Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ "bí ẩn" ép nữ sinh 11 tuổi lên xe đi lòng vòng

Thứ sáu - 15/07/2022 06:44

Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ "bí ẩn" ép nữ sinh 11 tuổi lên xe đi lòng vòng

Người phụ nữ "bí ẩn" ép nữ sinh 11 tuổi lên xe đi lòng vòng ở Phú Yên, từng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các học sinh.

Theo báo Lao động, sáng ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thị Bích Hằng (SN 1990, trú ở khu phố 3, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa) để điều tra về tội danh "".

Kết quả điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Hằng nảy sinh ý định đi đến khu vực các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tây Hòa để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các em học sinh.

Cụ thể, khoảng 7h ngày 9/5, Hằng điều khiển xe môtô đi cổng trường THCS Phạm Đình Quy thuộc thôn Xuân Thạnh 2, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại đây, Hằng đã lừa lấy điện thoại em L.N.T.A (SN 2007, trú thôn Xuân Thạnh 1, xã Hòa Tân Tây), sau đó đem xuống một cửa hàng điện thoại di động ở phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa bán với giá 2 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Mới đây, khoảng 6h35 ngày 13/7, em T.Q.N. (11 tuổi) đang ngồi chơi trên ghế đá tại cơ sở dạy Anh ngữ Huỳnh Thúc Kháng (xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) cùng một số bạn học thì có 1 người phụ nữ lạ, bịt kín mặt, đi xe máy đến hỏi N. mượn điện thoại di động nhưng em không cho.

Sau đó, người phụ nữ cầm tay kéo N. đưa lên xe máy chở đi. Sau khi chở N. đi lòng vòng đến UBND thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa), người phụ nữ lại đưa em đến trước cổng chợ thị trấn Phú Thứ (huyện Tây Hòa), rồi bỏ rơi em tại đây. Sáng cùng ngày, gia đình N. đi tìm và gặp em tại đây.

Khoảng 10h ngày 14/7, trong lúc tuần tra, Công an thị trấn Phú Thứ và Công an huyện Tây Hòa phát hiện người phụ nữ chạy xe máy có đặc điểm giống người chở em N. hôm trước nên mời về trụ sở làm việc.

Tại công an, bà Hằng thừa nhận đã chở em T.Q.N. đi lòng vòng mục đích là để chiếm đoạt chiếc điện thoại của em này.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, Đại tá Bùi Xuân Chiến - trưởng Công an huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, Hằng còn khai từ tháng 5 đến tháng 7/2022 đã thực hiện một số vụ lừa đảo khác tại huyện Tây Hòa.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Ai là bị hại thì liên hệ với cơ quan điều tra qua số điện thoại 0257.3578.888 để được hướng dẫn, giải quyết.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-bi-an-ep-nu-sinh-11-t...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-bi-an-ep-nu-sinh-11-tuoi-len-xe-di-long-vong-a544617.html

Tin lời mời "thả tim", "like dạo" kiếm bộn tiền trên tiktok, nhiều người sập bẫy lừa đảo
Với lời mời đầu tư vào các gói nhiệm vụ "thả tim", chia sẻ video trên nền tảng tiktok để kiếm tiền hời, hàng nghìn người đã dính bẫy lừa kiếm tiền...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây