Tin tức 24h: Nữ hướng dẫn viên kể lại giây phút bị "yêu râu xanh" xâm hại trong bungalow

Thứ tư - 21/09/2022 17:07
Trao đổi với PV Tiền Phong, nữ hướng dẫn viên du lịch - nạn nhân bị hiếp dâm sau tiệc giao lưu với chủ bungalow ở Hà Giang cho biết đã mời luật sư từ Hà Nội lên trợ giúp pháp lý.
Tin tức 24h: Nữ hướng dẫn viên kể lại giây phút bị "yêu râu xanh" xâm hại trong bungalow

Nữ hướng dẫn viên kể lại giây phút bị 'yêu râu xanh' xâm hại trong bungalow

Sau khi bị hiếp dâm, nữ hướng dẫn viên tên T.N.L (SN 1993) đã nhờ luật sư từ Hà Nội lên Hà Giang trợ giúp pháp lý. Có được sự hỗ trợ của luật sư, chị L. đã bình tâm trở lại.

Trao đổi với PV Tiền Phong, nữ hướng dẫn viên cho biết, vào tối 17/9, chủ bungalow tại Hoàng Su Phì (Hà Giang) có tổ chức buổi tiệc giao lưu với khách. Tại buổi giao lưu ngoài khách, chủ nhà còn có Triệu Tạ Mềnh (người thân quen với chủ - trú xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì).

Theo chị L. tại buổi tiệc chị đã nhận thấy dấu hiệu bất thường từ Mềnh. Chính vì thế, khoảng 22h30, nữ hướng dẫn viên đã trở lại bungalow nghỉ trước, nhưng chỉ tắt điện, quên không đóng cửa phòng.

“Tới khoảng 1h30, ngày 18/9, khi đang ngủ say thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế, quan hệ tình dục..." - chị L cho biết đã cố gắng với tay bật đèn ngủ trên đầu giường, để nhìn mặt kẻ hiếp dâm.

Sau khi xảy ra vụ việc, những người đi cùng cho biết, Mềnh đã theo dõi cô từ trước. Hắn không phải là chủ khu bungalow nhưng đi lại tự do, ngồi ăn bữa tối cùng cả đoàn của L...

Chiều 21/9, chị L. cho hay, đang được luật sư của mình đưa đi giám định tại cơ quan chức năng. Phía nghi phạm đã “đánh tiếng” xin bồi thường để giảng hòa nhưng chị L. giữ quan điểm “xử lý theo đúng pháp luật”.

Chị L. chưa lập gia đình, đã làm trong lĩnh vực du lịch 10 năm nay. “Công việc của mình là xem địa phương nào đến mùa du lịch sẽ dẫn đoàn đến chơi”, chị L. nói.

Tiktoker nói xấu miền Trung tiếp tục đăng video clip dàn dựng gây bức xúc dư luận

Ngày 21-9, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, video clip một thanh niên đứng ra thu phí 100.000 đồng/vé/lượt đối với du khách muốn vào chụp hình vườn chè Cầu Đất, xã Trạm Hành xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok là sai sự thật, gây bức xúc dư luận.

"Sau khi lực lượng chức năng TP Đà Lạt vào cuộc xác minh, khẳng định đoạn video clip nói trên là dàn dựng sai sự thật. Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định" - vị này thông tin.

Hoàng Nhật Minh tiếp tục gây bức xúc dư luận với video clip dàn dựng sai sự thật.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, người đòi thu tiền của nhóm du khách xuất hiện trong clip là Hoàng Nhật Minh (23 tuổi, thường trú tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại Phường 4, TP Đà Lạt).

Qua làm việc, Hoàng Nhật Minh khai nhận khoảng 4 giờ sáng 19-9, Minh lái xe chở theo P.T.T.N (26 tuổi) và P.T.T.B (27 tuổi), đều ngụ Đồng Nai, đến khu vực đồi chè Cầu Đất thuộc xã Trạm Hành, TP Đà Lạt với mục đích đi "săn mây".

Trước đó, Hoàng Nhật Minh làm video nói xấu người miền Trung gây bức xúc.

Để có sản phẩm video đăng lên Tiktok câu view, Hoàng Nhật Minh đã nhờ hai nữ du khách trẻ tuổi không quen biết tham gia quay video "giấu mặt". Bạn gái của Minh là P.T.T.N chịu trách nhiệm dùng điện thoại quay video. Nội dung "dàn dựng" là 4 du khách đang đứng ngoài đường chụp hình có hậu cảnh là vườn trà thì xuất hiện một nam thanh niên (chính là Minh) xưng là chủ vườn trà, đòi thu phí của mỗi du khách là 100.000 đồng/vé/lượt khiến nhiều người bức xúc.

Trước đó, Hoàng Nhật Minh từng gây bức xúc dư luận cả nước với đoạn video clip trên Tiktok nói xấu người miền Trung với nội dung phân biệt, kỳ thị người miền Trung. Hành vi này của Minh đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.

Làm rõ vụ bé gái 13 tuổi theo người ông lạ mặt mất tích nhiều ngày

Ngày 21/9, anh Trương Văn Tuấn Lớn (SN 1978, ngụ TP Thủ Đức) đã đến Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) trình báo việc con gái là Trương Thị Tuyết Mai (SN 2009) bị mất tích nhiều ngày nay.

Theo anh Tuấn Lớn, từ sau đợt dịch COVID-19, Mai không đi học nữa mà ở nhà. Những lúc rảnh Mai thường ra chợ Đầu mối Nông sản Thủ Đức giúp mẹ trông coi hàng. Gia đình không cho Mai sử dụng điện thoại riêng, mỗi lần vắng khách Mai mượn điện thoại vào mạng xã hội nói chuyện với bạn bè.

Hình ảnh bé Mai lên xe người đàn ông lạ mất tích nhiều ngày nay.

Tối 17/9, trong lúc phụ mẹ bán hàng Mai nói đi vệ sinh sau đó không thấy quay lại. Nhiều người trong khu chợ cho biết, Mai đi bộ ra phía ngoài đường nói chuyện với một người đàn ông lạ sau đó lên xe người đàn ông này rời đi theo hướng từ TP Thủ Đức về Bình Dương. Anh Tuấn Lớn đã nhờ trích xuất camera tại khu vực chợ và phát hiện hình ảnh Mai lên xe của người đàn ông như trên.

Đã 4 ngày trôi qua, gia đình đi khắp nơi tìm kiếm nhưng thông tin về bé Mai vẫn trong vô vọng nên mới đến Công an trình báo. Anh Tuấn Lớn cho hay, ngoài việc tìm kiếm, gia đình còn đăng thông tin, hình ảnh của bé Mai trên các hội nhóm mạng xã hội để mong có người thấy được bé Mai báo tin cho gia đình.

Sơn La: Tìm kiếm đại uý công an mất tích hơn 1 tháng

Sáng 21/9, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xác nhận thông tin trên là đúng và cho biết hiện chính quyền đã giao công an huyện phối hợp tổ chức tìm kiếm Đại úy B.T.H.

Đại úy B.T.H đang công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8.

Theo thông tin ban đầu, Đại úy B.T.H đang công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an. Đại úy H. đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ ở tiểu khu 6, thị trấn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

"Sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã giao Công an huyện Phù Yên, phối hợp với gia đình nạn nhân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm, tuy nhiên tới nay vẫn chưa có kết quả", vị lãnh đạo UBND huyện Phù Yên cho biết.

Thông tin thêm từ người nhà Đại úy H., anh H. đã lập gia đình, đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8.

Hiện lực lượng chức năng cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm Đại úy H.

Nam sinh dũng cảm cứu 4 em nhỏ bị rơi xuống hố công trình

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định tặng Bằng khen kèm theo tiền thưởng cho em Cao Văn Đức - học sinh lớp 12A3, ở phố Hải Lâm, phường Mai Lâm (thị xã Nghi Sơn) vì hành động dũng cảm cứu người.

Trước đó, chiều 15/8, khi đang đi trên đường thì Đức phát hiện 4 em học sinh Trường tiểu Học Mai Lâm (2 em 11 tuổi, 1 em 8 tuổi và 1 em 6 tuổi, đều trú ở phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn) đang chấp chới dưới nước ở hố công trình thuộc tổ dân phố Hải Lâm.

Cao Văn Đức đã dũng cảm cứu 4 em nhỏ dưới hố công trình.

Thấy vậy, Đức đã nhảy xuống cứu vớt thành công cả 4 em nhỏ, đưa lên bờ an toàn rồi cùng người dân đưa các em nhỏ về nhà.

Hành động dũng cảm cứu người của Đức đã được UBND phường Mai Lâm và UBND thị xã Nghi Sơn biểu dương, khen thưởng, báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-nu-huong-dan-vien-ke-lai-giay-phut-bi-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-nu-huong-dan-vien-ke-lai-giay-phut-bi-yeu-rau-xanh-xam-hai-trong-bungalow-a576651.html

Kỳ bí nghĩa địa sọ trâu ở Hà Giang, ai đặt chân đến cũng ám ảnh khôn nguôi
Xín Mần xa xôi nhưng bình yên và rất thơ mộng. Đặc biệt ở bản Phùng của Xín Mần có một khu nghĩa địa vô cùng độc lạ và kỳ bí khiến ai đặt chân đến...
Bấm xem >>

Độc lạ Việt Nam

Theo K.T (T/H từ Tiền Phong, Người Lao động, CAND, Báo Giao thông) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây