Thấy chiếc điện thoại rung trong khe cửa nhà tắm, người phụ nữ phát hiện sốc về đồng nghiệp

Chủ nhật - 19/09/2021 09:02

Thấy chiếc điện thoại rung trong khe cửa nhà tắm, người phụ nữ phát hiện sốc về đồng nghiệp

Sau khi tập thể dục xong và vào nhà tắm thay đồ, người phụ nữ này đã vô tình phát giác hành vi bệnh hoạn của nam đồng nghiệp.

Theo trang Ettoday đưa tin, một nam kỹ sư sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã bị bắt giữ và nhận án tù sau khi bị phát hiện nhiều lần quay lén nữ đồng nghiệp trong nhà tắm của công ty. 

Cụ thể, vào tháng 1/2020, nam kỹ sư họ Shen đã tận dụng giờ nghỉ trưa hàng tuần để tập thể dục trong phòng gym của công ty. Thông qua những cuộc trò chuyện gần gũi, anh Shen biết được rằng sau giờ tập thể dục, có 2 nữ đồng nghiệp của mình sẽ đi tắm và thay quần áo trong nhà tắm trên tầng 7 của công ty. Hai nữ đồng nghiệp này có lẽ không thể ngờ được rằng câu chuyện vô tư mà mình nói ra lại khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.

Từ tháng 6/2020, anh Shen bắt đầu hành vi quay và chụp lén của mình. Lợi dụng lúc 2 nữ đồng nghiệp đi tắm và thay đồ sau khi tập thể dục, anh Shen sẽ nhét điện thoại vào khe cửa để quay trộm nhằm ghi lại những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của 2 nữ đồng nghiệp.

Ảnh minh họa.

Không thỏa mãn với những gì mình nhận được, tới tháng 9/2020, anh Shen tiếp tục mua một chiếc camera nhỏ, nhân lúc không có người rồi lắp đặt camera ẩn này trên trần của nhà tắm nữ. Mỗi buổi sáng sớm, khi không có ai trên tầng 7, anh ta sẽ dỡ chiếc camera này để lấy dữ liệu hình ảnh trong thẻ nhớ. Cứ như vậy, anh Shen đã thành công quay trộm 2 nữ đồng nghiệp tới 35 lần.

Mọi chuyện chỉ được phát giác vào tháng 11/2020, khi một trong 2 nạn nhân đang sử dụng nhà tắm thì vô tình phát hiện một chiếc điện thoại rung lên trong khe cửa nhà tắm. Ngay sau đó, cảnh sát đã nhận được tin báo và tới điều tra. Không mất nhiều thời gian để cảnh sát phát hiện chiếc điện thoại đó thuộc về anh Shen. Sau đó, cảnh sát cũng tiến hành tháo dỡ chiếc camera ẩn được lắp trên trần của nhà tắm.

Anh Shen đã bị bắt giữ với cáo buộc quay lén, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. Trước những lời tố cáo của các nạn nhân, anh Shen chỉ đành cúi đầu nhận tội hành vi biến thái của mình, sau đó giả vờ làm hòa với 2 nạn nhân để mong bản án được hạ xuống. Trong phiên tòa sơ thẩm, anh Shen đã bị tuyên bản án 7 tháng tù.

Tuy nhiên, sau quá trình xét xử, Tòa án cấp cao thành phố Đài Bắc cho rằng việc anh Shen lắp đạt camera ẩn trong nhà tắm của công ty để thỏa mãn dục vọng của bản thân, bí mật ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của 2 nữ đồng nghiệp đã gây nguy hiểm tới quyền cá nhân của 2 nạn nhân, gây nên những tổn hại lớn về mặt tinh thần. Cuối cùng, trong phiên tòa hồi tháng 9/2021, anh Shen đã bị tuyên mức án 9 tháng tù, ngoài ra còn phải bồi thường tổn thất cho 2 nạn nhân.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-chiec-dien-thoai-rung-trong-khe-cua-nha-tam-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-chiec-dien-thoai-rung-trong-khe-cua-nha-tam-nguoi-phu-nu-phat-hien-soc-ve-dong-nghiep-d286770.html

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhận bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây