Vào rừng hái nấm phát hiện chiếc vali bí ẩn, người đàn ông choáng nặng khi mở ra xem

Thứ bảy - 23/04/2022 04:53

Vào rừng hái nấm phát hiện chiếc vali bí ẩn, người đàn ông choáng nặng khi mở ra xem

Vào rừng để hái nấm dại, người đàn ông vô tình tìm thấy một chiếc vali, mở ra một vụ án đáng sợ.

Mới đây, thi thể của một bé trai đã được tìm thấy trong một chiếc vali bị vứt bỏ trong rừng, gây chấn động dư luận nước Mỹ. Cảnh sát đang tiến hành điều tra những nghi phạm liên quan đến vụ án mạng này.

Theo đó, vào sáng ngày 16/4/2022 vừa qua, một người đàn ông ở quận Washington, thuộc bang Indiana, Mỹ, đã vào rừng để hái nấm dại. Trong quá trình đó, người đàn ông này vô tình tìm thấy một chiếc vali khá mới bị vứt trong rừng, cách con đường nhỏ của khu nông thôn chỉ khoảng hơn 20 m. Chiếc vali bị vứt trong một khu vực có nhiều cây cối rậm rạp.

Vì tò mò nên người đàn ông đã mở vali ra xem, nào ngờ bị sốc nặng khi thấy trong đó có thi thể của một bé trai đang trong quá trình phân hủy. Ngay lập tức, người đàn ông này đã gọi điện báo cảnh sát.

Trung sĩ cảnh sát Carey Huls thuộc Sở cảnh sát bang Indiana cho biết, chiếc vali có logo Las Vegas nổi bật bên ngoài. Các nhà điều tra nói rằng chiếc vali vẫn còn khá mới và ở trong tình trạng tốt. Thi thể của bé trai được tìm thấy trong chiếc vali đã được niêm phong bên ngoài.

Ban đầu, cảnh sát Indiana đã giấu kín thông tin về chiếc vali vì sợ ảnh hưởng tới cuộc điều tra. Tuy nhiên sau đó, họ đã thay đổi ý định và quyết định công khai hình ảnh của chiếc vali. Cảnh sát Carey Huls cho biết hình dáng của chiếc vali này khá đặc biệt, không giống với những chiếc vali phổ thông, vì vậy cảnh sát hy vọng có thể có ai đó từng nhìn thấy nó và cung cấp cho họ manh mối có ích cho cuộc điều tra.

Cảnh sát cũng cho biết nạn nhân là một bé trai khoảng 5 tuổi, là người da đen, cao khoảng 1m21, dáng người gầy và tóc ngắn. Các nhà điều tra tin rằng bé trai đã tử vong cách đó khoảng một tuần.

Việc khám nghiệm tử thi đã được hoàn thành vào ngày 19/4/2022 nhưng cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân tử vong của bé trai. Cảnh sát đang tiếp tục chờ kết quả nghiên cứu về chất độc có thể phát hiện trong cơ thể bé trai nhưng phải mất ít nhất 6 tuần nữa.

Trong khi đó, một cựu nhân viên FBI tên Doug Kouns tin rằng việc chiếc vali bị vứt ở vị trí đó không phải là ngẫu nhiên. Đó là một khu vực nông thôn hẻo lánh và ở phía cuối của con đường cụt, vì vậy có thể suy đoán người vứt chiếc vali là người quen thuộc với khu vực này. Ngoài ra, việc sử dụng một chiếc vali nổi bật để giấu xác cũng có thể mang dụng ý nào đó.

Cho đến nay, cảnh sát bang Indiana vẫn chưa thể tìm ra danh tính của bé trai bởi không có bất cứ trường hợp trẻ em mất tích nào phù hợp với mô tả về bé trai này. Họ đang liên hệ với Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột để xem có bất cứ manh mối nào hay không.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vao-rung-hai-nam-phat-hien-chiec-vali-bi-an-nguoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vao-rung-hai-nam-phat-hien-chiec-vali-bi-an-nguoi-dan-ong-choang-nang-khi-mo-ra-xem-d307591.html

Xem "phim người lớn" thấy nhân vật chính giống hệt vợ, chồng tức giận gây ra thảm kịch
Thấy nhân vật chính trong bộ phim khiêu dâm rất giống vợ mình, người chồng đã nổi cơn ghen vì cho rằng vợ không còn chung thủy.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây