Thai phụ bị chồng giám đốc bạo hành nhiều lần, con 2 tuổi vào can cũng bị đánh

Thứ bảy - 22/01/2022 11:54

Thai phụ bị chồng giám đốc bạo hành nhiều lần, con 2 tuổi vào can cũng bị đánh

Những hình ảnh từ chiếc camera do người vợ lén lắp đặt đã khiến cộng đồng mạng sôi sục, phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 19/1/2022 vừa qua, một vụ bạo hành gia đình đã diễn ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Sau đó, người vợ đã dũng cảm đứng ra vạch trần tội ác của người chồng, khiến cô phải gánh chịu nỗi đau kinh hoàng về cả thể chất lẫn tinh thần trong nhiều năm qua.

Trong đoạn video do người vợ đăng tải, cô cho biết chồng mình họ Wang, là phó tổng giám đốc tại một công ty thương mại ở Tây An. Suốt 6 năm sống bên nhau, người vợ này hạnh phúc thì ít mà đau khổ thì vô vàn. Cô thường xuyên bị chồng bạo hành, đánh đập và kiểm soát một cách vô lý.

Người vợ này không được ra ngoài tìm việc làm, cũng không được thường xuyên gặp gỡ gia đình, bạn bè, suốt ngày chỉ ru rú trong nhà nội trợ và nuôi con. Cô cũng bị kiểm soát rất chặn chẽ về chuyện tiền bạc. Dù có chồng là phó tổng giám đốc nhưng người vợ này lại không hề được tiêu pha thoải mái, rủng rỉnh, thậm chí còn từng phải vay bạn bè 500 nhân dân tệ (gần 1,8 triệu đồng) để có tiền trang trải sinh hoạt phí cho con.

Sau 6 năm chung sống, cặp vợ chồng này đã có một cô con gái 2 tuổi và hiện người vợ đang mang thai đứa con thứ 2. Tuy nhiên, anh Wang vẫn không hề quan tâm đến chuyện vợ đang mang bầu mà nhiều lần bạo hành.

Lần đầu tiên, khi cô con gái được chẩn đoán nhiễm khuẩn Helicobacter pylori trong dạ dày, người vợ nhờ anh Wang đưa con đi khám nhưng bị từ chối. Trong cơn tức giận, cô đã không cho chồng đụng vào cốc nước của con, nào ngờ lại chọc vào "tổ kiến lửa", sau đó bị anh ta đẩy vào phòng ngủ đánh đập dã man.

Lần thứ hai, khi cả gia đình 3 người đang đi ăn ở nhà hàng, người vợ đã cho con ăn mì nhưng anh Wang không đồng ý. Trên đường về, cả 2 đã cãi nhau vì chuyện này và anh Wang trực tiếp giơ nắm đấm lên với vợ.

Lần thứ 3, khi đứa con gái vô tình nhổ nước bọt xuống đất, nào ngờ bị anh Wang nhìn thấy, liền kéo vào nhà dạy dỗ và đánh đập. Sau đó, đứa con đã kể lại chuyện với mẹ, không ngờ cô bị chồng phát hiện ra rồi đánh cả vợ.

Sau nhiều lần bị bạo hành, người vợ đã quyết định lắp một chiếc camera ẩn trong nhà mình. Cuối cùng, cô đã ghi lại được bằng chứng bạo hành gia đình của anh Wang để tố cáo anh ta với cơ quan chức năng.

Trong đoạn clip trích xuất từ camera, người vợ mang thai đang ngồi trên ghế sofa, bị anh Wang đánh đập thậm tệ mà không rõ lý do. Anh ta liên tục tát, đấm, giật tóc và xô đẩy vợ mình. Đau đớn nhưng không thể chống trả lại người chồng khỏe mạnh, thai phụ này chỉ biết giơ tay để đỡ những cái tát vào mặt và đầu.

Thấy mẹ bị đánh, đứa con gái 2 tuổi òa khóc nức nở, sau đó còn nhảy vào giữa để can ngăn nhưng cũng bị bố đánh rồi hất sang một bên, tiếp tục đánh vợ. Dù bất lực trước sự bạo lực của chồng nhưng người vợ vẫn cố gắng ôm con gái vào lòng để không bị đánh, sau đó dặn dò cô bé: "Chạy đi con, đừng sợ".

Vào ngày 19/1/2022, người vợ đã đăng tải toàn bộ clip về vụ việc nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, liên đoàn phụ nữ và cả cộng đồng mạng. Cùng ngày hôm đó, Liên đoàn Phụ nữ thành phố Tây An đã phản hồi về vụ việc, nói rằng đã liên lạc để hỗ trợ người phụ nữ và sẽ tiến hành một cuộc điều tra về vụ bạo hành gia đình này.

Vụ việc cũng gây nên một làn sóng phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc, tức giận và bất bình khi chứng kiến cảnh tượng gã chồng là phó tổng giám đốc nhưng lại bạo hành vợ con dã man, đồng thời kêu gọi pháp luật trừng trị anh ta thích đáng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thai-phu-bi-chong-giam-doc-bao-hanh-nhieu-lan-con-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thai-phu-bi-chong-giam-doc-bao-hanh-nhieu-lan-con-2-tuoi-vao-can-cung-bi-danh-d299330.html

Hứa sẽ chăm sóc tốt cho chồng người khác, "tiểu tam" bị chính thất cho liên hoàn vả giữa đường
Hai người phụ nữ đánh nhau, giằng co giữa phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây