Uống nước có chất kích thích khi đi xem phim với bạn trai, cô gái gặp chuyện đáng sợ

Thứ bảy - 08/05/2021 13:08

Uống nước có chất kích thích khi đi xem phim với bạn trai, cô gái gặp chuyện đáng sợ

Đi xem phim với bạn trai quen qua mạng, cô gái 18 tuổi không thể ngờ lại bị lừa và gặp chuyện kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 25/4/2019. Một cô gái 18 tuổi họ Lin đã quen biết với một người đàn ông họ Zhang thông qua mạng xã hội. Cặp đôi quyết định yêu nhau qua mạng. Sau một thời gian, cô Lin đã đồng ý nhận lời mời của Zhang tới rạp chiếu phim tại ASEAN Plaza ở thành phố Đài Trung, Đài Loan để cùng nhau xem phim.

Trong lúc đang xem phim, cô Lin đã được Zhang mời uống một ly nước trái cây. Cô gái trẻ ngây thơ không hề nghi ngờ gì, uống ly nước một cách ngon lành mà không hề biết Zhang đã bỏ một loại chất kích thích vào trong đó. 

Sau khi uống 2 hớp nước, chỉ chưa đầy 30 phút sau, cô Lin bất ngờ thấy trong người có sự bất thường, mắt không mở được ra nữa dù đã cố gắng không ngủ, cảm giác mơ màng và lờ đờ, không điều khiển được tâm trí và chân tay của mình nữa. Cô Lin tưởng mình bị buồn ngủ nên đã vào nhà vệ sinh rửa mặt. Sau khi quay lại ghế ngồi, Zhang thuyết phục cô Lin uống thêm vào ngụm nước cho tỉnh táo. Nào ngờ sau khi uống xong, cô Lin hoàn toàn bất tỉnh.

Ảnh minh họa.

Sau khi cô Lin tỉnh dậy, cô thấy bộ phim đã kết thúc nên vẫn nghĩ mình chỉ ngủ quên. Người bạn trai Zhang đã hỏi cô Lin có cần anh ta đi cùng chuyến xe buýt về nhà không, cô trả lời rằng không cần, sau đó loạng choạng bước lên xe và ngủ tới tận ga cuối cùng. Thấy cô Lin vẫn ngủ không chịu xuống xe, tài xế xe buýt phải đánh thức cô dậy.

Sau khi về nhà, cô Lin tiếp tục ngủ mê mệt tới tận sáng hôm sau. Sau đó, cô kể với mẹ và anh trai rằng đã đi xem phim với bạn trai quen qua mạng nhưng không nhớ được bất cứ điều gì xảy ra trong ngày hôm đó, chỉ nhớ bản thân có những biểu hiện kỳ lạ như buồn ngủ, mệt mỏi và khó chịu.

Trước những lời miêu tả của cô Lin, gia đình nghi ngờ cô đã bị đánh thuốc mê nên lập tức đi báo cảnh sát và đưa cô gái tới bệnh viện khám. Theo kết quả điều tra của giám sát rạp chiếu phim, cộng với kết quả kiểm tra của bệnh viện và Cục hình sự , họ đã tìm thấy dấu vết tinh dịch dính trên quần lót của cô Lin, chứng tỏ cô đã bị xâm hại, ngoài ra còn có dấu vết ADN của Zhang chứng minh anh ta chính là thủ phạm.

Zhang bị cảnh sát bắt giữ và nhanh chóng thừa nhận tội danh của mình. Người đàn ông này khai rằng đã bỏ chất kích thích vào ly nước hoa quả của cô Lin, lừa cô uống để ngủ thiếp đi, sau đó lợi dụng rạp phim vắng người để làm chuyện đồi bại. Sau khi thực hiện trót lọt, Zhang mặc lại đồ cho cô Lin, giả vờ đưa cô về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra, nào ngờ vẫn bị phát hiện.

Mới đây, tòa án thành phố Đài Trung đã mở phiên tòa xét xử vụ án này. Tòa án cho rằng người đàn ông họ Zhang vì thỏa mãn dục vọng của bản thân mà chuốc thuốc kích thích và cưỡng hiếp cô gái 18 tuổi, gây ra tổn thương lớn cả về thể chất và tinh thần cho nạn nhân. Cuối cùng, người đàn ông này đã nhận mức án 7 năm 2 tháng tù.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/uong-nuoc-co-chat-kich-thich-khi-di-xem-phim-voi-ban-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/uong-nuoc-co-chat-kich-thich-khi-di-xem-phim-voi-ban-trai-co-gai-gap-chuyen-dang-so-d273530.html

Thai phụ sắp sinh bị chồng sát hại để che giấu chuyện ngoại tình, danh tính tình nhân gây sốc
Đang mang thai đến những tháng cuối nhưng cuối cùng người vợ vẫn không thể thoát khỏi bàn tay độc ác của chồng mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây