Thảm họa mạng Happy Pola nổi đình nổi đám, khiến bạn trai bỏ vì nhu cầu cao giờ ra sao?

Thứ sáu - 06/11/2020 10:15

Thảm họa mạng Happy Pola nổi đình nổi đám, khiến bạn trai bỏ vì nhu cầu cao giờ ra sao?

Từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhiều nước, hiện tượng mạng Happy Pola đột nhiên chìm hẳn, không rõ hiện giờ sống ra sao?

Clip: Happy Pola xuất hiện tại Việt Nam, fan thi nhau xin chụp ảnh cùng.

Cô gái nào cũng mong ước có một gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và đôi chân dài miên man nhưng không phải ai cũng may mắn như thế. Ấy vậy mà tại Thái Lan, có một cô nàng sở hữu thân hình béo ú, gương mặt không có gì xuất sắc nhưng lại nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, thậm chí còn được dân mạng nhiều quốc gia khác biết đến. Đó chính là Happy Pola.

Happy Pola, sống tại Thái Lan, bắt đầu nổi lên từ khoảng năm 2013-2014. Không sở hữu vẻ ngoài đạt chuẩn như hot girl hay diễn viên, thậm chí Happy Pola còn có ngoại hình khá khó nhìn và không hề bắt mắt. Cô nàng có thân hình đẫy đà, khuôn mặt béo ú, làn da ngăm đen, những đường nét trên mặt đều thô kệch và có phần xấu xí.

Thế nhưng những điểm yếu ngoại hình ấy lại không phải rào cản đối với Happy Pola. Cô vô cùng tự tin và thoải mái thể hiện bản thân mình thông qua những bức ảnh tự sướng. Với điểm nhấn là ngoại hình khác lạ cùng biểu cảm hết sức hài hước, Happy Pola ngày càng trở nên nổi tiếng. Nàng béo được dân mạng nhiều nước biết đến, không chỉ tại Thái Lan mà cả nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Singapore...

Ban đầu, Happy Pola nhận về khá nhiều chỉ trích và chê cười về ngoại hình cũng như tính cách của mình. Cư dân mạng chế nhạo ngoại hình có phần xấu xí và thân hình béo phì của Happy Pola. Với cách trang điểm đậm, ăn mặc lòe loẹt, cộng với những biểu cảm "khó đỡ", cô nàng khiến nhiều người cảm thấy vô cùng chướng mắt. Dân mạng cho rằng Happy Pola chỉ đang cố tình tạo chiêu trò lố lăng để trở nên nổi tiếng. Thậm chí, Happy Pola còn bị coi là thảm họa mạng xã hội. Những bức ảnh cô nàng đăng tải đều nhận được nhiều sự quan tâm nhưng hầu hết đều là chửi bới hoặc mỉa mai.

Bên cạnh đó, nhiều người còn thắc mắc về giới tính thật của Happy Pola bởi một số đường nét trên gương mặt cô khá nam tính. Đến từ một đất nước có tiếng tăm trên thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ, cư dân mạng nghi ngờ Happy Pola là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Dù bị mang ra làm trò cười trên mạng nhưng Happy Pola không hề coi đó là sự xấu hổ, ngược lại còn rất tự tin. Nhờ sự nổi tiếng của mình, Happy Pola thậm chí còn được xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và quay quảng cáo sản phẩm. Đối với cư dân mạng Việt Nam, cái tên Happy Pola đã trở nên khá phổ biến khi cô nàng nhiều lần tới Việt Nam để du lịch và họp fan. Thậm chí, Happy Pola còn từng xuất hiện trên chương trình truyền hình của Việt Nam là "Cười xuyên Việt".

Khoảng cuối năm 2017, cái tên Happy Pola dần hạ nhiệt và không được ai chú ý nữa, chỉ xuất hiện trên một số meme, ảnh chế trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Happy Pola vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh nhưng không còn nhận được nhiều lượt like và sự quan tâm như trước.

Tới đầu năm 2018, Happy Pola một lần nữa gây "sốt" khi cập nhật một số hình ảnh vô cùng xinh đẹp và khác lạ so với trước. Không còn là nàng béo xấu xí nữa, thay vào đó là một cô gái dễ thương, xinh xắn như hot girl, khiến ai nấy vô cùng bất ngờ và sốc, đồng thời khen ngợi ngoại hình mới của cô nàng. Nhiều người tưởng rằng Happy Pola đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Nhưng không lâu sau đó, cô đăng tải những bức ảnh đời thường cho thấy ngoại hình vẫn như cũ. Hóa ra, những bức ảnh kia đều đã qua chỉnh sửa photoshop.

Dù không xinh đẹp nhưng điều kỳ lạ là Happy Pola vẫn có hàng tá chàng trai vây quanh muốn được làm người yêu của cô. Happy Pola chia sẻ rằng cô đã trải qua khá nhiều mối tình và hầu hết trong số đó đều là những anh chàng điển trai, phong thái ngời ngời. Tuy nhiên, những mối tình này đều không kéo dài được lâu. Có tin đồn nguyên nhân khiến bạn trai nhanh chóng rời bỏ Happy Pola là vì không thể đáp ứng được nhu cầu quá cao của cô nàng trong "chuyện chăn gối".

Bẵng đi một thời gian, rất nhiều người muốn biết cuộc sống của Happy Pola từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội giờ ra sao? Happy Pola hiện vẫn là hiện tượng trên mạng nhưng nhiều thứ đã thay đổi bất ngờ.

Happy Pola từng nói rằng đồ ăn là lẽ sống của đời mình, thế nhưng có lẽ chính cô nàng cũng nhận thức được việc quá béo không chỉ tàn phá nhan sắc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, vì vậy đã giảm cân đôi chút. Ngoài việc cải thiện vóc dáng và ngoại hình, Happy Pola còn thay đổi cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng hơn, ăn mặc cũng đơn giản và sang chảnh hơn trước.

Giờ đây, cái nhìn và thái độ của dân mạng với Happy Pola cũng đã khác trước rất nhiều. Thay vì chê cười và chỉ trích, mọi người lại quay sang ngưỡng mộ và thích thú trước những bức ảnh cuộc sống của Happy Pola vì sự tự tin, đáng yêu, hài hước và vui vẻ của cô.

Mặc dù không còn nổi tiếng như trước nhưng Happy Pola vẫn giữ được một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Trang cá nhân của cô nàng có hơn 1,2 triệu lượt thích, mỗi bức ảnh đều nhận về hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt like. Happy Pola vẫn thỉnh thoảng tham gia quảng cáo để kiếm tiền. Mới đây nhất, cô nàng đã công khai ủng hộ cộng đồng LGBT trong sự kiện 2020 Taiwan Pride.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tham-hoa-mang-happy-pola-noi-dinh-noi-dam-khien-ban-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tham-hoa-mang-happy-pola-noi-dinh-noi-dam-khien-ban-trai-bo-vi-nhu-cau-cao-gio-ra-sao-d254908.html

Nàng béo cưới soái ca, bị mỉa mai nhan sắc "chàng tiên nàng cú" sau 3 năm giờ ra sao?
Từng vấp phải rất nhiều chỉ trích của dân mạng vì sự khác biệt ngoại hình nhưng cái kết sau 3 năm của cặp đôi này lại khiến nhiều người phải ngưỡng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây