Vợ bị chồng lột quần áo, đánh ghen dã man giữa đường vì nói chuyện với người đàn ông khác

Thứ tư - 02/05/2018 13:54

Vợ bị chồng lột quần áo, đánh ghen dã man giữa đường vì nói chuyện với người đàn ông khác

Chị Hưng bị chồng lột đồ, sau đó đánh đập ngay giữa đường, phải nhập viện cấp cứu. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sự việc trên xảy ra tại xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Tạ Thị Hưng (40 tuổi) và người có hành vi bạo hành là chồng của chị, anh Nguyễn Văn Lương (41 tuổi, chồng chị Hưng).

Theo đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, ngày 29/4, do ghen tuông, anh Lương đã kéo chị Hưng ra đường, lột đồ, đánh vợ gây thương tích nghiêm trọng và phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Sau đó 1 ngày, chị Hưng được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Anh Hải kể lại sự việc em gái mình bị hành hung.

Anh Tạ Quang Hải (anh trai ruột chị Hưng), đồng thời là người thay mặt chị Hưng gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên anh Lương đánh đập vợ.

Trước đó, trong cuộc sống gia đình, Lương thường mắng chửi thậm tệ và đánh vợ “thừa sống, thiếu chết”. Theo thông tin anh Hải cung cấp, anh Lương và chị Hưng lấy nhau từ năm 1998, đến nay đã có với nhau 2 mặt con.

Trong quá trình sống chung, chị Hưng nhiều lần bị anh Lương đánh đập về thể xác do ghen tuông vô cớ. Ở nhà, chị Lương là người hiền lành, cam chịu nên không tố cáo hành động của chồng.

“Hiện em gái tôi được bác sĩ chẩn đoán bị dập gan, dập lá lách. Sau khi đưa xuống Bệnh viện Việt Đức, em tôi đã được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ lách”, anh Hải cho biết.

Đơn tố cáo hành vi bạo hành vợ được gia đình chị Hưng gửi tới cơ quan chức năng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hải đã báo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đã xuống ghi nhận sự việc và đang làm rõ. Gia đình ah Hải mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Chị Hưng đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Liên hệ với anh Nguyễn Văn Lương (chồng chị Hưng) thừa nhận anh có đánh và lột đồ vợ. Nguyên nhân là do nóng nảy, mất bình tĩnh khi phát hiện trong điện thoại vợ có cuộc gọi (có cả ghi âm) với người đàn ông khác.

Anh Lương cũng cho rằng, hành động của mình là sai và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. “Sáng nay cơ quan công an huyện Lập Thạch cũng có liên hệ với tôi về việc này, tôi xin đến trình diện tại công an sau, vì giờ đang ở bệnh viện, vợ mới mổ xong”, anh Lương nói.

Ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã, chính quyền xã cũng đã nhận được trình báo về sự viêc này.

“Khi nhận được thông tin, dù đang là ngày nghỉ nhưng UBND xã đã chỉ đạo công an xã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi Công an xã xuống đến nơi thì chị Hưng đã được đưa đi viện còn anh Lương cũng đưa vợ đi viện, không có nhà”, ông Thọ nói.

Qua quá trình công an làm việc thì được biết sáng 29/4, hai vợ chồng anh Lương có xảy ra mâu thuẫn, anh này đã có hành vi đánh đập và còn có hành động lột quần vợ. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Thọ đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

* Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này

Ghen tuông, vợ bị chồng lột đồ ngoài đường để tra khảo ở Sài Gòn
Do ghen tuông, gã chồng đã khống chế, nhốt vợ trong phòng trọ đồng thời đòi giết nếu các cơ quan chức năng đến gần.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây