Thuê khách sạn nửa đêm thấy ngứa ngáy, chàng trai choáng váng khi bật điện kiểm tra

Thứ ba - 06/04/2021 14:06

Thuê khách sạn nửa đêm thấy ngứa ngáy, chàng trai choáng váng khi bật điện kiểm tra

Thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong chuyến công tác, chàng trai sốc nặng khi nửa đêm tỉnh dậy kiểm tra.

Theo trang Ettoday đưa tin, một chàng trai người Trung Quốc đã thuê một căn phòng khách sạn 3 sao để nghỉ ngơi trong chuyến công tác của mình. Nào ngờ nửa đêm khi đang ngủ, chàng trai cảm thấy vô cùng ngứa ngáy, không thể chịu được nên phải thức giấc kiểm tra. Khi đó, anh mới phát hiện chiếc giường mình đang ngủ bị mối mọt bò đầy trên chăn ga, vô cùng ghê sợ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vào ngày 2/4 vừa qua, anh Zhang đã có một chuyến công tác cùng với 4 đồng nghiệp. Sau đó, họ đã thuê một căn phòng khách sạn 3 sao để nghỉ ngơi qua đêm. Khách sạn này nằm trên đường ra sân bay thành phố Thành Đô, bề ngoài khá khang trang và sạch sẽ, vì vậy anh Zhang và đồng nghiệp đã nhanh chóng lựa chọn mà không suy nghĩ quá nhiều.

Anh Zhang và đồng nghiệp nhận phòng lúc 3h sáng ngày 2/4 nhưng chỉ khoảng 2 tiếng sau đó, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Trong lúc đang ngủ say, anh Zhang bất ngờ cảm thấy toàn thân ngứa ngáy, vô cùng khó chịu, phá hỏng giấc ngủ ngon của anh. Vì không thể chịu đựng được cơn ngứa, anh Zhang quyết định tỉnh dậy, bật đèn lên kiểm tra.

Chính lúc đó, anh Zhang sốc nặng khi thấy trên tấm ga giường và chăn phủ đầy mối mọt, ngoài ra còn có kiến. Những con côn trùng nhỏ này bò khắp chăn ga màu trắng, trông vô cùng đáng sợ. Đó chính là lý do khiến anh Zhang cảm thấy ngứa ngáy, không thoải mái. Anh tin rằng những con mối mọt và kiến này đã bò lên từ thành giường.

Không chấp nhận được việc bỏ tiền ra thuê một phòng khách sạn 3 sao nhưng lại phải nằm trên một chiếc giường đầy côn trùng, vừa khó chịu và bẩn thỉu, anh Zhang lập tức gọi điện thông báo và khiếu nại với khách sạn, yêu cầu họ phải đưa ra lời giải thích. 

Trước thái độ tức giận của anh Zhang, quản lý khách sạn trên đã cúi đầu nhận lỗi, sau đó hứa sẽ đổi phòng khác cho anh Zhang và đền bù thêm số tiền gấp 3 lần giá trị thuê phòng. Thế nhưng sau khi anh Zhang gật đầu đồng ý, phía khách sạn này lại không xử lý và bồi thường theo đúng lời hứa, khiến anh Zhang càng thêm phẫn nộ.

Hiện tại, anh Zhang và các đồng nghiệp đã di chuyển sang khách sạn khác. Anh Zhang cho biết sẽ đợi câu trả lời từ khách sạn trên, nếu họ vẫn không có động thái xin lỗi thì sẽ báo cáo sự việc với cảnh sát.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thue-khach-san-nua-dem-thay-ngua-ngay-chang-trai-choa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thue-khach-san-nua-dem-thay-ngua-ngay-chang-trai-choang-vang-khi-bat-dien-kiem-tra-d270690.html

Ga gối khách sạn dính đầy máu, nhân viên phàn nàn, nhận về lời giải thích chưng hửng của khách
Sau khi cặp nam nữ trả phòng, nữ nhân viên dọn dẹp của khách sạn đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong phòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây