Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ

Chủ nhật - 17/07/2022 15:49

Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm cứa cổ cô chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái khai nhận, vì thiếu tiền mua ma túy sử dụng nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của nạn nhân. Đáng chú ý, đối tượng này là quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm là quân nhân

Ngay sau khi bắt giữ được nghi phạm liên quan đến cái chết của nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh) vào trưa 17/7, cơ quan chức năng bước đầu xác định đối tượng tên C.V.Th. (SN 2001, ở huyện Tiên Yên, Quảng Ninh, hiện đang trú tại thôn 7, xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh).

Đáng chú ý, Th. đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị đóng quân tại tỉnh Quảng Ninh.

Nghi phạm là Ch.V.Th. (SN 2001), đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị đóng quân tại tỉnh Quảng Ninh.

Tại cơ quan công an, nghi phạm bước đầu đã khai nhận động cơ, quá trình phạm tội.

Cụ thể, trong thời gian nghỉ phép năm 2022, Th. ở nhà mình tại huyện Hải Hà và sử dụng tài khoản Zalo liên lạc với chị Đ.T.T. (SN 1991, làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phòng trọ ở khu 3, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) với nội dung làm quen, hỏi thăm, đặt vấn đề muốn xăm hình, nên chị T. đã gửi định vị địa chỉ cho Th.

Sau đó, Th. từ huyện Hải Hà ra TP Móng Cái mua ma tuý dạng "đá" để sử dụng. Do sử dụng ma tuý vẫn chưa đủ nhu cầu, biết chị T. ở một mình nên đối tượng nảy sinh ý định đến tiệm xăm thăm dò, với mục đích cướp tài sản để có tiền mua ma tuý sử dụng tiếp.

Với ý định đó, khoảng 20h ngày 16/7, Th. đón xe đến phòng của chị T. Tại đây, theo đề nghị của Th, chị T. đã phun xăm hình lên ngực cho Th. Tuy nhiên, sau đó Th. nói không có tiền để trả và hai bên nói chuyện với nhau tại phòng chị T.

Do có ý định cướp tài sản và hung khí đã chuẩn bị từ trước, khoảng 0h22 ngày 17/7, Th. đã dùng dao nhọn (dạng dao gấp) đâm nhiều nhát vào người và cổ nạn nhân.

Hiện trường vụ án.

Mặc dù bị tấn công bất ngờ, song chị T. vẫn cố vùng chạy ra ngoài cầu cứu. Thấy vậy, Th. chạy đuổi theo thì thấy chị T. gục ngã nên đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, đón xe về địa bàn huyện Hải Hà để lẩn trốn.

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 20h ngày 16/7, chị Đ.T.T có nhận phun xăm vùng ngực cho một nam giới chưa rõ thông tin cá nhân. Trước đó, hai người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở quán.

Theo trích xuất camera của nhà dân, khoảng 00h 22 phút ngày 17/7, chị Đ.T.T chạy ra khỏi quán với vết rách trên cổ, theo hướng đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến Trà Cổ. Di chuyển được khoảng hơn 70m thì nạn nhân gục ngã. Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị Đ.T.T bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Còn đối tượng khách hàng sau đó đã bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ thuộc phường Trần Phú và nhờ gọi giúp xe taxi di chuyển về huyện Hải Hà, Quảng Ninh.

Công an giúp 2 thanh niên bị lừa sang Campuchia làm việc về nhà an toàn

Trước đó, P và B đã đến Công an xã Phước Thạnh trình báo sự việc mình đang bị lừa sang Campuchia làm việc.

P và B tại Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu.

Tại cơ quan Công an, P và B khai: Thông qua mạng xã hội cả hai có đăng bài trên mạng Facebook tìm việc thì có 1 phụ nữ vào bình luận nên P. nhắn tin hỏi tìm việc. Người này nói sơ qua công việc ở Campuchia chỉ đánh máy tính, lương 23 triệu/1 tháng, cách cửa khẩu Mộc Bài 300m nên đồng ý.

Sau đó, cả hai được người quen của người đó mua vé máy bay đưa từ Hà Nội vào Tây Ninh đến của khẩu Mộc Bài, rồi thuê phòng nghỉ lại qua đêm để chờ người dẫn sang Campuchia làm việc.

Đi cùng với P và B còn có thêm 3 người thanh niên khác. Trong khi nghỉ lại ở khách sạn, cả nhóm được người dân địa phương nhắc nhở và đưa ra một số trường hợp bị lừa khi qua làm việc ở Campuchia nên cả nhóm cùng nhau bàn bạc bỏ trốn thì lạc mất nhau. Sau đó, P và B không liên lạc được với 3 người đi cùng nên đến Công an nhờ giúp đỡ.

Công an xã Phước Thạnh phối hợp cùng Đội An ninh Công an huyện Gò Dầu tiến hành xác minh điều tra và xác định, nhóm P và B là những bị hại có dấu hiệu bị lừa để chuẩn bị đưa sang Campuchia trái phép. Lực lượng Công an chưa liên lạc được với 3 người thanh niên trong nhóm, riêng P và B, Công an đã liên lạc với gia đình và hỗ trợ đưa về địa phương an toàn.

Giá vàng giảm thấp nhất trong 3 tháng qua

Mở cửa phiên giao dịch ngày 17/7, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 67,3 – 67,9 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá phú Phú Quý niêm yết giá vàng miếng ở mức 67,3 – 67,9 triệu đồng/lượng, giảm 30.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52,2 – 53 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Trên thị trường quốc tế, sáng 17/7 (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay chốt phiên tại Mỹ giảm 25,2 USD xuống mức 1.710,4 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 8/2022 trên sàn Comex New York giảm 29,7 USD xuống 1.705,8 USD/ounce. Giá vàng thế giới ghi nhận mức giảm 2,2% trong tuần qua và là tuần giảm giá thứ năm liên tiếp.

Theo tỷ giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 49,8 triệu đồng/lượng (chưa bao gồm thuế phí) và thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 18 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trên thị trường quốc tế lao dốc xuống đáy 11 tháng, gần chạm ngưỡng 1.700 USD/ounce. Nguyên nhân khiến giá vàng liên tục lao dốc do đồng USD tiếp tục tăng giá không ngừng và đạt mức cao nhất trong hai thập kỷ. Nhiều chuyên gia dự đoán, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ nâng lãi suất 100 điểm phần trăm, mức cao lịch sử trong cuộc họp cuối tháng 7/2022.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 17/7, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.225 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Tỷ giá USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 23.270 - 23.580 đồng/USD (mua vào - bán ra), giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Yên Bái: Đi tắm suối, 3 người đuối nước tử vong thương tâm

Ngày 17/7, thông tin từ UBND xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 thanh niên và 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 16/7, UBND xã Xuân Long nhận được tin báo của người dân tại thôn Phú Cường về việc 3 người rủ nhau vào đập tràn công trình điều tiết nước kênh thủy lợi trung thủy nông xã Xuân Long để tắm không may đã bị đuối nước.

Trong thời gian những người này tắm không có ai ở đó, vụ việc chỉ được phát hiện khi gia đình các nạn nhân thấy tối mà không thấy con em trở về nên đi tìm.

Được người dân báo có thấy quần áo và xe để trên bờ, không thấy người, gia đình các cháu đã xuống nước tìm và phát hiện các cháu đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là H.Q.V (SN 2002), H.T.H (SN 2013), H.T.P (SN 2013), cả 3 nạn nhân đều trú tại thôn Phú Cường, xã Xuân Long, huyện Yên Bình.

Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-bat-ngo-nhan-than-nghi-pham-sat-hai-nu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-bat-ngo-nhan-than-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-tiem-xam-tham-my-a570956.html

[NÓNG] Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái
Chiều 17/7, đại diện UBND huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái vào rạng...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây