Thấy bác sĩ dùng thuốc an thần quá liều cho thai phụ, đồng nghiệp lén lắp camera, phát hiện sự thật sốc

Thứ tư - 13/07/2022 16:34

Thấy bác sĩ dùng thuốc an thần quá liều cho thai phụ, đồng nghiệp lén lắp camera, phát hiện sự thật sốc

Trước những hành động bất thường của bác sĩ gây mê này, một số đồng nghiệp đã lắp camera và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Mới đây, một bác sĩ người Brazil đã bị bắt giữ để điều tra với cáo buộc tấn công tình dục một bệnh nhân của mình. Bệnh nhân này còn là một thai phụ đang trong quá trình chuẩn bị sinh con.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Phụ nữ nằm ở thành phố Sao Joao de Meriti, thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil. Vào sáng ngày 11/7 vừa qua, một bác sĩ gây mê tên Giovanni Quintella Bezerra, 32 tuổi, nhân viên của bệnh viện này, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết, bác sĩ Giovanni chỉ mới hoàn thành khóa đào tạo về y tế gây mê từ 2 tháng trước. Vào ngày xảy ra sự việc, Giovanni đã tiếp nhận một ca gây mê cho một sản phụ để các bác sĩ sản khoa có thể tiến hành ca sinh mổ cho sản phụ này.

Giovanni Quintella Bezerra

Trước đó, một số đồng nghiệp của Giovanni đã cảm thấy nghi ngờ và lo lắng về hành động của anh ta. Họ phát hiện Giovanni đưa thuốc quá liều cho bệnh nhân, sử dụng thuốc an thần liều cao cho phụ nữ đang mang thai. Vì muốn thu thập bằng chứng vạch trần bộ mặt thật của Giovanni, các đồng nghiệp đã quyết định lắp camera trong phòng phẫu thuật, nơi được phép quay phim. Giovanni không hề biết gì về việc mình đang bị ghi hình.

Thật không ngờ, các đồng nghiệp đã phát hiện hành vi vô cùng ghê tởm của Giovanni. Sau khi gây mê cho thai phụ xong xuôi, Giovanni đã tấn công tình dục người phụ nữ này. Cả quá trình kéo dài khoảng 10 phút.

Rất nhanh sau đó, vụ việc đã bị phanh phui và cảnh sát lập tức ập đến bắt giữ Giovanni. Khi bị thẩm vấn, hắn kiên quyết không chịu nhận tội và vẫn giữ quyền im lặng của mình. Ngày hôm đó, có 2 thai phụ khác cũng là bệnh nhân của Giovanni và cảnh sát đang điều tra liệu họ có phải là nạn nhân hay không.

Tổ chức Y tế của bang Rio de Janeiro và Bộ trưởng Y tế của bang này cho biết: "Chúng tôi muốn thông báo rằng một cuộc điều tra nội bộ sẽ được tiến hành để thực hiện các biện pháp hành chính, trục xuất nhân viên vi phạm. Đội ngũ của bệnh viện đang hỗ trợ đầy đủ cho nạn nhân và gia đình của cô ấy. Hành vi này đã cấu thành phạm tội và phải bị trừng phạt theo quy định của pháp luật hiện hành".

Chồng của nạn nhân cho biết anh đã rời khỏi phòng phẫu thuật khi chưa được nhìn thấy con mình và không biết chuyện gì đã xảy ra với vợ mình. Chỉ đến khi xem tin tức trên TV và nhìn thấy hình ảnh bác sĩ Giovanni bị cáo buộc tấn công tình dục, người chồng mới bàng hoàng khi biết sự thật. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-bac-si-dung-thuoc-an-than-qua-lieu-cho-thai-p...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-bac-si-dung-thuoc-an-than-qua-lieu-cho-thai-phu-dong-nghiep-len-lap-camera-phat-hien-su-that-soc-a570541.html

Hai chị em sinh đôi đổi chồng để tìm cảm giác mới, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng
Suy nghĩ và hành động lệch lạc của 2 chị em sinh đôi này đã khiến họ phải trả giá quá đắt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây