Tưởng con gái sống sót trong vụ tai nạn kinh hoàng, một cái ngáp vạch trần sự thật sốc

Thứ sáu - 02/10/2020 08:51

Tưởng con gái sống sót trong vụ tai nạn kinh hoàng, một cái ngáp vạch trần sự thật sốc

Tưởng rằng con gái mình đã sống sót trong vụ tai nạn, nào ngờ khi đang điều trị tại bệnh viện, cặp vợ chồng đã sốc nặng khi phát hiện sự thật về người mình đã chăm sóc bấy lâu.

Năm 2006, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi một chiếc xe tải bị một chiếc xe đầu kéo lao qua đường cao tốc đâm vào. Những người ngồi trong xe tải hầu hết là sinh viên đang làm dịch vụ ăn uống để chuẩn bị cho lễ nhậm chức của hiệu trưởng mới tại Đại học Taylor - ngôi trường với hơn 1.850 sinh viên, là một trường cao đẳng Cơ đốc truyền giáo ở thị trấn Upland, quận Grant, bang Indiana, Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn năm 2006.

Tổng cộng 4 sinh viên và một nhân viên đã thiệt mạng sau vụ tai nạn khủng khiếp này. Tất cả gia đình của các nạn nhân đều vô cùng sửng sốt và đau đớn. Tuy nhiên sau đó, một sự cố nhầm lẫn đã xảy ra còn khiến bi kịch nhân lên gấp bội.

Theo đó, trong lúc hiện trường vụ tai nạn đang hỗn loạn, các nhân viên y tế đã không may đính nhầm thông tin của 2 nữ sinh là Whitney Cerak, 25 tuổi và Laura VanRyn, 22 tuổi. Mức độ thương tích của 2 người này là hoàn toàn khác nhau. Whitney may mắn sống sót và được đưa tới bệnh viện cấp cứu, còn Laura đã không may qua đời.

Tuy nhiên do sự nhầm lẫn của nhân viên y tế, gia đình của Whitney tưởng rằng con gái mình đã tử vong trong vụ tai nạn nên đã nhận lấy thi thể của Laura về an táng trong sự đau khổ. Trong khi đó, gia đình của Laura lại miệt mài chăm sóc Whitney đang nằm trong bệnh viện, chờ ngày con gái tỉnh lại. Khi đó, Whitney bị sưng mặt, gãy xương, phải nẹp cổ và nhiều vết rách, bầm tím khắp cơ thể.

Whitney và Laura có ngoại hình gần giống nhau.

Thực tế, sự nhầm lẫn này hoàn toàn có cơ sở. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, cả Whitney và Laura đều bị thương nặng khắp cơ thể nên gặp khó khăn trong việc xác định nhân dạng. Ngoài ra, cả 2 nữ sinh này đều có ngoại hình vô cùng giống nhau, nếu nhìn qua còn tưởng chị em ruột. Cả Whitney và Laura đều có mái tóc vàng dài, mắt xanh, mặt hình trái xoan và có cùng chiều cao.

Gia đình của Laura vẫn nghĩ còn gái mình còn sống và cật lực chăm sóc trong bệnh viện. Cho đến tận 5 tuần sau khi vụ tai nạn xảy ra, em gái của Laura mới nhận ra điều bất thường. Khi thấy cô gái đang nằm trên giường bệnh đột nhiên ngáp, em gái Laura mới nhận thấy hàm răng của cô gái này hoàn toàn khác so với hàm răng của chị gái mình. Cô lập tức báo cáo cho gia đình và bệnh viện. Đến khi đó, sự nhầm lẫn mới được phát hiện.

Whitney đang điều trị trong bệnh viện nhưng gia đình đã lập bia mộ cho cô vì nhận nhầm thi thể.

Đến khi bệnh nhân tỉnh lại, để xác định chắc chắn, các bác sĩ đã yêu cầu cô viết tên mình ra. Cô gái nhanh chóng viết tên "Whitney". Khi đó, gia đình của Laura vô cùng đau đớn và tuyệt vọng khi biết con gái mình thực chất đã qua đời và được một gia đình khác chôn cất. Trong khi đó, gia đình Whitney hạnh phúc tột cùng khi con gái "từ cõi chết trở về".

Gia đình của Laura khi đó chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng đau đớn khi biết rằng người phụ nữ trẻ mà chúng tôi chăm sóc suốt mấy tuần qua không phải con gái Laura thân yêu của chúng tôi, mà là bạn học cùng trường của cô ấy, Whitney Cerak".

Cô Whitney hiện tại đã lấy chồng và sinh con.

Sau đó, Whitney phải mất thêm 4 tháng để nằm viện hồi phục. Hiện tại, cô đã kết hôn với anh Matt Wheeler, một nhân viên y tế đã hỗ trợ cô sau vụ tai nạn. Cặp đôi kết hôn tại một nhà thờ ở thị trấn Gaylord, cũng chính là nơi gia đình cô Whitney từng tổ chức "đám tang" cho cô. Hiện tại, cô Whitney đã có 3 cậu con trai.

Nhiều năm sau vụ tai nạn và sự cố nhầm lẫn đau lòng, cô Whitney và gia đình mình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình của Laura VanRyn. Họ an ủi và động viên lẫn nhau để cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống như những người bạn thân thiết. Chia sẻ trong chương trình Today, cô Whitney nói: "Tôi yêu gia đình VanRyn".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuong-con-gai-song-sot-trong-vu-tai-nan-kinh-hoang-mo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuong-con-gai-song-sot-trong-vu-tai-nan-kinh-hoang-mot-cai-ngap-vach-tran-su-that-soc-d5120201591022329.html

Thử xét nghiệm ADN để tìm tổ tiên, cô gái phát hiện sự thật không tưởng về bố mình
Vì muốn tìm hiểu về tổ tiên của mình, cô gái đã thử xét nghiệm ADN, nào ngờ lại phát hiện sự thật động trời về gia đình mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây