Tin tức 24h: Người yêu mới của cô gái trẻ bị bạn trai cũ sát hại bất ngờ lên tiếng

Thứ hai - 22/03/2021 17:35

Tin tức 24h: Người yêu mới của cô gái trẻ bị bạn trai cũ sát hại bất ngờ lên tiếng

Bạn trai mới của P. khẳng định cô nàng đã chia tay Tr. trước khi đến với cậu, vì thế mong mọi người không xuyên tạc thêm về câu chuyện.

Người yêu mới của cô gái trẻ bị bạn trai cũ sát hại bất ngờ lên tiếng

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ tên N.T.P (19 tuổi, Bắc Giang) bị người yêu cũ sát hại dã man trong phòng ngủ, mới đây, P.V.T – bạn trai mới của P. đã có những chia sẻ về cái chết thương tâm của bạn gái. T. khẳng định P. đã chia tay N.V.Tr. trước khi đến với cậu. Vì thế không có chuyện P. qua lại lăng nhăng như lời đồn thổi của cộng đồng mạng.

T. cũng tỏ ra phẫn nộ khi nhiều người không hiểu đầu đuôi câu chuyện mà vẫn buông lời suy đoán độc địa. Cậu mong mọi chuyện kết thúc, hi vọng dư luận không xuyên tạc thêm về sự việc bạn gái mình bị sát hại để cô ấy được ra đi thanh thản.

P. đã được gia đình đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, lúc 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam, Bắc Giang tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu (SN 1967, thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn) về việc phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong tại nhà riêng.

Nạn nhân bao gồm N.V.Tr. (SN 1995, là con trai ông Nhu) và N.T P (SN 2002) trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam (là bạn gái của Tr.) tử vong trong phòng của gia đình.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân TR. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Giá vàng trong nước hôm nay 22/3

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt sụt giảm. Cụ thể, giá vàng SJC tại TP.HCM 9h sáng được niêm yết 55,10-55,50 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra, bằng đúng mức điều chỉnh của phiên trước.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng giảm 50 nghìn đồng chiều mua và và 100 nghìn đồng chiều bán ra về 55,10-55,55 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra.

Ở thương hiệu nhỏ, giá vàng 9999 NPQ tiếp tục giảm thêm 100 nghìn đồng hai chiều về còn 51,10-51,80 triệu đồng/lượng; Giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giảm 80 ngìn đồng hai chiều còn 51,56-52,16 triệu đồng mỗi lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,15-55,65 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng được niêm yết cùng mức 55,15-55,65 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra.

Ở thương hiệu nhỏ, giá vàng 9999 NPQ vẫn dưới 52 triệu đồng khi chỉ có 51,20-51,90 triệu đồng/lượng; Giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu nhờ phục hồi phiên cuối tuần lên 51,64-52,24 triệu đồng mỗi lượng mua vào và bán ra…

Giá vàng trong nước đang chờ đợi những đột biến mới trên thị trường thế giới. Do sức mua giảm, các doanh nghiệp đã co hẹp khoảng cách giữa giá mua vào và bán ra về 350-700 nghìn đồng/lượng để kích thích giao dịch.

Tuần trước, giá vàng SJC giảm 200 nghìn đồng; Giá vàng Doji giảm 150 nghìn đồng; Giá vàng NPQ của Phú Quý giảm mạnh 400 nghìn đồng và giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm 180 nghìn đồng mỗi lượng.

(Theo Báo Giao Thông)

Hà Nội: Quán bar, karaoke, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 0h ngày 23/3

Ngày 22/3, phát biểu tại cuộc họp Ban chỉ đạo dịch COVID-19 TP.Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh cho biết, tại Hà Nội, từ ngày 16/2 đến nay, TP không ghi nhận ca mắc mới. Trong tuần qua, ngành y tế đã chủ động bám sát lộ trình triển khai tiêm chủng vắc xin phòng bệnh COVID-19 để kịp thời triển khai trên địa bàn TP.

Theo ông Hạnh, từ ngày 15 đến 22/3, Sở Y tế đã tổ chức tiêm cho 6.063 nhân viên y tế, cộng dồn đã tiêm cho 6.251 người, hiện tại, các trường hợp này sức khỏe đều bình thường. Dự kiến, trong tuần này sẽ triển khai tiếp cho các đơn vị còn lại theo kế hoạch của đợt 1.

Toàn cảnh phiên họp Ban chỉ đạo dịch COVID-19.TP.Hà Nội.

Thông tin về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, các quận, huyện, thị xã cho biết sẽ tiếp tục có những biện pháp quyết liệt theo đúng quy định của Trung ương và thành phố. Đồng thời việc triển khai tiêm vắc xin được tổ chức nghiêm túc, một số trường hợp có phản ứng sau tiêm đều được theo dõi và không có diễn biến bất thường.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chử Xuân Dũng yêu cầu Giám đốc các Sở, ban ngành thành phố, chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã chủ động các hoạt động trong trạng thái bình thường mới, coi bảo đảm an toàn dịch bệnh là yếu tố quan trọng đặt lên hàng đầu. Đồng thời thực hiện các giải pháp căn cơ nhưng quan trọng, hiệu quả nhất đó là đeo khẩu trang thường xuyên, giữ khoảng cách an toàn và tránh tập trung đông người.

Duy trì công tác giao ban phòng chống dịch hàng tuần, nâng cao ý thức của người dân, không lơ là chủ quan. Chuẩn bị sẵn sàng các khu vực cách ly và không để tình trạng lây nhiễm tại các cơ sở cách ly tập trung.

Ngoài ra, ông Dũng cũng đề nghị Sở Y tế tăng cường kiểm tra giám sát chặt chẽ công tác nhập cảnh, nhất là các điều kiện trước khi nhập cảnh cũng như việc đưa đón từ khu sân bay đến khu cách ly, đảm bảo đúng đối tượng và thời gian xét nghiệm. Về công tác tiêm vắc xin COVID-19 Hà Nội đã làm tốt cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Theo ông Dũng, căn cứ vào tình hình dịch bệnh của TP, từ 0h ngày 23/3 TP cho phép các quan bar, karaoke, vũ trường được phép hoạt động trở lại trong tình hình mới. Yêu cầu người dân đến các địa điểm này phải khai báo y tế qua QR- Code, cài đặt các ứng dụng Bluezone, các quận, huyện tăng cường kiểm tra các cơ sở này nếu vi phạm sẽ yêu cầu đóng cửa.

Bên cạnh đó, các hoạt động gặp mặt đông người được phép diễn ra tại các sở, ngành nhưng phải đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch.

(Theo Dân Việt)

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-nguoi-yeu-moi-cua-co-gai-tre-bi-ban-trai-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-nguoi-yeu-moi-cua-co-gai-tre-bi-ban-trai-cu-sat-hai-bat-ngo-len-tieng-d269202.html

Cô gái nghi bị bạn trai sát hại ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ từ gia đình nạn nhân
Gia đình nạn nhân P. cho biết trước khi xảy ra sự việc, T. đã từng uy hiếp, đe dọa P. và gia đình nếu chia tay hoặc không cho cưới.
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây