Tin tức 24h: Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu", chủ tịch xã nói gì?

Thứ năm - 21/01/2021 17:32

Tin tức 24h: Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu", chủ tịch xã nói gì?

Liên quan vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu" ở Vĩnh Phúc, Chủ tịch xã Vân Trục cho biết, nạn nhân là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội.

Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu", chủ tịch xã nói gì?

Sự việc người đàn ông bị đánh chết sau khi nói câu "mày chưa biết tao đâu" trên địa bàn huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang khiến dư luận xôn xao.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Văn Nguyên (SN 1982, trú xã Vân Trục, huyện Lập Thạch).

Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 18.1, anh Nguyên bị một thanh niên cầm điếu cày đánh tử vong tại một quán nhậu trên địa bàn huyện Lập Thạch. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán nhậu ghi lại.

Anh Nguyên bị người thành niên tên Hùng dùng điều cày đánh. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc, trả lời báo chí, ông Vũ Đình Thọ - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết, ở địa phương anh Nguyên là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội. Cách đây khoảng 2 - 3 năm do cuộc sống hôn nhân gia đình không hạnh phúc, vợ chồng anh đã quyết định ly hôn, các con đều theo vợ về bên nhà ngoại sinh sống.

Sau khi bị đánh bằng điếu cày, anh Nguyên nằm bất động, do tưởng nạn nhân say xỉn, mọi người đã bế anh vào phòng nằm nghỉ. Không lâu sau đó, người dân phát hiện anh này đã tử vong nên thông báo đến cơ quan chức năng.

Người đánh anh Nguyên tử vong là một thanh niên tên Hùng (trú xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch). Theo nội dung camera an ninh ghi lại, vào khoảng 16h ngày 18/1, anh Nguyên và Hùng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tranh cãi, Hùng hỏi "Mày nói chuyện với ai?" thì anh Nguyên đáp "tao nói chuyện với chủ quán".  Sau đó, Hùng lao vào đánh anh Nguyên thì anh này nói "mày chưa biết tao đâu". Khi anh này vừa dứt lời liền bị Hùng bất ngờ dùng điếu cày vụt mạnh vào vùng gáy khiến nạn nhân ngã gục xuống đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Giá vàng trong nước 21/1

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh. Cụ thể, giá vàng SJC được niêm yết tại thị trường TP.HCM 56,20-56,75 triệu đồng/lượng, tiếp tục tăng thêm 150 nghìn đồng/lượng.

Tính từ phiên hôm qua, giá vàng SJC đã tăng tổng cộng 350 nghìn đồng mỗi lượng.

Tại Hà Nội, giá vàng Doji mở cửa phiên sáng nay được niêm yết 56,25-56,70 triệu đồng/lượng, tăng mạnh 200 nghìn đồng chiều mua vào và 300 nghìn đồng chiều bán ra. Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý cũng tăng mạnh 200 nghìn đồng chiều mua vào và 300 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,25-56,70 triệu đồng/lượng. Giá vàng 9999 NPQ cũng tăng thêm 100 nghìn đồng hai chiều lên 54,70-55,40 triệu đồng/lượng…

Trước giờ mở cửa phiên giao dịch 21/1, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,05-56,60 triệu đồng/lượng, tăng mạnh 200 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên tăng mạnh đầu tiên sau ba phiên chững lại trước đó của giá vàng SJC. Với phiên tăng giá này, giá vàng SJC cũng lấy lại mốc 56 triệu đồng ở chiều mua vào.

Tại Hà Nội, giá vàng Doji cũng tăng 270 nghìn đồng hai chiều lên 56,05-56,40 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý cũng theo xu thế chung tăng thêm 100 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,05-56,45 triệu đồng/lượng.

Sau ba phiên liên tiếp không điều chỉnh, giá vàng 9999 NPQ đến thời điểm này đã tăng tăng 200 nghìn đồng hai chiều lên 54,60-55,30 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng không nằm ngoài xu hướng khi tăng thêm 100 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra lên 54,86-55,56 triệu đồng mỗi lượng …

Đến thời điểm này, giá vàng trong nước đã có đột phá. Dù vậy, các doanh nghiệp vẫn duy trì khoảng cách mua vào và bán ra 350-700 nghìn đồng mỗi lượng tùy thương hiệu như phiên trước để kích thích giao dịch.

Nhiều chuyến bay đến Hà Nội phải hạ cánh ở Hải Phòng, Đà Nẵng

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết do điều kiện thời tiết xấu, mây mù, tầm nhìn giảm tại sân bay Nội Bài ảnh hưởng tới việc khai thác, theo đó Vietnam Airlines và Pacific Airlines điều chỉnh các chuyến bay đến/đi từ sân bay Nội Bài trong ngày 21-1.

Cụ thể, chuyển hướng hai chuyến VN248, VN7246 bay từ TP.HCM đi Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Chuyển hướng hai chuyến VN7206, VN210 bay từ TP.HCM đi Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

Chuyển hướng chuyến bay VN1602 từ Buôn Ma Thuật đi Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Nhiều chuyến bay từ TP.HCM đến Hà Nội phải chuyển sang sân bay dự bị để hạ cánh do thời tiết xấu. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Chuyển hướng chuyến bay VN1612 từ Pleiku tới Hà Nội sang hạ cánh sân bay Đà Nẵng.

Chuyển hướng chuyến bay VN8714 từ Vinh đi Hà Nội sang sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Phía hãng thông tin thêm để đảm bảo an toàn hàng không, tổ lái chuyến bay đã tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác, nhanh chóng chuyển hướng máy bay hạ cánh tại sân bay dự bị khi không thể hạ cánh tại sân bay chính thức theo kế hoạch.

Ngoài ra, nhiều chuyến bay nội địa khác của hai hãng cũng bị ảnh hưởng dây chuyền như phải bay chờ, thay đổi thời gian cất cánh tại sân bay xuất phát do thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-do-thuoc-diet-chuot-vao-noi-xao-ga-sat-ha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-do-thuoc-diet-chuot-vao-noi-xao-ga-sat-hai-vo-cu-nguoi-chong-noi-gi-d263064.html

Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu": Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân
Sau khi N. chỉ tay và nói "mày chưa biết tao đâu", thì nam thanh niên mặc áo đen rút điếu cày vụt liên tiếp 2 lần vào người khiến nạn nhân gục ngã rồi...
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây