Sống chung với bố dượng 14 năm, cô gái phát hiện bí mật không thể ngờ trong nhà tắm

Thứ tư - 23/12/2020 17:35

Sống chung với bố dượng 14 năm, cô gái phát hiện bí mật không thể ngờ trong nhà tắm

Coi bố dượng như cố ruột từ năm 4 tuổi, cô gái không thể ngờ người đàn ông này lại có suy nghĩ và hành động vô cùng bệnh hoạn đối với mình.

Lauren Brightwood sống tại thị trấn Llanelli, hạt Carmarthenshire, xứ Wales, kể lại rằng kể từ năm 4 tuổi, sau khi mẹ mình tái hôn với Thomas Craig Lewis, hiện 35 tuổi, cô đã coi người đàn ông này như bố ruột của mình. Thế nhưng Lauren không thể ngờ được rằng Thomas đã cố tình ghi lại những hình ảnh nhạy cảm và riêng tư của cô suốt 3 năm trời bằng cách quay lén trong nhà tắm.

Lauren cho biết cô đã từng rất yêu quý và kính trọng Thomas bởi ông ta cũng đối xử với cô rất tốt. Thế nhưng vào đêm ngay trước sinh nhật lần thứ 18 của mình, Lauren phát hiện ra một chiếc điện thoại kỳ lạ đặt phía trên cửa phòng tắm. Cô lấy xuống kiểm tra và sốc nặng khi nhận thấy đó là chiếc điện thoại của bố dượng Thomas. Hóa ra, ông ta đã bí mật quay lén những hình ảnh riêng tư của cô.

Cô Lauren.

Thomas đã quay lén hình ảnh khỏa thân của Lauren trong suốt 3 năm trời, kể từ khi cô mới 14 tuổi. Đối mặt với những cáo buộc này, Thomas giải thích rằng anh ta chỉ muốn xem quá trình thay đổi của con gái mình và xem cô ấy trông như thế nào khi trưởng thành. 

Lauren cho biết cô đã phát hiện ra chiếc điện thoại quay lén của bố dượng vào năm 2018. Cô nói: "Tôi rơi vào trạng thái sốc, tôi thực sự không biết phải xử lý thế nào. Đây không phải là điều mà mọi người thường gặp phải nên tôi không biết nên làm gì. Tôi luôn lo lắng khi bước vào phòng tắm vì tôi không muốn chuyện đó xảy ra với mình nữa. Tôi nghĩ điều này là không công bằng. Thomas không phải bố ruột của tôi nhưng tôi đã đối xử với ông ấy như ruột thịt từ năm 4 tuổi".

Theo luật sư biện hộ, sau khi phát hiện sự việc, Lauren đã nhanh chóng gọi cho mẹ mình là bà Michelle để cảnh báo bà về người bố dượng bệnh hoạn. Bà Michelle đã gọi Thomas ra chất vấn và cuối cùng ông ta thừa nhận đã quay lén con gái vài lần, cả ở nhà cũ và nhà mới.

Lauren từng coi Thomas như bố ruột.

Sau đó, cảnh sát được gọi đến để điều tra, Thomas bị bắt giữ và nhanh chóng thú nhận hành vi của mình. Ông ta khai với cảnh sát rằng đã thực hiện khoảng 5-10 đoạn băng quay lén cô con gái Lauren từ năm 14-17 tuổi. Chính vì việc này, Lauren đã bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý, khiến cô bị mắc chứng lo âu, trầm cảm và rối loạn ăn uống.

"Tôi bắt đầu uống nhiều hơn mức nên uống, Tôi chỉ muốn ra khỏi nhà, tôi sẽ đi bất cứ nơi đâu để trốn tránh", Lauren nói.

Lauren cũng nói thêm rằng việc phát hiện ra sự thật về Thomas đã ảnh hưởng rất lớn tới 2 mẹ con cô. Bà Michelle đã rất buồn khổ, đồng thời gặp khó khăn về mặt tài chính sau khi mất việc. Luật sư cho biết: "Tất cả những gì bà ấy muốn cho con gái là sự an toàn nhưng bị cáo đã tước đoạt điều đó khỏi bà ấy".

Lauren khi còn nhỏ.

Hôm 22/12 vừa qua, Tòa án Northampton Crown đã đưa vụ việc này ra xét xử. David Singh, người biện hộ cho Thomas nói rằng thân chủ của ông chưa từng có tiền án nào trước đây và đã nhanh chóng nhận tội, do đó mong được giảm án. Tuy nhiên, thẩm phán cũng nói thêm rằng ông Thomas đã không đưa ra được những lý do thuyết phục đằng sau hành động của mình.

Cuối cùng, Thomas đã bị kết án 10 tháng tù giam và 18 tháng tù treo, cộng với 100 giờ lao động công ích. Phát biểu trong buổi tuyên án, cô Lauren nói: "Bản án không phải là điều tôi muốn nhưng chúng tôi buộc phải tuân theo nó. Thật tiếc nhưng mọi chuyện cũng đã qua". Lauren nói thêm rằng cô muốn mọi người nhận thức rõ hành động của Thomas và mức phạt mà ông ta xứng đáng phải nhận.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/song-chung-voi-bo-duong-14-nam-co-gai-phat-hien-bi-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/song-chung-voi-bo-duong-14-nam-co-gai-phat-hien-bi-mat-khong-the-ngo-trong-nha-tam-d259933.html

Bố dượng đưa cho bát súp có pha thuốc kích thích, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Người bố dượng và cô con gái 19 tuổi vốn có quan hệ không được tốt đẹp và thân thiết, tuy nhiên hôm đó ông ta lại tỏ ra gần gũi khi đưa cho con gái...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây