đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 2 người con gái là bé Narayani, 6 tuổi và bé Kartiki, 18 tháng tuổi. Tuy nhiên sau đó, cuộc hôn nhân trở nên không mấy êm đẹp sau khi cô Pragati bắt đầu thay đổi tính cách và tình cảm dành cho chồng.

Bất chấp việc đã có chồng con, cô Pragati đã ngoại tình với một tài xế lái taxi. Sau đó, người phụ nữ này còn lên kế hoạch bỏ lại các con cho chồng nuôi, sau đó bỏ trốn cùng nhân tình. Anh Rishikant đã sớm phát hiện ra chuyện này và trở nên vô cùng tức giận, không kiềm chế được hành động của bản thân.

Gia đình 4 người của anh Rishikant và cô Pragati trước khi vụ án mạng xảy ra.

Không chấp nhận được chuyện bị vợ "cắm sừng", anh Rishikant đã gây nên chuyện vô cùng đáng sợ. Người đàn ông này quyết định trả thù vợ bằng cách treo cổ 2 cô con gái Narayani và Kartiki tới chết, sau đó chụp ảnh hiện trường lại rồi gửi cho người vợ thông qua mạng xã hội WhatsApp. Sau khi giết hại 2 con gái, anh Rishikant cũng treo cổ tự tử ngay tại nhà. Vụ án xảy ra vào sáng sớm ngày 2/4/2019.

Một nhân viên cảnh sát tên Sunil Kamble dẫn lời anh trai của anh Rishikant, chia sẻ với truyền thông rằng, vì tức giận khi phát hiện vợ ngoại tình nên anh Rishikant mới sát hại 2 con gái, sau đó cũng tự kết liễu cuộc đời mình vì quá tuyệt vọng. 

Sau khi nhận được bức ảnh mà chồng gửi, cô Pragati đã rất sốc khi thấy thi thể của 2 con gái mình. Trong tâm trạng kinh hoàng, cô đã gọi điện cho bố mình. Người bố này lập tức thông báo cho anh trai của anh Rishikant. Sau đó, người anh trai đã chạy tới nhà anh Rishikant, đập cửa điên cuồng nhưng không thấy ai trả lời.

Biết bên trong đã xảy ra chuyện lớn, người anh trai liền hô hào những người hàng xóm tới giúp mình phá cửa. Khi ập vào bên trong, họ tìm thấy thi thể bất động của anh Rishikant cùng 2 cô con gái nhỏ. Ngay sau đó, cảnh sát đã được gọi tới điều tra hiện trường.

Sau khi phát hiện vụ án, những người thân trong gia đình anh Rishikant đã đổ tội cho cô Pragati về việc gây ra cái chết của chồng và 2 đứa con. Họ tin rằng việc cô Pragati ngoại tình đã tiếp tay cho việc anh Rishikant treo cổ 2 con gái rồi tự tử. Ngoài ra, gã tình nhân của cô Pragati cũng bị cáo buộc.

Những người thân của anh Rishikant nói rằng vài ngày trước, cô Pragati đã quyết định bỏ lại chồng và 2 con để đi trốn cùng tình nhân. Anh Rishikant và gia đình đã cố gắng đi tìm kiếm cô Pragati để xem cô ta đang ở đâu và thuyết phục cô quay về nhà. Tuy nhiên, sau khi họ tìm thấy cô Pragati, cô ta đã từ chối và nhất quyết không muốn trở về nữa.

Cảnh sát thành phố Ballarpur đã đăng ký vụ án lên tòa án để chống lại cô Pragati cùng với người tình của cô ta theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ, với những cáo buộc bao gồm ngoại tình, giết người, tiếp tay cho tự tử và tra tấn. Nhân viên cảnh sát tên Sunil Kamble nói thêm: "Hai nghi phạm hiện đang bỏ trốn và chúng tôi đang mở một chiến dịch tìm kiếm họ".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-bo-tron-cung-tinh-nhan-chong-gui-buc-anh-ron-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-bo-tron-cung-tinh-nhan-chong-gui-buc-anh-ron-nguoi-cua-2-con-gai-de-tra-thu-d261233.html

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, người vợ còn hành động kinh hoàng hơn với chồng
Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây