Thấy đồng hồ đeo tay lạ trong phòng thay đồ, cô gái choáng khi mở ra kiểm tra

Thứ tư - 23/09/2020 12:35

Thấy đồng hồ đeo tay lạ trong phòng thay đồ, cô gái choáng khi mở ra kiểm tra

Không hiểu tại sao một chiếc đồng hồ đeo tay lại được treo lên tường trong phòng thay đồ, cô gái cảm thấy nghi ngờ nên đã cầm xuống kiểm tra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối hôm 19/9 vừa qua tại một cửa hàng quần áo trên khu phố mua sắm Tây Môn Đình, thuộc quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một cô gái trong lúc mua sắm đã vô tình phát hiện ra một chiếc đồng hồ đeo tay kỳ lạ, mở ra mới sốc nặng khi biết trong đó là một thiết bị quay lén.

Theo đó, vào tối 19/9, cô Wang đã tới mua sắm quần áo trên phố Tây Môn Đình. Sau khi chọn được món đồ ưng ý, cô Wang đi vào phòng thay đồ để thử. Tuy nhiên trong lúc đang thay đồ, cô Wang luôn có linh cảm như có ai đó đang nhìn mình. Vài phút sau, cô phát hiện một chiếc đồng hồ kỳ lạ. Đó vốn là đồng hồ đeo tay nhưng lại được treo lên tường, giờ giấc cũng không chính xác.

Ban đầu, cô Wang nghĩ rằng đó có thể là đồng hồ của khách hàng khác để quên, định bụng mang ra quầy thu ngân trao cho nhân viên cửa hàng. Tuy nhiên càng nghĩ, cô càng thấy đáng ngờ, nhất là khi mặt chiếc đồng hồ hướng thẳng về phía thay đồ. Nghi ngờ đây có thể là thiết bị quay lén do kẻ xấu lắp đặt, cô Wang quyết định gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát quận Vạn Hoa đã có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra chiếc đồng hồ đeo tay, cảnh sát xác nhận đây là một chiếc camera quay lén được lắp đặt vô cùng tinh vi, bên trong bao gồm thiết bị quay hình và thẻ nhớ 32 GB. Sau khi mở ra, cảnh sát nhận thấy bên trong thẻ nhớ có chứa nhiều hình ảnh và clip phụ nữ thay đồ.

Để tìm được nghi phạm đã lắp đặt chiếc đồng hồ này, cảnh sát tiếp tục kiểm tra camera giám sát bên trong cửa hàng quần áo. Không thể ngờ, thủ phạm chính là một nam nhân viên trong cửa hàng, tên Liu. Sau khi bị bắt giữ, tên này thừa nhận rằng mình đã nhân lúc cửa hàng chưa mở cửa, lén lắp đặt thiết bị quay lén vào một phòng thay đồ nhằm ghi lại hình ảnh nhạy cảm của khách hàng, đem về phục vụ mục đích bệnh hoạn của mình.

Hiện tại, tên Liu đã bị tạm giam, chờ xử lý. Cảnh sát quận Vạn Hoa cũng kêu gọi người dân khi tới những nơi công cộng nên quan sát môi trường xung quanh, nếu thấy những người khả nghi, những đồ vật trang trí đáng ngờ thì nên báo ngay cho cơ quan chức năng để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-dong-ho-deo-tay-la-trong-phong-thay-do-co-gai-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-dong-ho-deo-tay-la-trong-phong-thay-do-co-gai-choang-khi-mo-ra-kiem-tra-d5120201591021419.html

Cặp vợ chồng thuê khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi, đang tắm mới phát hiện điều gây sốc
Đang tắm thì phát hiện vật lạ để trên bồn rửa mặt, cặp vợ chồng lại gần kiểm tra mới sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây