Tận mắt thấy vợ "ân ái" bên trai trẻ kém 23 tuổi, người chồng tàn tật lên kế hoạch trả thù đáng sợ

Thứ năm - 29/09/2022 21:29
Người chồng tàn tật biết rằng dù mình có lao vào đánh ghen thì cũng không làm được gì, vì vậy đã âm thầm lên kế hoạch trả thù.
Tận mắt thấy vợ "ân ái" bên trai trẻ kém 23 tuổi, người chồng tàn tật lên kế hoạch trả thù đáng sợ

Nhân vật chính của vụ án là Wang Mingqiang, sinh ra tại một miền quê nghèo thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Do hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, Wang Mingqiang phải nghỉ học, ra ngoài làm việc kiếm sống từ nhỏ. Mặc dù cuộc sống bên ngoài không dễ dàng gì nhưng với người xuất thân nghèo khó như Wang Mingqiang, những khó khăn đó không là gì. Cuộc sống của chàng trai trẻ cứ thế trôi qua êm đềm cho đến khi anh gặp được cô Ma Aiqing.

Wang Mingqiang và Ma Aiping cùng làm việc trong một nhà máy, tuy là đồng nghiệp nhưng khoảng cách tuổi tác rất xa nhau. Trong khi Wang Mingqiang mới 19 tuổi thì Ma Aiping 42 tuổi. Thấy Wang Mingqiang trạc tuổi con gái mình, Ma Aiping tỏ ra rất quý mến anh, thường xuyên hỏi han và giúp đỡ.

Sự chăm sóc tận tình của Ma Aiping khiến cho Wang Mingqiang, người thiếu thốn tình mẫu tử từ khi còn nhỏ, cảm thấy vô cùng xúc động. Vì vậy, anh cũng thể hiện tình cảm quý mến của mình dành cho Ma Aiping. Dần dần, mối quan hệ giữa họ ngày càng trở nên tốt đẹp và gần gũi hơn.

Ảnh minh họa

Nhìn thấy sự tương tác giữa 2 người, những công nhân khác trong nhà máy thường xuyên nói đùa rằng trông họ như mẹ con. Thấy vậy, Ma Aiping cũng quyết định nhận Wang Mingqiang làm con trai nuôi. Wang Mingqiang ban đầu tưởng đó là lời nói đùa, nhưng khi thấy Ma Aiping tỏ ra nghiêm túc, anh cũng đồng ý nhận cô làm mẹ đỡ đầu.

Từ khi trở thành người thân, mối quan hệ giữa Wang Mingqiang và Ma Aiping ngày càng tốt đẹp hơn. Thỉnh thoảng, Wang Mingqiang lại mua quà tới nhà Ma Aiping để ăn uống, trò chuyện với vợ chồng cô. Chồng của Ma Aiping là Li Dalin cũng cảm thấy quý mến chàng trai trẻ này.

Li Dalin và Ma Aiping đã kết hôn nhiều năm. Li Dalin vốn là trụ cột tài chính của gia đình, thế nhưng sau một tai nạn giao thông, anh bị liệt cả 2 chân, không còn khả năng lao động nữa, toàn bộ gánh nặng gia đình đều dồn lên đôi vai Ma Aiping.

Cuộc sống như thế cứ trôi qua suốt 10 năm, Ma Aiping bề ngoài không bao giờ than phiền hay trách móc chồng nhưng trong lòng kỳ thực vô cùng mệt mỏi và chán nản. Chỉ đến khi gặp được Wang Mingqiang, cô mới cảm nhận được chút tươi mới trong cuộc sống. Đó là lý do Ma Aiping vô cùng yêu quý Wang Mingqiang.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Wang Mingqiang và Ma Aiping không chỉ dừng lại ở mẹ nuôi - con nuôi, mà ngày càng đi xa hơn. Khi ở gần nhau, cả 2 bắt đầu cảm nhận được những tình cảm khác lạ. Không biết từ lúc nào, Wang Mingqiang và Ma Aiping đã nảy sinh tình cảm nam nữ, bất chấp việc người phụ nữ đã có gia đình và khoảng cách tuổi tác lên đến 23 tuổi của họ.

Một ngày tháng 5/2009, sau bữa ăn liên quan với đồng nghiệp tại công ty, Wang Mingqiang đã đưa cô Ma Aiping đang say khướt về nhà. Kết quả là đêm hôm đó, cả 2 đã cùng nhau làm "chuyện ấy" tại nhà của Wang Mingqiang.

Ảnh minh họa

Kể từ sau đó, Wang Mingqiang và Ma Aiping lén lút qua lại với nhau, trở thành tình nhân của nhau dưới vỏ bọc mẹ con nuôi. Anh Li Dalin hoàn toàn không biết gì về chuyện này.

Cho đến một hôm, Li Dalin cảm thấy ở nhà ngột ngạt nên đã tự đi xe lăn ra ngoài hóng gió. Không ngờ, anh ta lại bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang "ân ái" cùng Wang Mingqiang trong xe ô tô. Li Dalin vô cùng tức giận, muốn xông vào trả đũa vợ và tình nhân của cô ta nhưng không thể. Li Dalin hiểu rằng với thể trạng của mình, dù muốn đánh ghen cũng không thể làm gì được, vì thế đã ngậm đắng nuốt cay, lên kế hoạch trả thù.

Vài ngày sau, Li Dalin mượn cớ để mời Wang Mingqiang tới nhà mình ăn tối. Khi cô Ma Aiping đang ra ngoài mua đồ, Li Dalin đã nhân lúc Wang Mingqiang đang ngồi cạnh mình, rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người chàng trai trẻ. Khi Ma Aiping trở về nhà, thấy tình nhân trẻ nằm giữa vũng máu, cô gục ngã ngay tại chỗ, run sợ nhìn người chồng đang tràn ngập sự hận thù trong ánh mắt.

Cuối cùng, Li Dalin đã bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người. Tòa án tỉnh Sơn Tây đã kết án tù chung thân cho người đàn ông này. 

Hai nữ đồng nghiệp đổi chồng cho nhau để tìm "cảm hứng mới", cả 4 người đều nhận kết cục xứng đáng
Hai nữ giáo viên quyết định đổi chồng cho nhau để tìm cảm hứng mới trong hôn nhân, những tưởng việc này sẽ cứu vớt cuộc hôn nhân của mình nhưng kết...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây