Thấy tên mình trên con búp bê bơm hơi trong nhà hàng xóm, người phụ nữ gặp họa sát thân

Thứ hai - 08/08/2022 11:06

Thấy tên mình trên con búp bê bơm hơi trong nhà hàng xóm, người phụ nữ gặp họa sát thân

Vô tình nhìn thấy con búp bê bơm hơi trong phòng khách nhà hàng xóm, người phụ nữ càng sốc hơn khi thấy con búp bê mặc đồ giống mình, bên trên có viết tên mình.

Vào ngày 12/8/2017, Sở cảnh sát tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi trình báo từ một người đàn ông có tên Wang Gang, tự đầu thú rằng mình vừa giết một người. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ án là nhà của Wang Gang để điều tra.

Sau khi kiểm tra tại chỗ và thu thập chứng cứ, cảnh sát phát hiện thi thể một người phụ nữ vừa qua đời vì bị đâm chết. Cảnh sát cũng tìm được một con dao dính máu có dấu vân tay của Wang Gang. Người đàn ông này đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người.

Nạn nhân được xác định là cô Zhao Fang. Cô với Wang Gang vốn là hàng xóm sống cùng tầng với nhau. Wang Gang chưa có vợ, cũng không bao giờ thấy yêu đương hay nhắc gì về chuyện đó. Trong khi đó, cô Zhao Fang, 35 tuổi, đã có một đời chồng, vì ly hôn với chồng nên mới chuyển đến khu nhà này.

Ngay từ ngày đầu cô Zhao Fang chuyển đến, Wang Gang đã nhìn thấy cô và bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của cô. Anh ta cũng chủ động giúp cô Zhao Fang mang hành lý vào nhà. Sau đó, 2 người cũng trở thành những người hàng xóm thân thiết. Vì cô Zhao Fang chuyển đến nơi ở mới, có nhiều điều còn chưa quen nên thường xuyên hỏi han Wang Gang.

Không biết từ lúc nào, Wang Gang đã thầm thương trộm nhớ cô Zhao Fang. Ngay cả khi biết cô ấy lớn tuổi hơn mình và đã có một đời chồng, Wang Gang vẫn không quan tâm, càng thêm yêu người phụ nữ này và quyết tâm muốn tán đổ cô.

Sau khoảng 3 tháng quen biết, Wang Gang cho rằng đây là thời cơ chín muồi nên đã quyết định mua hoa và quà, đợi ở cửa nhà cô Zhao Fang, chờ cô đi làm về để tỏ tình. Nào ngờ khi cô Zhao Fang về đến nhà, cô vô cùng ngỡ ngàng trước hành động của Wang Gang. Sau khi nghe người đàn ông này bộc bạch nỗi lòng, cô Zhao Fang tỏ ra rất khó xử, liền khéo léo từ chối rằng mình chỉ vừa ly hôn, tạm thời chưa có ý định gì trong tình yêu.

Nghe những lời này, Wang Gang vô cùng buồn bã và chán nản, liền thu dọn đồ mang về nhà. Thế nhưng thời gian trôi qua, tình cảm anh ta dành cho cô Zhao Fang chỉ càng sâu đậm hơn chứ không hề phai nhạt đi. Hình bóng của cô Zhao Fang luôn ở trong tâm trí của Wang Gang nhưng anh ta lại không được đáp trả nên vô cùng cô đơn. Khi không thể chịu đựng được nữa, Wang Gang đã quyết định đặt mua một con búp bê bơm hơi trên mạng, sau đó cho nó mặc quần áo giống hệt cô Zhao Fang, còn viết tên cô lên đó.

Ảnh minh họa

Cô Zhao Fang không hề biết gì về chuyện này cho đến trưa ngày 12/8/2017, cô đi làm về, định nấu ăn thì thấy gas trong bếp đã hết. Cô Zhao Fang liền gõ cửa nhà Wang Gang, muốn nấu nhờ bữa ăn tại bếp nhà anh ta. Thấy cô Zhao Fang sang nhà mình, Wang Gang rất vui mừng, lập tức mời cô vào nhà, chỉ có điều anh ta đã quên mình vẫn để con búp bê bơm hơi ở phòng khách.

Khi cô Zhao Fang đi ngang qua phòng khách để vào bếp, cô khá bất ngờ khi nhìn thấy một con búp bê bơm hơi. Sau đó, cô Zhao Fang ngoảnh lại lần nữa khi thấy con búp bê này ăn mặc giống hệt phong cách của mình. Không nhịn nổi sự tò mò, cô Zhao Fang lại gần để nhìn, phát hiện tên mình được viết trên con búp bê. Điều này khiến cô vô cùng sốc và tức giận, cho rằng Wang Gang là kẻ biến thái nên mới làm ra chuyện này.

Wang Gang rất xấu hổ khi bí mật của mình bị phát giác. Lúc này, cô Zhao Fang liền quay sang trách cứ, đổ lỗi và chửi mắng Wang Gang. Thấy Wang Gang nhìn mình với ánh mắt phẫn nộ, cô Zhao Fang thoáng chút rùng mình nhưng vẫn không nhịn được mà nặng lời với anh ta. 

Những lời nói của cô Zhao Fang đã chạm tới giới hạn của Wang Gang, khiến anh ta tức giận đến mức đánh mất lý trí. Wang Gang đã đẩy cô Zhao Fang xuống ghế sofa, định xâm hại tình dục cô. Zhao Fang hiểu được ý đồ của Wang Gang, vội vàng lăn xuống ghế rồi bỏ chạy, nhưng vừa đi được 2 bước đã bị Wang Gang kéo lại. Khi hắn đã đè được cô Zhao Fang xuống ghế, cô lại dùng tay tấn công vào mắt hắn rồi vùng bỏ chạy.

Lúc này, Wang Gang thấy trên tay có máu, liền chạy vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả, trực tiếp dâm vào sau lưng cô Zhao Fang. Người phụ nữ ngã xuống đất rồi bất tỉnh. Chỉ đến khi thấy cô Zhao Fang không còn thở nữa, Wang Gang mới nhận ra trên tay mình dính đầy máu, run rẩy vì biết mình vừa giết người. Khi bình tĩnh lại, Wang Gang đã gọi điện cho cảnh sát để tự thú.

Wang Gang đã bị đưa ra trước công lý trong một phiên tòa diễn ra vào ngày 2/12/2017. Wang Gang đã bị kết tội cố ý giết người, nhận án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-ten-minh-tren-con-bup-be-bom-hoi-trong-nha-ha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-ten-minh-tren-con-bup-be-bom-hoi-trong-nha-hang-xom-nguoi-phu-nu-gap-hoa-sat-than-a572867.html

Đi ăn với đồng nghiệp bị cho uống "nước ngoan ngoãn", người phụ nữ bàng hoàng khi tỉnh dậy
Hẹn đồng nghiệp đi ăn để giải thích về chuyện tình cảm của mình, người phụ nữ không ngờ lại rơi vào cái bẫy mà anh ta giăng ra.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây