Tình nhân không chịu bỏ vợ để lấy mình, "tiểu tam" đến tận nhà gây ra thảm kịch

Thứ bảy - 19/02/2022 08:39

Tình nhân không chịu bỏ vợ để lấy mình, "tiểu tam" đến tận nhà gây ra thảm kịch

Quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình, người phụ nữ này đã gây ra thảm kịch.

Một người phụ nữ tại Ấn Độ đã có quan hệ bất chính với một người đàn ông có gia đình. Cô ta muốn tình nhân bỏ vợ lấy mình nhưng anh ta lại không đồng ý. Trong lúc tức giận và ghen tuông, người phụ nữ này đã ra tay sát hại vợ của tình nhân và cả 4 đứa trẻ trong nhà nạn nhân, trong đó bao gồm 3 đứa con và một đứa cháu.

Theo tờ India Express đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/2/2022 vừa qua tại thành phố Mandya, thuộc bang Karnataka, Ấn Độ. 

Theo điều tra của cảnh sát, bị cáo được xác định là Lakshmi, 32 tuổi. Người phụ nữ này đã có chồng và 2 đứa con nhưng lại lén lút quan hệ bất chính với một người đàn ông tên Gangaram, một nhà kinh doanh đồ nhựa, cũng đã có gia đình riêng.

Lakshmi và Gangaram đã lén lút qua lại với nhau một thời gian, không hề màng tới chuyện đã có vợ/chồng. Lakshmi yêu Gangaram điên cuồng tới mức muốn anh ta bỏ vợ để kết hôn với mình. Tuy nhiên, sau khi Lakshmi bày tỏ chuyện đó, Gangaram lại từ chối và bắt đầu trốn tránh tình nhân.

Chân dung nghi phạm.

Không cam chịu chuyện này, vào khoảng 12h45 chiều ngày 6/2/2022, Lakshmi đã lái xe tới nhà của tình nhân, mang theo một cái liềm. Tại đây, Lakshmi đã xông vào tấn công "chính thất", dùng liềm sát hại người phụ nữ này, sau đó tiếp tục điên cuồng sát hại 4 đứa trẻ có mặt trong nhà, bao gồm 3 đứa con và một đứa cháu của nạn nhân. 

Nạn nhân được xác định là Lakshmi (cùng tên với nghi phạm), 32 tuổi, còn 4 đứa trẻ là Raj 10 tuổi, Komala 8 tuổi, Kunal 5 tuổi và đứa cháu trai Govinda 13 tuổi.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cả căn nhà đẫm máu và 5 nạn nhân đều đã qua đời. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã cố tình lấy đi một số trang sức trong nhà để ngụy tạo đây là một vụ giết người cướp của. Tuy nhiên, khi thấy 4 đứa trẻ cũng bị giết hại dã man, cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ cố ý trả thù liên quan đến thù hằn cá nhân. Vì trong ngôi nhà cũng không có dấu hiệu cưỡng bức, xô xát nên cảnh sát nghi ngờ nghi phạm là người quen của gia đình nạn nhân.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Lakshmi. Ban đầu, cả Gangaram cũng bị tình nghi có liên quan đến vụ giết người này nhưng sau đó anh ta lại có bằng chứng ngoại phạm vì đang ở nơi khác khi vợ và các con bị giết.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra Lakshmi và Gangaram có quan hệ bất chính. Khi thu thập thông tin từ người dân địa phương và xem xét các camera an ninh gần đó, chúng tôi phát hiện đêm hôm đó Lakshmi và chiếc xe của cô ta đã xuất hiện gần đây. Khi bị thẩm vấn, cô ta đã thừa nhận hành vi phạm tội".

Theo báo cáo của cảnh sát, Lakshmi thường xuyên đến thăm nhà của Gangaram bởi cô ta còn là chị họ của nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi Lakshmi đòi Gangaram bỏ vợ để cưới mình, anh ta bắt đầu lảng tránh cô. Vợ của Gangaram cũng nhiều lần cảnh báo Lakshmi nên tránh xa chồng mình.

Trong cơn tức giận và ghen tuông, Lakshmi đã tới nhà, tấn công vào đầu nạn nhân. Hai đứa trẻ nghe thấy tiếng động nên đã chạy ra, cầu xin Lakshmi đừng hại chúng nhưng cô ta vẫn nhẫn tâm xuống tay. Sau đó, Lakshmi tiếp tục sát hại 2 đứa trẻ vô tội đang ngủ trong nhà. Cô ta cố tình ăn trộm một số đồ trang sức rồi bỏ về nhà mình.

Cảnh sát đã tìm được hung khí giết người bị vứt tại một con kênh gần nhà nạn nhân. Hiện nay, nghi phạm đã bị bắt giữ. Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra và lấy lời khai để xem có ai trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến vụ án này hay không, trước khi trình vụ việc lên cơ quan khởi tố.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tinh-nhan-khong-chiu-bo-vo-de-lay-minh-tieu-tam-de...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tinh-nhan-khong-chiu-bo-vo-de-lay-minh-tieu-tam-den-tan-nha-gay-ra-tham-kich-d301428.html

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch
Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây