Tin tức 24h: Lộ lời khai chồng dùng dây dù sát hại vợ rồi đi uống bia ở Hà Nội

Thứ hai - 11/04/2022 16:25

Tin tức 24h: Lộ lời khai chồng dùng dây dù sát hại vợ rồi đi uống bia ở Hà Nội

Người chồng thừa nhận dùng dây dù siết cổ vợ đến chết. Sau khi sát hại vợ, người chồng này đi uống bia và tạo hiện trường giả.

4 diễn biến

Vụ chồng dùng dây dù sát hại vợ rồi đi uống bia, tạo hiện trường giả ở Hà Nội: Tiết lộ lời khai

Ngày 11/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Chu Đăng Sáu (62 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà H.T.T (62 tuổi, vợ của bị can Sáu).

Tại cơ quan Công an, bị can Sáu thừa nhận, dùng dây dù siết cổ vợ đến chết. Sau khi sát hại vợ, người chồng này đi uống bia và tạo hiện trường giả cũng như bằng chứng ngoại phạm để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 3h ngày 29/3, bà T. được người thân đưa vào bệnh trong tình trạng tử vong, trên cổ có vết lằn, trán sưng, bầm tím, hai bên tai chảy máu, tím tái toàn thân…

Từ những vết thương tích, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện trên cổ áo phông của Chu Đăng Sáu có vết bẩn nghi là máu. Ngay sau đó, công an đã triệu tập Chu Đăng Sáu lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-chong-dung-day-du-sat-hai-vo-roi-di-uong-bia-tao-hie...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-chong-dung-day-du-sat-hai-vo-roi-di-uong-bia-tao-hien-truong-gia-o-ha-noi-tiet-lo-loi-khai-a533861.html

Giá vàng trụ vững ở mức cao nhất trong hơn một tháng qua

Mở cửa phiên giao dịch sáng 11/4, Công ty Phú Quý niêm yết giá bán vàng ở mức 68,65 – 69,4 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 68,6 – 69,4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giữ nguyên ở chiều bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Sáng 11/4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.942,9 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch trước đó. Quy đổi theo giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 54,6 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá vàng thế giới và trong nước gần 15 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trụ vững trên đỉnh cao. Ảnh minh hoạ

Trong tuần này, thông tin quan trọng được các nhà đầu tư chờ đợi chính là dữ liệu lạm phát trong tháng 3, dự kiến được công bố vào thứ 3. Trong bối cảnh giá xăng tăng và giá thực phẩm tăng mạnh, các chuyên gia đang dự báo lạm phát hằng năm có thể đạt mức cao nhất trong bốn thập kỷ là 8,4%.

Lạm phát cao sẽ củng cố khả năng Cục Dực trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ tăng thêm 50 điểm cơ bản vào cuộc họp diễn ra vào tháng 5. Tuy nhiên, trước mối lo về suy thoái kinh tế có thể xảy ra khi đường cong lợi suất đã đảo ngược, giới đầu tư vàng vẫn cho rằng Fed khó có thể tiến hành các chính sách thắt chặt tích cực của mình trong suốt năm 2022. Tâm lý lạc quan này đã và đang giúp thị trường kim loại quý đứng vững.

Theo nhà phân tích thị trường cao cấp Edward Moya của OANDA, việc thị trường xem xét liệu lộ trình thắt chặt của Fed sẽ buộc ngân hàng Trung ương Mỹ lựa chọn đẩy mạnh việc lãi suất để kiềm chế lạm phát hay chậm lại do lo ngại về tăng trưởng đang mang lại tâm lý lạc quan dài hạn cho giới đầu tư vàng. Ông cho rằng những rủi ro về tăng trưởng sẽ tăng lên khi những dữ liệu về lạm phát được công bố.

Trên thị trường tiền tệ, ngày 11/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.101 đồng/USD, giữ nguyên so so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tại ngân hàng thương mại chững lại. Ngân hàng Vietcombank niêm yết ở mức 22.690 - 23.000 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-tru-vung-o-muc-cao-nhat-trong-hon-mot-thang-qua-post14298...Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-tru-vung-o-muc-cao-nhat-trong-hon-mot-thang-qua-post1429881.tpo

Ô tô nát đầu sau va chạm với xe tải, 1 người chết, 2 người bị thương

Ngày 11/4, theo Chi cục Quản lý đường bộ I.1 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam), vào khoảng 14h10 cùng ngày, xe tải mang BKS 29C – 144.86 di chuyển theo hướng Sơn La – Hà Nội. Khi đi đến xã Chiềng Hạc, Yên Châu, Sơn La, xe này đã va chạm với xe ô tô mang BKS 26A-046.03 di chuyển theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ va chạm đã khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nhiều công trình giao thông bị hư hỏng.

Tại hiện trường, chiếc ô tô con bị hư hỏng và biến dạng phần đầu. Vụ tai nạn cũng gây ùn tắc giao thông cục bộ hơn 1 giờ đồng hồ.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ tai nạn.

Nguồn: http://danviet.vn/o-to-nat-dau-sau-va-cham-voi-xe-tai-1-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong-50...Nguồn: http://danviet.vn/o-to-nat-dau-sau-va-cham-voi-xe-tai-1-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong-502022114165116176.htm

Thăng cấp bậc hàm cho chiến sĩ công an cứu 4 người đuối nước ngoài biển

Ngày 11/4, Bộ Công an đã có quyết định thăng cấp bậc hàm sĩ quan nghiệp vụ từ trung uý lên đại uý đối với Ngô Sĩ Hiếu, cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai vì đã có hành động dũng cảm cứu nhiều người bị đuối nước ở biển Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, sáng 10/4, một nhóm du khách đến du lịch và ở tại một resort ở xã Phước Tỉnh đã ra bờ kè biển để vui chơi, chụp ảnh nên bị sóng đánh trôi xuống biển.

Thời điểm này thuỷ triều dâng cao, sóng đánh mạnh, nhóm du khách trên bị sóng đánh trôi xuống biển, những người còn lại hô hoán cứu người và nhảy xuống cứu.

Trong lúc cùng gia đình tắm biển, trung uý Thái Ngô Hiếu, cán bộ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai nghe tiếng người dân kêu cứu nên nhanh chóng đến khu vực có người bị nạn.

Lúc này, trung uý Hiếu lao ra con sóng dữ đưa 4 nạn nhân vào bờ. Thời điểm này các nạn nhân đều trong tình trạng bất tỉnh, tay chân tím tái. Khi đưa nạn nhân lên bờ, trung uý Hiếu đã dùng kĩ năng, nghiệp vụ được tập huấn về sơ cấp cứu ban đầu hô hấp nhân tạo, bóp tim ngoài lồng ngực và cứu sống được các nạn nhân.

Khi cứu được 4 người, còn 1 nạn nhân nữa vẫn chưa được tìm thấy, trung uý Hiếu cùng lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm thấy thì nạn nhân này đã không qua khỏi.

Trong quá trình công tác, trung uý Hiếu đã tham gia 39 lượt cứu nạn, cứu hộ và đã cứu sống được 11 người, tìm kiếm được 37 thi thể nạn nhân, tham gia di chuyển hơn 50 hộ dân bị ngập lụt đến nơi an toàn…

Sáng 11/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, khen ngợi trung uý Thái Ngô Hiếu vì đã có hành động dũng cảm, cứu được nhiều người đang bị đuối nước.

Nguồn: http://danviet.vn/thang-cap-bac-ham-cho-chien-si-cong-an-cuu-4-nguoi-duoi-nuoc-ngoai-bi...Nguồn: http://danviet.vn/thang-cap-bac-ham-cho-chien-si-cong-an-cuu-4-nguoi-duoi-nuoc-ngoai-bien-502022114164415955.htm

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-lo-loi-khai-chong-dung-day-du-sat-hai-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-lo-loi-khai-chong-dung-day-du-sat-hai-vo-roi-di-uong-bia-o-ha-noi-d306542.html

NÓNG: Bé gái 7 tuổi ở TP HCM tử vong bất thường, công an đang làm rõ
Bé gái 7 tuổi ở huyện Củ Chi (TP HCM) được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, tử vong ngoại viện.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây