Thi thể với tư thế kinh dị dưới hố xí và những bí ẩn 31 năm chưa thể giải đáp

Thứ bảy - 17/10/2020 21:59

Thi thể với tư thế kinh dị dưới hố xí và những bí ẩn 31 năm chưa thể giải đáp

Đã 31 năm kể từ khi vụ án bí ẩn này xảy ra, đến nay, cảnh sát vẫn chưa thể biết được chuyện gì thực sự xảy ra đằng sau cái chết của người đàn ông dưới hố xí đó.

Sự việc xảy ra tại nhà một giáo viên ở ngôi làng thanh bình trên núi thuộc tỉnh Fukushima, Nhật Bản. Khoảng 18h ngày 28/2/1989, nữ giáo viên công tác tại một trường tiểu học trong làng trở về nhà. Khi cô vào nhà vệ sinh, tình cờ nhìn vào trong thì thấy một vật thể trông như đôi giày. Thấy kỳ lạ, cô giáo đi vòng qua cổng bơm bên ngoài thì phát hiện thấy nắp mở. Khi đó, Nhật Bản còn sử dụng bệ xí xổm nên cô giáo quyết định mở ra kiểm tra và phát hiện thấy một đôi chân người. Chết lặng trước phát hiện này, cô giáo liền gọi điện cho các đồng nghiệp khác và họ báo cảnh sát.

Một lát sau, lực lượng cứu hỏa của làng đã tới hiện trường, cố gắng kéo người này ra khỏi đường ống. Tuy nhiên, do đường ống quá hẹp, họ đã phải dùng máy khoan, phá vỡ bồn cầu để đưa nạn nhân ra. Người này đã chết và cái xác không mặc áo giữa mùa đông giá lạnh. Tư thế tử vong cũng vô cùng kỳ lạ, anh ta giữ áo khoác trên ngực, gập đầu gối và hơi nghiêng mặt sang bên trái.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng vô cùng kỳ lạ.

Sau khi tắm rửa cho thi thể tại chỗ, lực lượng cứu hỏa đưa nạn nhân tới để bác sĩ khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân tử vong được xác định là “đông cứng và rối loạn tuần hoàn ngực”. Nạn nhân bị siết chặt trong đường ống chật hẹp và chết cóng. Trên thi thể có một vài vết xước ở khuỷu tay và đầu gối, không có chấn thương đáng chú ý và cũng không có dấu hiệu xung đột. Từ hiện trạng cái xác, người ta dự đoán nạn nhân tử vong vào khoảng ngày 26/2.

Danh tính thi thể được xác định là Naoyuki Ogino, 26 tuổi, thuộc chi hội thanh niên của thôn. Cảnh sát ban đầu xác định anh Naoyuki xâm nhập vào đường ống bệ xí để nhìn trộm và không thể chui ra ngoài nên đã chết cóng. Sau đó, cảnh sát coi đây là một vụ tai nạn nhưng người làng vẫn bàn ra tán vào về những điều kỳ lạ.

Nạn nhân sống trong làng cùng bố mẹ và bà nội. Anh được biết đến là một thanh niên tốt, yêu thích thể thao và âm nhạc. Naoyuki là một trưởng phòng kinh doanh tại công ty bảo trì nhà máy điện hạt nhân bên thị trấn lân cận. Trong làng, anh phụ trách ban giải trí của Hiệp hội thanh niên. Là người cởi mở, hòa đồng, anh thường được mời làm người dẫn chương trình trong các đám cưới. Chính vì những tiếng lành như vậy nên khi cảnh sát quy kết anh chui vào nhà vệ sinh để nhìn trộm, rất nhiều người đã bày tỏ nghi ngờ.

Hiện trường nơi nạn nhân được tìm thấy.

Ngoài ra, hành tung của nạn nhân trước khi chết cũng có rất nhiều điều đáng ngờ. Vào khoảng 10h sáng ngày 24/2, Naoyuki ra khỏi nhà, nói với bố rằng: “Con đi một lúc”, trong khi bố anh đang ngồi xem TV trong phòng khách. Từ đó đến lúc phát hiện ra thi thể là 4 ngày. Ngày tử vong được ước tính là ngày 26, vậy là Naoyuki đã sống được khoảng 2 ngày trong khoảng thời gian mất tích. Anh ta đã làm gì và ở đâu trong thời gian đó?

Sau khi sự việc xảy ra, dân làng bàn tán xôn xao. Cuộc bầu cử trưởng thôn mà Naoyuki sắp có bài phát biểu cổ vũ vô cùng gay gắt, điều hiếm thấy trong những năm gần đây. Nhiêu người đồn cái chết của Naoyuki có liên quan đến cuộc bầu cử này. Khoảng 4.000 người đã ký vào đươn gửi đến Sở cảnh sát Miharu đề nghị điều tra vụ án. Tuy nhiên, cảnh sát đã không tiến hành điều tra bởi chắc chắn một cuộc bầu cử trưởng thôn không có khả năng gây ra một vụ án giết người.

Ngoài ra, còn có một thực tế khác khiến dân làng đồn đoán, đó là việc Naoyuki và cô giáo nói trên có quen nhau qua bạn trai của cô. Nữ giáo viên này từng nhận được cuộc gọi quấy rối, cô đã ghi âm lại và nói với người yêu, sau đó trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát lại không xử lý vấn đề này nên cô và bạn trai đã nhờ Naoyuki giúp đỡ. Tuy nhiên đến nay, đây vẫn là một bí ẩn.

Cảnh sát phải phá vỡ bồn cầu mới kéo được thi thể ra.

Điều khó hiểu nhất là việc một người đàn ông trưởng thành lại chui vừa đường ống tí hon trong bể chất thải của nhà vệ sinh. Kích thước đường ống là 36 cm x 20 cm thì làm sao một nam giới có bờ vai rộng khoảng 40cm có thể chui vừa? Ngoài ra, chỉ có một chiếc giày của Naoyuki được tìm thấy trong bể phốt, chiếc còn lại nằm ở bờ sông. Do đó, rất nhiều người tin đây là một vụ giết người chứ không phải tai nạn như cảnh sát nhận định. Chiếc áo mà nạn nhân cầm ở ngực được gấp rất chỉn chu càng khiến sự việc trở nên đáng ngờ hơn. Làm sao Naoyuki có thể gấp áo trong một không gian cực kỳ chật hẹp như vậy? Tại sao anh lại cầm áo, cởi trần để mình bị chết rét? Tất cả những câu hỏi đó đều chưa có lời đáp.

Còn có một câu chuyện mà nhiều người hoài nghi, anh Naoyuki là trưởng phòng kinh doanh tại công ty bảo trì nhà máy điện hạt nhân, phụ trách Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Dani. Trong tháng 1/1989, tại tổ máy số 3 của nhà máy này đã xảy ra một vụ tai nạn nhưng bị giấu giếm. Có một điều kỳ lạ là anh Naoyuki và người phụ trách vụ tai nạn tại Nhà máy điện hạt nhân lại là đồng nghiệp. Liệu hai sự việc này có liên quan đến nhau? Rất tiếc, đến nay, nó vẫn mãi là một bí ẩn, biến vụ án trong hố xí trở thành một trong những bí ẩn lớn trong lịch sử hình sự Nhật Bản.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-the-voi-tu-the-kinh-di-duoi-ho-xi-va-nhung-bi-an-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-the-voi-tu-the-kinh-di-duoi-ho-xi-va-nhung-bi-an-31-nam-chua-the-giai-dap-d252840.html

Cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm em rể mò dậy làm chuyện kinh hoàng
Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây