Thông tin mới nhất vụ người đàn ông "cầu cứu" nghi vợ bị dụ dỗ ôm tiền, vàng bỏ nhà ra đi theo trai lạ

Thứ tư - 25/05/2022 18:37

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông "cầu cứu" nghi vợ bị dụ dỗ ôm tiền, vàng bỏ nhà ra đi theo trai lạ

Người đàn ông cho biết kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào việc bán tạp hóa và may quần áo nên mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ để có thể yên tâm lao động sản xuất và lo cho các con ăn học.

Ngày 25/5, trên báo Người lao động, một lãnh đạo Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết đã tiếp nhận đơn của ông N.M.T. (SN 1972; ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) về việc "nghi vợ mang theo nhiều vàng và tiền mặt bỏ đi cùng người đàn ông lạ".

Đơn cầu cứu của ông T. về việc vợ bỏ đi cùng người đàn ông khác và mang theo nhiều tiền và vàng.

Theo trình bày của "nạn nhân", trước đó, ông N.M.Đ. (ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) giữ công trình gần tiệm tạp hóa của gia đình ông T. nên thường xuyên đến mua đồ. Trong khoảng thời gian này, ông Đ. đã dụ dỗ và nhắn tin với vợ ông T.

Khoảng 7h ngày 22/5, ông T. chở vợ và con nhỏ đi chợ. Vợ ông sau đó bỏ đi luôn. "Thường ngày tôi chở vợ đi chợ mua đồ. Khi đến chợ, vợ mua đồ xung quanh rồi hẹn gặp một điểm cùng về. Nhưng ngày hôm đó không thấy vợ tôi đâu hết", ông T. cho biết.

Trên báo Dân trí, theo trình báo của người đàn ông này, vợ ông bồng con nhỏ và mang theo 150 triệu đồng, hơn 9 lượng vàng 24K và 18K.

"Từ trước nay giữa tôi và vợ không xảy ra xích mích gì lớn, nhưng đến nửa tháng nay thì thấy vợ tôi có gì đó khác", ông T. quả quyết. Đã 3 ngày qua, vợ ông không có thông tin của vợ.

Trong đơn cầu cứu, người đàn ông 50 tuổi nghi ngờ vợ mình bị ông Đ. cố tình dụ dỗ, lừa đi theo để chiếm đoạt tài sản. "Tôi đã trình báo địa phương, mong cơ quan chức năng tìm người và xử lý theo pháp luật, lấy lại tài sản để tôi nuôi 2 con còn lại", ông T. nói.

Ông T. cho biết kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào việc bán tạp hóa và may quần áo. "Tôi mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ để có thể yên tâm lao động sản xuất và lo cho các con ăn học" – ông T. bày tỏ.

Trước đó, vào chiều 24/5, trên báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, Công an TP Cà Mau có trao đổi qua điện thoại và hướng dẫn ông T. đến Công an xã Tân Hưng Đông trình báo vụ việc, bởi sự việc xảy ra trên địa bàn xã này. Hiện, Công an TP Cà Mau cũng chưa tiếp nhận đơn của ông T.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-cau-cuu-nghi-vo-b...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-cau-cuu-nghi-vo-bi-du-do-om-tien-vang-bo-nha-ra-di-theo-trai-la-172220525144021708.htm

Lời khai của "ông trùm" đường dây cho vay nặng lãi 2.000%, đòi nợ bằng ảnh "nóng"
Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vũ đã khai nhận bản thân là người điều hành chính của đường dây này tại Việt Nam.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo K.N (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây