“Tú bà” ẩn dưới vỏ bọc bà chủ spa cầm đầu đường dây “sung sướng” giá ngàn đô

Thứ hai - 04/01/2021 19:01

“Tú bà” ẩn dưới vỏ bọc bà chủ spa cầm đầu đường dây “sung sướng” giá ngàn đô

Theo cơ quan công an, Thảo mở một spa làm đẹp, sửa ngực, xăm môi… để móc nối các mối quan hệ và tuyển thêm “chân dài” vào đường dây bán dâm của mình.

Ngày 4/1, thông tin từ phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây mại dâm liên tỉnh do Lý Thị Thảo (SN 1999, quê Thái Nguyên, hiện tạm trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) cầm đầu.

Theo đó, khoảng 15h45 ngày 29/12/2020, tổ công tác thuộc Phòng 4 phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã kiểm tra hành chính tại một khách sạn có địa chỉ tại khu 1, thị trấn Tam Đảo.

Lý Thị Thảo tại thời điểm bị bắt quả tang đang bán dâm cho “quý ông”.

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 4 phòng trong khách sạn có 4 cặp nam nữ đang mua, bán dâm. Trong đó, tại phòng 301 của khách sạn này, Lý Thị Thảo đang trực tiếp bán dâm cho một vị khách.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 60 triệu đồng, điện thoại di động và một số vật dụng khác để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận mua, bán dâm qua sự môi giới của Lý Thị Thảo. Thảo đã môi giới 3 gái bán dâm ở các tỉnh Hưng Yên, Thanh Hóa và trực tiếp Thảo đi lên Tam Đảo bán dâm cho 4 “quý ông”. Để được các “chân dài” phục vụ, mỗi “quý ông” phải chi 15 triệu đồng/người, tổng 60 triệu đồng (tương đương 2,5 nghìn USD).

Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng gồm 15 triệu đồng tiền trực tiếp bán dâm và 9 triệu đồng tiền “cắt phế” môi giới của 3 gái bán dâm khác.

Theo cơ quan công an, để ngụy trang cho công việc môi giới mại dâm, Thảo đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi… để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm “chân dài” vào đường dây mại dâm của mình.

Hiện Lý Thị Thảo đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: https://danviet.vn/tu-ba-an-duoi-vo-boc-ba-chu-spa-cam-dau-duong-day-sung-suong-gia-nga...Nguồn: https://danviet.vn/tu-ba-an-duoi-vo-boc-ba-chu-spa-cam-dau-duong-day-sung-suong-gia-ngan-do-5020214115491981.htm

Các đại gia mua dâm trong đường dây "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu có bị xử lý?
Chuyên gia pháp lý đã có những phân tích xung quanh vụ việc "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô đang gây xôn xao dư luận.
Bấm xem >>
Theo Đức Sơn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây