Tìm thấy "nhật ký tình ái" của chồng cũ với nữ giáo viên nhưng lại hành động xốc nổi, người phụ nữ nhận "quả báo nhãn tiền"

Thứ hai - 11/07/2022 10:45

Tìm thấy "nhật ký tình ái" của chồng cũ với nữ giáo viên nhưng lại hành động xốc nổi, người phụ nữ nhận "quả báo nhãn tiền"

Phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng người vợ lại phải nhận cái kết đắng.

Mới đây, tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã xét xử một vụ án liên quan đến một vụ ngoại tình. Người chồng nảy sinh mối quan hệ bất chính với một nữ giáo viên nhưng cuối cùng, người vợ mới là người phải nhận "trái đắng".

Theo bản án của tòa, anh Wu và cô Xu đã kết hôn nhiều năm, có với nhau một đứa con. Mối quan hệ của cặp vợ chồng này khá êm ấm cho đến khi xuất hiện "người thứ ba". Vào tháng 2/2020, trong một lần đi chơi cầu lông, anh Wu đã gặp được một nữ giáo viên và nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ này.

Kể từ đó, anh Wu thường xuyên hẹn hò với nữ giáo viên, thậm chí còn rủ nhau vào khách sạn hoặc đi du lịch riêng. Cô Xu không hề phát hiện ra vụ ngoại tình của chồng bởi cô luôn nghĩ rằng anh ấy đang bận rộn với công việc để kiếm tiền nuôi gia đình. 

Ảnh minh họa

Anh Wu và tình nhân của mình có một thói quen đặc biệt, đó là sau mỗi lần thân mật, họ luôn ghi lại quá trình đó vào một cuốn "nhật ký tình ái", coi như một kỷ vật chứng kiến tình yêu của họ. Sau đó, anh Wu và cô Xu cũng dần dần nảy sinh nhiều mâu thuẫn khiến tình cảm đi xuống. Đến tháng 8/2020, cặp đôi này đã thuận tình ly hôn với nhau.

Không thể ngờ, đến tháng 4/2021, nữ giáo viên kia nghĩ rằng anh Wu đã ly hôn vợ nên thoải mái đưa cho anh ta cuốn "nhật ký tình ái" để làm kỷ niệm. Nào ngờ, cô Xu lại vô tình tìm thấy cuốn nhật ký này. Khi vừa mở ra đọc, cô Xu bàng hoàng khi phát hiện ra bí mật lớn của chồng cũ, càng phẫn nộ hơn khi biết anh ta đã ngoại tình trước lúc họ ly hôn. Quá sốc, cô Xu thậm chí bị mất lý trí, dẫn đến ngã cầu thang và phải nhập viện.

Sau khi xuất viện, cô Xu quyết định gọi điện cho "tiểu tam" để nói chuyện và thương lượng. Cô Xu cho rằng người phụ nữ này đã chen chân vào hạnh phúc gia đình mình, khiến cô phải ly hôn, giờ đây lại nhập viện vì quá sốc, vì vậy yêu cầu cô ta phải bồi thường cho mình 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng). Ban đầu, nữ giáo viên này đồng ý nhưng sau đó, cô ta lại không chịu bỏ tiền ra.

Điều này đã khiến cô Xu vô cùng tức giận. Cô Xu tiếp tục đe dọa nữ giáo viên kia rằng nếu không đưa tiền, cô sẽ công khai mối quan hệ bất chính với tất cả mọi người, thậm chí còn gửi những hình ảnh không đứng đắn của cô ta với nhà trường, liên hệ với hiệu trưởng, khiến sự nghiệp của cô ta bị hủy hoại, thậm chí còn đe dọa sẽ gửi những bằng chứng ngoại tình này cho gia đình nữ giáo viên. Cuối cùng, khi không chịu được những áp lực này, nữ giáo viên đã quyết định báo cảnh sát.

Mặc dù cô Xu đã kể hết sự tình rằng mình bị chồng "cắm sừng", bị nữ giáo viên phá hoại hạnh phúc gia đình, bản thân còn gặp tai nạn phải nhập viện. Tuy nhiên sau khi xem xét, công tố viên vẫn buộc tội cô Xu với tội danh đe dọa tài chính. Cuối cùng, cô Xu bị tòa kết án giam giữ hành chính 30 ngày và nộp phạt 30.000 nhân dân tệ (hơn 104 triệu đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-nhat-ky-tinh-ai-cua-chong-cu-voi-nu-giao-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-nhat-ky-tinh-ai-cua-chong-cu-voi-nu-giao-vien-nhung-lai-hanh-dong-xoc-noi-nguoi-phu-nu-nhan-qua-bao-nhan-tien-a570308.html

Chồng và cấp dưới "qua đêm" 79 lần trong nửa năm, vợ sốc nặng khi đến văn phòng đột xuất
Chồng đột nhiên muốn ly hôn, người vợ bắt đầu nên đã đi tìm hiểu thì phát hiện chồng mình đang ngoại tình với nữ nhân viên cấp dưới.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây