Tú ông điều hành đường dây môi giới sugar baby 20 triệu đồng/tháng khai gì tại cơ quan công an?

Chủ nhật - 10/04/2022 15:48

Tú ông điều hành đường dây môi giới sugar baby 20 triệu đồng/tháng khai gì tại cơ quan công an?

Luân khai lập nhiều tài khoản mạng xã hội, sau đó tham gia nhóm “SGDD-SGBB Bắc Ninh” trên Facebook và “Nơi tình yêu thăng hoa” trên Telegram. Mỗi nhóm này có khoảng 200 gái bán dâm (sugar baby) độ tuổi từ 16 đến 29. Luân sẽ lựa chọn các cô gái để kết nối với khách có nhu cầu mua dâm (daddy).

Ngày 10/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Luân (35 tuổi, quê huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về tội "Môi giới mại dâm".

Tại cơ quan điều tra, Luân khai lập nhiều tài khoản mạng xã hội, sau đó tham gia nhóm “SGDD-SGBB Bắc Ninh” trên Facebook và “Nơi tình yêu thăng hoa” trên Telegram. Mỗi nhóm này có khoảng 200 gái bán dâm (sugar baby) độ tuổi từ 16 đến 29. Luân sẽ lựa chọn các cô gái để kết nối với khách có nhu cầu mua dâm (daddy).

Nhóm môi giới mại dâm do Luân lập ra và điều hành. Ảnh:CA

Quá trình kết nối, Luân sẽ gửi các thông tin về gái bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp, số đo... để người mua dâm lựa chọn. Luân cũng sẽ là người đứng ra thỏa thuận giá, khoảng 12-20 triệu đồng/tháng, chưa kể 2 triệu đồng phí môi giới.

Trước đó, trong quá trình kiểm tra đột xuất 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh), Công an tỉnh Bắc Ninh phát hiện 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của những người liên quan, công an đã điều tra ra kẻ cầm đầu đường dây môi giới là Nguyễn Văn Luân và tiến hành bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều tra, mở rộng.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tu-ong-dieu-hanh-duong-day-moi-gioi-sugar-baby-gia-20...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tu-ong-dieu-hanh-duong-day-moi-gioi-sugar-baby-gia-20-trieu-dong-thang-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-172220410163123282.htm

Người đàn ông "thoát y" quỳ gối giữa sảnh khách sạn, nguyên nhân khiến dư luận sốc nặng
Hành động của người đàn ông đã khiến toàn bộ khách sạn sợ hãi và choáng váng vì không thể hiểu nổi chuyện gì xảy ra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo C.Lê - T.Quang (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây