Uống cốc sữa chị gái đưa, cô dâu mới tỉnh dậy phát hiện hành vi động trời của bố chồng

Chủ nhật - 22/11/2020 08:32

Uống cốc sữa chị gái đưa, cô dâu mới tỉnh dậy phát hiện hành vi động trời của bố chồng

Cô dâu trẻ chỉ mới về nhà chồng được nửa năm trước khi vụ tấn công tình dục kinh hoàng xảy ra.

Một vụ tấn công tình dục kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Ambala, thuộc bang Haryana, Ấn Độ. Một cô gái trẻ đã bị chính bố chồng của mình cưỡng hiếp khi mới kết hôn được 6 tháng. Điều đáng phẫn nộ hơn là hành vi này còn có sự tiếp tay của chính chị ruột của cô.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân đã kết hôn vào ngày 11/2/2018. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng son ban đầu của cô không được suôn sẻ và hạnh phúc như tưởng tượng khi phía nhà chú rể luôn tỏ ra phàn nàn và khó chịu về chuyện của hồi môn của nhà gái lúc cưới quá ít. Sau đó, 2 gia đình đã vài lần gây chiến với nhau, phía gia đình chú rể luôn muốn gia đình cô dâu phải mang thêm của hồi môn đến.

Nạn nhân cũng nói thêm rằng, cô từng vài lần bị chồng đánh đập, bạo hành nhưng anh ta đe dọa cô không được nói cho ai biết. Vì muốn gia đình êm ấm, cô gái cũng cố gắng bỏ qua. Tuy nhiên sau đó, sự việc kinh hoàng hơn thế đã xảy đến với cô.

Ảnh minh họa.

Vào tháng 8/2018, tức là chỉ nửa năm sau đám cưới, cô gái đã bị bố chồng cưỡng hiếp. Vụ tấn công tình dục này còn còn sự tiếp tay của người chị gái của cô. Đầu tiên, người chị gái đã bỏ thuốc độc gây mê vào ly sữa, đem cho em gái uống. Sau khi nạn nhân bất tỉnh, gã bố chồng đã đưa cô vào phòng rồi hiếp dâm. Trong khi đó, cô chị chứng kiến toàn bộ sự việc, thậm chí còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng kinh hoàng.

Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân mới phát hoảng khi biết bị chính bố chồng xâm hại. Sau đó, cô còn bị đe dọa nếu dám kể sự việc với cảnh sát thì đoạn "clip nóng" giữa cô với bố chồng sẽ bị tung lên mạng. Vô cùng sợ hãi và tuyệt vọng nhưng đến ngày 12/9/2018, nạn nhân đã lấy hết can đảm để nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát phụ nữ thành phố Ambala. Những người bị buộc tội là cư dân sống tại thành phố Patiala, thuộc bang Punjab, Ấn Độ.

Sunita, nhân viên đồn cảnh sát phụ trách vụ việc, phát biểu trên tờ Times of India: "Về đơn khiếu nại của một người phụ nữ là cư dân sống trong khu vực, chúng tôi đã tiến hành một vụ kiện chống lại bố chồng và chị gái của cô ấy theo các mục 328 (gây thương tích bằng chất độc), 376 (âm mưu phạm tội) và 498 (xâm hại tình dục phụ nữ) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ, sau khi nạn nhân tố cáo bố chồng và chị gái âm mưu hãm hại mình. Chúng tôi hiện đang tiến hành một cuộc điều tra mở rộng".

Nhân viên cảnh sát Sunita cũng nói thêm: "Sau khi kiểm tra y tế cho nạn nhân tại bệnh viện dân sự, lời khai của cô ấy đã được ghi lại theo Mục 164 (ghi lời nhận tội và lời khai) của Bộ luật Tố tụng Hình sự tại tòa án".

Vụ việc đã gây chấn động dư luận trong khu vực và dấy lên làn sóng phẫn nộ về nhân quyền và quyền phụ nữ tại Ấn Độ, nơi mà rất nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của những vụ cưỡng hiếp và bạo hành gia đình mỗi ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/uong-coc-sua-chi-gai-dua-co-dau-moi-tinh-day-phat-hie...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/uong-coc-sua-chi-gai-dua-co-dau-moi-tinh-day-phat-hien-hanh-vi-dong-troi-cua-bo-chong-d256154.html

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ
Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây