Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã chồng "máu lạnh" sát hại vợ sau khi uống rượu

Thứ ba - 22/12/2020 20:12

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của gã chồng "máu lạnh" sát hại vợ sau khi uống rượu

Sau khi uống rượu say về, bị vợ cằn nhằn, Lư Văn Dững đã dùng dao sát hại vợ tử vong.

 Rùng mình lời khai của gã chồng "máu lạnh" sát hại vợ sau khi uống rượu

Chiều 22/12, Công an huyện Xuân Trường cùng Công an huyện Xuân Trường đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng chồng giết vợ do mâu thuẫn vì uống rượu về khuya đã xảy ra tại địa bàn xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường lúc rạng sáng nay.

Nghi phạm gây án được xác định là Lư Văn Dững (40 tuổi, quê ở tỉnh An Giang, đang trú tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Nạn nhân là vợ của Dững là chị Nguyễn Thị D. (34 tuổi, trú tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Lời khai của hung thủ và kết quả điều tra ban đầu được biết , tối 21/12, Lư Văn Dững đi uống rượu đến 1h sáng hôm sau mới về nhà. Khi về đến nhà, do bị vợ cãi mắng nên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn giữa 2 vợ dẫn chồng. Đến khoảng hơn 2h sáng ngày 22/12, khi mâu thuẫn vợ chồng cao trào đến mức xô xát, Dững đã cầm dao sát hại vợ. Khi tỉnh rượu, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh CTV)

Do trong quá trình cãi vã, xô xát với vợ, Dững bị thương ở cổ nên đã được Công an huyện Xuân Trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường để cầm máu, sơ cứu. Đến khoảng 15h30, ngày 22/12, Dững đã được cho xuất viện và được Công an Xuân Trường áp giải, thực hiện bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định để điều tra theo thẩm quyền. 

Tại cơ quan công an, bước đầu  Dững đã khai nhận hành vi của mình. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy trong máu Dững có nồng độ cồn.

Được biết, Lư Văn Dững quê ở An Giang đến ở rể nhà vợ ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường. Hai người trước đó đều đã có gia đình và con riêng, mới lấy nhau và mới sinh một con chung.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cãi nhau với vợ, chồng liền có hành động khiến tất cả không ngờ trước nghĩa trang

Ngày 22/12, Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ đốt ô tô trong nghĩa trang.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khuya ngày 21/12, tại đường vào vào nghĩa trang Triều Châu (phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An) người dân phát hiện có một ô tô đang bốc cháy nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều xe nước tới dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, ô tô bán tải đã cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt.

Hiện trường vụ việc. 

Trước sự việc, cơ quan Công an TP Dĩ An đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Đến sáng ngày 22/12, người đàn ông đốt xe đã đến Công an phường Tân Đông Hiệp trình báo.

Đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp xác nhận, đơn vị đang làm việc với người đàn ông có hành vi phóng hỏa đốt cháy xe ô tô trước nghĩa trang. "Theo lời khai của cả 2 vợ chồng, do họ gây lộn với nhau nên người chồng mới tức giận lái ô tô ra nghĩa trang Chiêu Liêu ở địa phương để đốt. Sau khi đốt, người chồng bỏ về luôn và bỏ xe ở đó.

Thời điểm Công an phường nắm được, báo lực lượng phòng cháy chữa cháy xuống hiện trường thì chiếc xe đã bị thiêu rụi", đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp nói.

Cũng theo đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp, chiếc xe bị đốt là xe ô tô bán tải nhãn hiệu Mazda. Đây là tài sản của công ty do 2 vợ chồng người này làm chủ. Người vợ đứng tên là giám đốc công ty.

"Hai vợ chồng này người ở nơi khác đến phường Tân Đông Hiệp mở công ty làm ăn, kinh tế gia đình khá giả. Sau khi đốt xe, cả 2 vợ chồng đều đến trình báo sự việc, lúc đó người vợ cũng buồn, khóc. Vợ chồng nhà này cũng trẻ, mới chỉ hơn 30 tuổi", vị đại diện trên cho biết thêm.

Sinh viên năm cuối chết bí ẩn trong phòng trọ ở Sài Gòn 

Chiều 22/12, Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của P.Q.B (22 tuổi, quê Bến Tre, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.HCM).

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người bạn của P. gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Sinh nghi nên nhóm bạn chạy đến phòng trọ của P. trên đường Võ Văn Hát (phường Long Trường, quận 9) để kiểm tra.

Khu vực nhà trọ nơi P. thuê ở

Do khoá trong nên người dân đã lấy búa đập cửa. Khi vào trong, mọi người tá hỏa phát hiện P. đã tử vong.

Sự việc sau đó được báo cho công an, đến trưa nay thi thể mới được đưa đi.

Theo hàng xóm thuê trọ, P. đang là sinh viên năm cuối, tính tình hiền lành và sống hòa đồng với mọi người.

Giá vàng trong nước hôm nay 22/12

Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần sáng nay (22/12), giá vàng SJC tại Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM được niêm yết 55,15-55,65 triệu đồng/lượng, giảm nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước. Như vậy, sau phiên tăng mạnh đầu tuần, giá vàng SJC đã đổi chiều.

Tại thị trường Hà Nội, mở cửa phiên sáng nay, lúc 8h30, giá vàng Doji được niêm yết 55,15-55,85 triệu đồng/lượng, chiều mua vào giữ nguyên nhưng chiều bán ra lại tăng thêm 100 nghìn đồng.

Với điều chỉnh này, Doji đã nới khoảng cách giữa giá mua vào và bán ra thêm 100 nghìn đồng lên 700 nghìn đồng. Khoảng cách này tại SJC là 500 nghìn đồng mỗi lượng.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý mở cửa phiên sáng nay cũng theo chiều giảm khi được điều chỉnh về 55,15-55,70 triệu đồng/lượng, giảm 100 nghìn đồng chiều mua vào và giảm 50 nghìn đồng chiều bán ra.

Trái ngược với xu hướng chung, giá vàng thương hiệu riêng của Phú Quý là NPQ sáng nay lại tăng mạnh 100 nghìn đồng hai chiều lên 54,00-54,75 triệu đồng/lượng. Như vậy, sau nhiều phiên điều chỉnh, chiều mua vào tại đây đã chạm mốc 54 triệu đồng…

Vụ sửa kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 từ âm sang dương: Kỷ luật 3 nữ điều dưỡng

Chiều 22-12, Trung tâm y tế quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho hay đơn vị đã có quyết định kỷ luật 3 nữ điều dưỡng liên quan đến vụ việc kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bị chỉnh sửa từ âm tính sang dương tính rồi tung lên mạng. Cụ thể, 2 điều dưỡng viên khoa nhi của trung tâm gồm N.T.T.M và V.T.N.N bị kỷ luật khiển trách, bà N.T.K.A - điều dưỡng trưởng khoa nhi - bị kỷ luật cảnh cáo.

Trước đó, ngày 15-12, Công an quận Liên Chiểu đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với M. số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi "giả mạo tổ chức và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức". 

Giấy trích sao kết quả xét nghiệm bị chỉnh sửa trước khi lan truyền trên mạng xã hội.

Theo cơ quan công an, chiều 2-12. bà A. nhận giấy xác nhận xét nghiệm SARS-CoV-2 có kết quả âm tính. Để trêu đùa một đồng nghiệp khác cùng khoa, bà A. sử dụng máy tính đánh chữ "dương tính" sau đó in ra, cắt gọn lại và dán đè lên chữ "âm tính" trong giấy xác nhận kết quả SARS-CoV-2 của mình. Sau đó, bà A. nói M. chụp lại để gửi cho đồng nghiệp. Thay vì gửi cho 1 người, M. lại gửi nhầm vào nhóm Zalo có 16 thành viên là điều dưỡng của khoa nhi.

Khoảng 15 phút sau, bà A. phát hiện hình ảnh trên nhóm nên yêu cầu M. gỡ xuống, đồng thời đính chính nội dung trên là không đúng, chỉ là đùa giỡn. Bà A. cũng yêu cầu các thành viên trong nhóm không đưa hình ảnh trên ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người trong nhóm tưởng kết quả trên là thật nên đã gọi điện và nhắn tin cho nhiều người khác gây hoang mang dư luận. 

Ngoài ra, cùng vụ việc trên, Công an quận Liên Chiểu còn ra quyết định xử phạt Đ.N.T.T. (1996, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 12,5 triệu đồng về hành vi "đưa thông tin sai sự thật". T. đã dùng kết quả xét nghiệm bị chỉnh sửa trên đăng tin lên Mesenger. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-cai-nhau-voi-vo-chong-lien-co-hanh-dong-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-cai-nhau-voi-vo-chong-lien-co-hanh-dong-khien-tat-ca-khong-ngo-truoc-nghia-trang-d259856.html

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ con gái đánh ghen hộ mẹ, đốt xe khiến cha tử vong
Nghi ngờ cha không quan tâm đến gia đình và có tình cảm với người phụ nữ khác, con gái lập mưu đốt xe không ngờ gây ra cái chết cho cha.
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây