Tin tức 24h: Bà nội bé gái 5 tuổi bị bố ruột ném xuống sông tiết lộ bất ngờ

Thứ năm - 17/02/2022 16:47

Tin tức 24h: Bà nội bé gái 5 tuổi bị bố ruột ném xuống sông tiết lộ bất ngờ

"Trước khi ném con của mình, nó (Viên – PV) đã có uống rượu và dùng chất kích thích”, bà nội cháu bé bị cha ném xuống sông nói.

4 diễn biến

Vụ bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông: Bà nội tiết lộ bất ngờ

Cơ quan công an đang tạm giữ Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người. Viên là kẻ đã nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang khiến cháu bé tử vong.

Bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, xã Tam Hải) bà nội của bé cho biết, sự việc diễn ra khiến bản thân chưa hết bàng hoàng và đau xót. “Lúc tối tôi đang ở gần nhà thì nó (Viên – PV) đi lên bảo với tôi rằng đã quăng con nó xuống sông rồi. Lúc đó tôi hỏi lại 2 đến 3 lần thì nó bảo như thế nên tôi hoảng hốt bảo chồng chạy đi báo chính quyền... Trước khi ném con của mình, nó đã có uống rượu và dùng chất kích thích”, bà Vân nói.

Bà Vân nói tiếp, trước khi ném bé, Viên đã gọi điện gây gổ với vợ của mình ở TP.HCM về việc nghi ngờ chị này ngoại tình với người khác.

Bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của nạn nhân) vẫn chưa tin rằng cháu mình đã mãi ra đi. Nhớ lại khoảng 19h ngày 16/2, bà Lương cho biết lúc đó bé đang ở nhà với vợ chồng bà để xem tivi. Cùng lúc đó, Viên qua nhà chơi và bế con gái rời đi.

"Tôi tưởng là Viên bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Lúc này, cháu gái tôi vẫn ôm con búp bê mà cha nó tặng và tay cầm bình sữa để uống. Tôi không ngờ đó là lần cuối được gặp mặt cháu. Thật sự không ngờ nó nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế", bà Lương đau xót kể.

Bà Lương cho biết con gái và chồng chung sống không hạnh phúc nên khoảng một năm qua, mẹ cháu V. vào TP.HCM để làm công nhân may. Người chồng ở nhà đi biển dài ngày kiếm sống. Từ khi còn nhỏ, bé V. ở cùng ông bà ngoại.

"Trời ơi! Mới hôm qua cháu còn chơi đùa, hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác lại chính là cha ruột của nó ", bà Lương nghẹn giọng.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, Viên khai do nghi ngờ vợ mình là L.T.T.N. (30 tuổi, đang ở TP.HCM) ngoại tình, phản bội mình nên khoảng 19h30 ngày 16/2, Viên từ nhà đến nhà mẹ vợ ở cùng thôn để nói chuyện về việc trên.

Rồi Viên nảy sinh ý định giết con nên bồng con gái ruột của mình là cháu T.L.Y.V. (5 tuổi) từ nhà mẹ vợ đi đến bến đò Tam Hải. Đến đây, Viên ra cầu Ông Hiển ném con gái của mình xuống sông giết con để trả thù vợ vì gọi điện thoại cho vợ mà không nghe máy.

Ném con xong, Viên về nhà nói lời từ biệt mẹ ruột. Sau đó, ông ngoại bé V. đến công an xã trình báo. Đến rạng sáng 17/2, thi thể cháu V. được tìm thấy trên sông cách vị trí Viên thả bé khoảng 100m

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-cha-nem-xuong-song-ba-n...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-cha-nem-xuong-song-ba-noi-tiet-lo-bat-ngo-a528665.html

Vàng trong nước tăng vọt trở lại, tiến sát 63 triệu đồng/lượng

Sáng 17/2, công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng miếng SJC ở mức 62,5 – 63,1 triệu đồng lượng (mua vào - bán ra), tăng 300.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, và 200.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Nhẫn tròn trơn 999.9 giao dịch ở mức 53,6 - 54,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Công ty Phú Quý niêm yết vàng miếng SJC ở mức 62,5 – 63,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 300.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, và 250.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Nhẫn tròn trơn 999.9 giao dịch ở mức 53,6 - 54,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tại Hà Nội, tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 62,35 – 62,95 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 500.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, và 400.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Chênh lệch mua vào - bán ra là 600.000 đồng/lượng.

Sáng 17/2 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.869,25 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành, giá vàng thế giới tương đương khoảng 52,9 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng trong nước hơn 10 triệu đồng/lượng.

Theo hãng tin Reuters, thứ Tư (ngày 16/2), giá vàng tăng sau khi Mỹ cho biết Nga vẫn đang xây dựng quân đội quanh biên giới Ukraine.

Căng thẳng địa - chính trị leo thang và kỳ vọng nâng lãi suất đã gây áp lực lên tâm lý thị trường tài chính, khiến nhà đầu tư tìm đến các tài sản trú ẩn an toàn như vàng.

Một cuộc thăm dò của Reuters dự báo, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ bắt đầu chu kỳ thắt chặt vào tháng 3/2022 với việc nâng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản.

Động thái nâng lãi suất sẽ làm tăng chi phí cơ hội cho việc nắm giữ kim loại không đem lại lợi suất.

Dữ liệu công bố vào ngày thứ Tư cho thấy doanh số bán lẻ tại Mỹ phục hồi mạnh trong tháng 1/2022, nhưng lạm phát cao có thể làm giảm tác động đến tăng trưởng kinh tế trong quý này.

Cùng với đó, chứng khoán và các tài sản rủi ro khác đã phục hồi nhẹ, ngăn lại tình trạng bán tháo trên thị trường trong những ngày qua. Nhà đầu tư hiện đang chờ đợi biên bản cuộc họp chính sách tháng 1/2022 của Fed.

Nguồn: https://tienphong.vn/vang-trong-nuoc-tang-vot-tro-lai-tien-sat-63-trieu-dong-luong-post...Nguồn: https://tienphong.vn/vang-trong-nuoc-tang-vot-tro-lai-tien-sat-63-trieu-dong-luong-post1416858.tpo

Nhật bắt giữ nghi phạm 17 tuổi doạ bắn hạ máy bay Vietnam Airlines

Cảnh sát tỉnh Chiba (Nhật Bản) vừa bắt giữ một nam sinh 17 tuổi ở tỉnh Yamagata vì tình nghi cản trở hoạt động kinh doanh sau khi anh ta dọa bắn rơi một máy bay chở khách của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Narita.

Ngày 5/1/2022, chuyến bay VN5311 sử dụng tàu bay B787-868 từ Narita - Nhật Bản về Hà Nội (NRT-HAN), khởi hành lúc 10h30 bị doạ bắn hạ khi bay qua Vịnh Tokyo.

“Cậu bé gọi điện từ nhà riêng ở tỉnh Yamagata và tuyên bố “sắp bắn rơi” chuyến bay VN 5311, đồng thời khuyến cáo phi công “nên quay đầu máy bay lại”.

Cảnh sát đã lần ra số điện thoại và cậu bị bắt vào hôm thứ Ba (15/2) vừa qua. Cảnh sát cho biết cậu bé đã thừa nhận thực hiện cuộc điện thoại. Cảnh sát cho biết cậu bé bị thiểu năng trí tuệ", tờ Japan Today của Nhật vừa đưa tin.

Trước đó, Báo Giao thông thông tin, ngày 5/1/2022, chuyến bay VN5311 sử dụng tàu bay B787-868 từ Narita - Nhật Bản về Hà Nội (NRT-HAN), khởi hành lúc 10h30 (giờ địa phương) gồm 15 thành viên tổ bay (12 tiếp viên và 3 phi công), trong đó có 2 cơ trưởng cùng 47 hành khách.

Khoảng 11h10 (giờ địa phương), Chi nhánh VNA tại Nhật Bản nhận được cuộc điện thoại từ đối tượng giọng nam giới tự xưng là người Mỹ, nói tiếng Nhật. Đối tượng này đe doạ: “chuyến bay VN5311 tốt nhất là quay lại Narita, nếu không sẽ bị bắn hạ khi bay qua Vịnh Tokyo”.

Khi nhân viên nhận điện thoại hỏi: “Ông có thể nói lại điều ông vừa nói được không”, người đàn ông trả lời: “Tôi đang chuẩn bị bắn VN5311 khi bay qua Vịnh Tokyo, tốt nhất nên quay lại”.

Thời điểm này, chuyến bay VN5311 bay được khoảng 40 phút và chuẩn bị bay qua Vịnh Tokyo. Ngay sau khi nhận cuộc điện thoại đe dọa nêu trên, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nhật Bản báo cáo nhanh vụ việc về Vietnam Airlines.

Doanh nghiệp này sau đó báo cáo vụ việc cho Nhà chức trách Nhật Bản, Cục Hàng không VN và các cơ quan chức năng của Bộ Công an, đồng thời triệu tập cuộc họp của Ủy ban Khẩn nguy và Tiểu ban chỉ đạo phòng chống khủng bố của doanh nghiệp.

Trên cơ sở báo cáo của Vietnam Airlines, Cục Hàng không VN báo cáo Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh - Chủ tịch Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia.

Được sự đồng ý của Phó Thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể, Cục trưởng Cục Hàng không VN chỉ đạo Vietnam Airlines xin phép Nhà chức trách hàng không Nhật Bản chuyển hướng tàu bay hạ cánh xuống sân bay Fukuoka, Nhật Bản.

Khoảng 13h02 (giờ địa phương), chuyến bay VN5311 hạ cánh an toàn xuống sân bay Fukuoka, Nhật Bản.

Nhà chức trách và cảnh sát sân bay Fukuoka lên tàu bay kiểm tra sơ bộ tình hình, nhưng không áp dụng các biện pháp an ninh và cho phép tàu bay được đỗ tại sân bay Fukuoka trong khoảng 2 giờ để xem xét, đánh giá thông tin, cũng như sự an toàn của chuyến bay.

Khoảng 14h30 (giờ địa phương), sau khi xác định chuyến bay an toàn, không có dấu hiệu bất thường, Nhà chức trách và cảnh sát sân bay Fukuoka thông báo cho phép chuyến bay VN5311 khởi hành về Hà Nội.

Vietnam Airlines báo cáo Cục Hàng không VN và quyết định cho chuyến bay VN5311 khởi hành lúc 15h48 (giờ địa phương) từ sân bay Fukuoka tiếp tục hành trình về Hà Nội.

Vào hồi 18h12 phút (giờ Việt Nam) ngày 5/1/2022, chuyến bay VN5311 hạ cánh an toàn xuống Cảng HKQT Nội Bài.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhat-bat-giu-nghi-pham-17-tuoi-doa-ban-ha-may-bay-vietnam-a...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhat-bat-giu-nghi-pham-17-tuoi-doa-ban-ha-may-bay-vietnam-airlines-d542742.html

Nổ súng bắn chết hàng xóm ở Thái Nguyên: Người thân 2 bên nói gì về chuyện nợ nần?

Liên quan đến vụ nổ súng bắn vợ chồng hàng xóm ở Thái Nguyên, ngày 17/2, Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người thương vong xảy ra trên địa bàn xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Chiều tối 16/2, PV tìm đến nhà nghi phạm Lê Văn Hữu (SN 1981, trú xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến). Bà Hạ - mẹ Hữu cho biết, bản thân bà có biết qua về mâu thuẫn tiền bạc giữa con trai và gia đình ông Lê Văn Tới (SN 1971, hàng xóm Hữu) nhưng không biết rõ số tiền nợ là bao nhiêu. Hữu từng kể với mẹ về việc ông Tới nhận sẽ trả thay con trai, nhưng qua nhiều thời gian vẫn chưa thanh toán nốt.

Đại diện phía gia đình ông Tới cho hay, số tiền vay nợ giữa người con trai thứ 2 của ông Tới và Hữu đã được gia đình thanh toán nhiều lần, áng chừng số tiền vay chỉ khoảng 10 - 20 triệu đồng. Gia đình cũng đã nhiều lần thanh toán tiền gốc và lãi đầy đủ cho Hữu. Tuy nhiên, do vay nợ không có giấy tờ, chỉ nói miệng với nhau nên Hữu cho rằng gia đình ông Tới chưa trả đủ. Nghi phạm đã nhiều lần đứng bên nhà chửi bới, gây gổ với gia đình ông Tới.

Để đề phòng Hữu tiếp tục gây sự, gia đình đã lắp camera an ninh và xây tường rào. Gia đình cũng đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan công an. Tuy nhiên, khi bức tường rào còn chưa được hoàn thiện, cơ quan công an đang giải quyết việc mâu thuẫn giữa Hữu và gia đình ông Tới thì bi kịch xảy ra. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 9h50 ngày 15/2, ông Tới và vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh L.V.V (SN 1992) tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, thì bị Hữu đứng trên tầng 2 nhà Hữu dùng súng bắn ông Tới và bà Đoàn. Sau đó, đối tượng đã dùng súng tự sát. 

Hậu quả, Hữu và ông Tới tử vong, bà Đoàn bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Quá trình điều tra, bước đầu Công an tỉnh Thái Nguyên xác định giữa Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền.

Nguồn: http://danviet.vn/no-sung-ban-chet-hang-xom-o-thai-nguyen-nguoi-than-2-ben-noi-gi-ve-ch...Nguồn: http://danviet.vn/no-sung-ban-chet-hang-xom-o-thai-nguyen-nguoi-than-2-ben-noi-gi-ve-chuyen-no-nan-5020221721459421.htm

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-ba-noi-be-gai-5-tuoi-bi-bo-ruot-nem-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-ba-noi-be-gai-5-tuoi-bi-bo-ruot-nem-xuong-song-tiet-lo-bat-ngo-d301733.html

Lời khai của người bố nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông vì ghen tuông với vợ
Nghi vợ mình đang đi làm ở TP HCM ngoại tình, người đàn ông ở tỉnh Quảng Nam nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông khiến bé tử vong.
Bấm xem >>

Trẻ bị bạo hành

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây