Tin tức 24h: Bắt đối tượng thứ 3 trong vụ hai "hiệp sĩ" Sài Gòn bị đâm chết

Thứ tư - 16/05/2018 18:09

Tin tức 24h: Bắt đối tượng thứ 3 trong vụ hai "hiệp sĩ" Sài Gòn bị đâm chết

Chiều 16-5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã bắt thêm đối tượng thứ 3 trong vụ án giết 2 "hiệp sĩ" chấn động tại TP HCM.

Chiều 16-5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) do có hành vi che giấu tội phạm.

Trước đó, Công an TP HCM cũng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hồng Châu Phú (SN 1994, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) và Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ quận 12, TP HCM) do có liên quan đến vụ giết 2 "hiệp sĩ" trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP HCM.

Nguyễn Tấn Tài

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, sau khi gây án Tài "mụn" đã đến nhà Hùng lẩn trốn. Mặc dù biết Tài phạm trọng tội nhưng Hùng không trình báo mà có hành vi che giấu.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sau khi gây án khoảng 9 giờ, sáng 14-5, Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đã mời Phú lên làm việc. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Phú không khai nhận và cho rằng mình vô tội, đồng thời cung cấp chứng cứ ngoại phạm.

Nguyễn Hồng Châu Phú

Sau nhiều giờ các điều tra viên đấu tranh, biết không thể che giấu hành vi phạm tội nên Phú đã khai nhận toàn bộ hành vi. Từ lời khai của Phú, Công an TP HCM đã bố ráp một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp để truy bắt Tài "mụn".

Lúc này, Tài "mụn" có súng, chống trả quyết liệt nhưng đã bị cả trăm chiến sĩ vây bắt, đưa về trụ sở công an. Tang vật của vụ án là chiếc xe Exciter đen đỏ mang biển kiểm soát giả.

Tại công an, 2 hung thủ khai nhận, tối 13-5, Phú gọi điện thoại cho Tài nhưng Tài không nghe máy; sau đó, Tài gọi lại, đồng ý đi trộm xe với Phú. Cả hai rảo qua nhiều tuyến đường từ quận 10 về quận 3 và phát hiện một xe SH tại một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 nên Phú dừng xe để Tài xuống trộm.

Đội "hiệp sĩ" Tân Bình vây bắt nên Tài rút dao tấn công các "hiệp sĩ"; sau đó, Phú chở Tài chạy theo hướng ngã sáu Vòng xoay Dân Chủ (quận 3). Sau khi Phú sa lưới, Tài lẩn trốn nhiều nơi và bị Công an TP HCM bắt trên đường Phạm Văn Chiêu.

Anh Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định) và anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp) đã tử vong tại bệnh viện. Các "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng (SN 1971, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đức Huy (SN 1996, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (SN 1996, ngụ huyện Củ Chi) bị thương nặng, đang được theo dõi.  

Bố ngủ say sưa, con bò ra ngoài đường người lạ bế vào lay dậy vẫn ngơ ngác

Mới đây, anh Nguyễn Trọng Hải, sinh năm 1993 ở Con Cuông, Nghệ An chia sẻ đoạn clip  cháu bé khoảng gần 1 tuổi bò lồm ngồm giữa trưa nắng, anh liền dừng xe và ôm cháu bé vào nhà. 

Anh Hải viết: "Bố mẹ ngủ trưa kiểu gì để con bò long nhong ngoài đường giữa trưa nắng 40 độ C, em xuống xe bồng vào nhà gọi chục tiếng không ai thưa, đánh liều vào trong nhà thấy bố bé còn đang ngủ say sưa lay mãi mới tỉnh, giao con cho ảnh mà ảnh còn nghệt ra chưa hiểu chuyện gì".

Hình ảnh em bé bò lồm ngồm ngoài đường (cắt từ clip)

Chia sẻ với phóng viên, anh Hải cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 phút, trên QL.7A, địa phận xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. 

Anh nói: "Chắc do quá bất ngờ nên cha bé không nói được điều gì, còn mình bận công việc nên chỉ kịp dặn bố cháu kiểm tra xem cháu có bị bỏng không rồi rời đi luôn".

>> Xem thêm:  2 bố con ngủ không đóng cửa, em bé bò ra giữa đường quốc lộ khiến tài xế thót tim

"Công chúa giáng trần" chữa bệnh bằng... nước lọc

Được biết, “Bà chúa” và “Công chúa” nổi lên với biệt tài cho “uống nước lọc cũng khỏi bệnh”, bệnh nào khó quá bà mời “quan ngự y” là người trời giúp. Tuy nhiên, khi đến xóm 2, thôn Cao Giang, hỏi thăm nhà “Bà chúa” và “Công chúa” với biệt tài trên thì không mấy người biết. Những người nắm được thông tin thì cho biết, phải hỏi đến nhà M.C. hoặc A.C.

"Bà chúa" đang làm việc.

Căn nhà hai tầng của bà M.C. (tên thật là A.T.M., SN 1971) nằm sâu trong một ngõ nhỏ với hệ thống camera được bố trí khá dày. Tại đây, có khoảng chục người cả nam và nữ, già có, trẻ có giới thiệu là con của “Công chúa”. Họ đến từ nhiều nơi và làm những ngành nghề khác nhau nhưng đều có niềm tin tuyệt đối vào sự “giáng trần” của những nhân vật trên.

Qua giới thiệu được biết, “Công chúa” sẽ làm việc suốt tại trần, tới khoảng 21h, 21h30, “Công chúa” sẽ “thăng” và “Bà chúa” lại xuống trần làm việc. Hôm nào “Công chúa” mệt thì “Bà chúa” xuống làm việc thay từ tầm 20h. Đến 23h, 24h hàng ngày, “Bà chúa” thăng.

Bên cạnh đó, những “người con” này còn thông tin thêm, “Công chúa” không chỉ làm việc ở đây mà làm việc cả trên... thế giới. “Bà chúa” và “Công chúa” không bao giờ ngủ, chỉ có “cục thịt” nằm đó.

>> Xem thêm:  Giáp mặt “công chúa giáng trần” ngộ nhận có khả năng “cứu nhân độ thế”

Gia cảnh ít biết của Tài Mụn - kẻ đâm chết 2 hiệp sĩ ở Sài Gòn
Theo hàng xóm của Tài Mụn thì đối tượng này là người kín đáo, ở địa phương từ trước đến nay gần như không có điều tiếng gì.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây